Bí quyết giúp bạn có hàng mi cong dài mà không cần đến Mascara

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẫn biết rằng mascara là món đồ "thần thánh" giúp các cô gái có hàng mi thêm cong và dài, tuy nhiên, với các cô nàng vụng về thì việc chuốt mascara sẽ hơi "khó nhằn". Trong trường hợp này, những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn có hàng mi đẹp mà không cần đến mascara.

Chuốt mascara đẹp không phải là một việc đơn giản, đấy là chưa kể đến bạn thường xuyên phải gặp vấn đề về mascara vón cục, bị lem, vướng víu và nặng nề. Chính vì vậy, thay vì mất công chọn và học cách chuốt mascara, bạn có thể sử dụng những mẹo nhỏ dưới đây.

Kẻ eyeliner

Kẻ eyeliner là cách giúp bạn tạo ấn tượng với đôi mắt sắc sảo mà không cần chuốt mascara

Kẻ eyeliner là cách giúp bạn tạo ấn tượng với đôi mắt sắc sảo mà không cần chuốt mascara

Thay vì tập trung vào hàng mi, bạn có thể khiến mọi người chú ý vào đôi mắt của mình để tạo độ sâu, độ sắc sảo cho mắt, từ đó, cảm giác mi bạn cũng sẽ dài và đẹp hơn. Chỉ cần một đường viền mi sắc nét, thanh mảnh… tùy vào phong cách trang điểm của bạn là “cửa sổ tâm hồn” đã trở nên “có hồn” rồi, không cần đến mascara nữa!

Nếu bạn có đôi mắt nhỏ thì nên kẻ eyeliner màu nâu chocolate hoặc màu đen, còn nếu bạn có đôi mắt một mí thì nên chọn màu be, trắng. Không chỉ làm điểm nhấn cho đôi mắt khi không dùng mascara, kẻ eyeliner còn giúp bạn loại bỏ ánh nhìn kém tươi hay đôi mắt nặng trĩu bọng mắt sau một đêm thiếu ngủ.

Sử dụng kẹp mi giúp mi cong tự nhiên

Sử dụng kẹp mi giúp mi cong tự nhiên mà không cần chuốt mascara

Sử dụng kẹp mi giúp mi cong tự nhiên mà không cần chuốt mascara

Một trong những dụng cụ làm đẹp giúp bạn gái có hàng mi cong tự nhiên đó chính là kẹp mi. Bạn có thể dùng kẹp mi trước khi dùng kẻ viền mi và phấn phủ cho mắt. Chỉ cần kẹp nhẹ thôi là đủ để bạn có được hàng mi cong thu hút rồi.

Phủ phấn mắt trong góc mắt

Thường thì bạn sẽ phủ phấn mắt lên bầu mắt, bọng mắt, tuy nhiên, nếu không dùng mascara thì bạn nên thêm một bước nữa đó là phủ phấn mắt tone đậm vào góc trong của mắt, giúp mắt sâu hơn, thu hút và quyến rũ hơn.

Tạo độ tương phản cho hàng mi

Nếu không dùng masara, bạn hãy tạo độ tương phản, khác biệt một chút so với màu của hàng mi tự nhiên. Có nghĩa là nếu hàng mi của bạn màu đen đặc biệt là hàng mi dưới thì hãy dùng bút kẻ eyeliner ở viền mí trong của mắt. Sử dụng phấn mắt dạng kem màu rượu vang nhẹ sẽ tạo cảm giác đôi mắt có chiều sâu hơn, và đây cũng là tone màu giúp đôi mắt mệt mỏi trở nên sáng bừng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!