Bí quyết kiếm tiền mùa dịch COVID

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi cả nước đang nghiêm túc thực hiện phương pháp cách ly toàn xã hội, kinh tế của người dân chịu ảnh hưởng vì không được ra đường thì liệu có biện pháp nào để tạo ra nguồn thu nhập tại nhà không? Đáp án là Có. Và đó là gì thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Nếu thường xuyên online thì hẳn bạn sẽ biết một trào lưu kiếm tiền online cực kỳ nổi những năm trở lại đây là livestream. LiveStream (hay Streaming) là một thuật ngữ nói về việc truyền tải nội dung số thông qua mạng Internet, cách làm này hiện nay phổ biến ở hầu khắp các ngành nghề, không giới hạn độ tuổi hay giới tính cho nên rất được dân mạng ưa chuộng. Nếu đang cảm thấy bế tắc trong việc tìm kiếm nguồn kinh tế vượt qua mùa dịch bạn có thể thử biện pháp này xem sao nhé, biết đâu bạn lại thấy hứng thú với công việc mới này và phát triển chuyên sâu hơn thì sao?! Dưới đây là một số công việc bạn có thể áp dụng livestream.

Kinh doanh, bán hàng online

bí quyết kiếm tiền mùa dịch covid

Cụm từ ‘bán hàng online’ không còn xa lạ gì với người dùng mạng nữa rồi, phương thức kinh doanh này được lựa chọn là cách ‘khởi nghiệp’ an toàn vì không tốn chi phí cho mặt bằng, đăng ký kinh doanh, chi phí quản lý, nhân công cùng vô số khoản chi ngầm khác. Ở thời điểm này, các mặt hàng liên quan đến sức khỏe – y tế như khẩu trang, nước rửa tay, các loại thực phẩm sạch rau, củ, quả đều rất hot, nếu có nguồn hàng bảo đảm bạn có thể kinh doanh các mặt hàng này đảm bảo sẽ kiếm lời. Mặt khác, các món ăn tự làm cũng được rất nhiều chị em nội trợ kinh doanh trong thời dịch, nếu tự tin vào tài nấu nướng của mình bạn có thể tận dụng nhé.

Vlogger

bí quyết kiếm tiền mùa dịch covid

Kiếm tiền từ Youtube là trào lưu vài năm gần đây, nhờ sự ủng hộ của dân mạng mà nhiều người đã trở thành ‘hiện tượng’ và thu được cơ hội đổi đời, đó cũng là mục đích mà nhiều người tham gia sân chơi này mong muốn. Tuy nhiên để trở thành vlogger chuyên nghiệp không dễ dàng như vậy. Bên cạnh chất lượng nội dung, các trang thiết bị cũng cần có sự đầu tư chỉn chu tốn không ít tiền bạc. Thêm nữa không chỉ một video là xong, bạn phải liên tục cập nhật sản phẩm mới để giữ chân người xem. Nhìn chung thì biện pháp này không dễ thực hiện, nhưng nhân lúc đang có nhiều thời gian rảnh rỗi thế này bạn có thể thử sức xem sao.

Một số lưu ý khi quay livestream

Livestream bằng smartphone rất dễ dàng, ai cũng có thể thao tác, nhưng nếu có sự đầu tư vào chất lượng khung hình thì sản phẩm của bạn sẽ được đánh giá cao hơn. Do đó bạn có thể cân nhắc việc cải thiện chất lượng cảnh quay bằng một vài phụ kiện đơn giản như sau:

Chân đứng livestream

bí quyết kiếm tiền mùa dịch covid

Việc quay livestream bằng điện thoại tuy đơn giản nhưng sẽ rất khó để vừa thao tác vừa cầm máy, vì vậy bạn có thể trang bị thêm chân đứng livestream để thuận tiện hơn. Thiết bị này có rất nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau nhưng tựu chung đều có ưu điểm là gọn nhẹ, cố định chắc, dễ di chuyển, giảm tình trạng mờ nhòe do rung tay cũng như dễ dàng căn chỉnh khung hình phù hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc thêm combo đèn chụp ảnh sản phẩm livestream smartphone để cảnh quay trông lung linh, chuyên nghiệp hơn.

bí quyết kiếm tiền mùa dịch covid

Bàn xoay, hộp chụp sản phẩm

Nếu bán các mặt hàng phụ kiện, đồ trang sức, món ăn… thì bạn có thể gia tăng độ hấp dẫn sản phẩm bằng cách sử dụng bàn xoay trưng bày sản phẩm hoặc hộp chụp sản phẩm. Sử dụng thiết bị này bạn sẽ có những bức ảnh hoặc cảnh quay nhiều góc độ sinh động, chi tiết hơn, người mua sẽ có cái nhìn khách quan hơn khi quyết định mua sản phẩm của bạn.

bí quyết kiếm tiền mùa dịch covid

Trên đây là bí quyết kiếm tiền mùa dịch Covid-19 của Websosanh. Các biện pháp này ở thời điểm này đã được rất nhiều người áp dụng để cải thiện thu nhập và cho kết quả khả quan, người khác làm được thì không có lý gì bạn không làm được, phải không nào?! Ngoài ra nếu bạn muốn mua các thiết bị như mình kể trên có thể ghé shopnhiepanh.vn để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhé. Shop này có địa chỉ tại 261 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, đã có 8 năm kinh doanh trong ngành và từng lọt top 100 thương hiệu dẫn đầu năm 2017 do Hội đồng Khoa học liên hiệp trao tặng, uy tín khỏi bàn.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn toàn gia khỏe mạnh vượt qua mùa dịch này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.