Bí quyết mua máy làm mát chất lượng giá rẻ nhất cho hè 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các thiết bị làm mát quen thuộc như quạt điện, điều hòa nhiệt độ, quạt phun sương, quạt hơi nước, máy làm mát cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong mùa hè nóng nực.

Máy làm mát được ưa chuộng bởi khả năng làm mát tốt, thân thiện với môi trường và người dùng, đặc biệt lại tiết kiệm điện năng so với điều hòa nhiệt độ nên được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, hầu hết người dùng đều chưa có kinh nghiệm mua máy làm mát nên đôi khi mua phải sản phẩm chưa thực sự phù hợp nhu cầu, hoặc giá quá cao so với mặt bằng chung.

máy làm mát
Máy làm mát là xu hướng lựa chọn cho gia đình trong hè năm 2018

Bí quyết mua máy làm mát giá rẻ chất lượng cho hè 2018

Chọn máy làm mát có công suất phù hợp diện tích phòng: công suất chủ yếu của máy làm mát thường từ 75 – 150W, thích hợp sử dụng trong những căn phòng diện tích từ 20 – 100m2. Nếu căn phòng của bạn lớn hơn thì sẽ cần nhiều quạt làm mát hơn hoặc chọn dòng công suất lớn hơn (200 – 450W).

Thể tích bình chứa nước: bình chứa lớn đồng nghĩa với thời gian làm mát càng lâu và bạn không mất công châm nước nhiều lần.

Máy làm mát trang bị bảngđiều khiển và romote từ xa: thiết kế này sẽ giúp việc sử dụng máy làm mát giá rẻ dễ dàng hơn. Lưu ý rằng cũng không nên chọn những dòng máy làm mát có bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Anh vì như thế sẽ gây khó khăn cho người có tuổi.

Nhiều tiện ích tích hợp:bên cạnh chức năng làm mát vốn có, bạn nên chọn mua máy làm mát được tích hợp càng nhiều chức năng càng tốt, chẳng hạn như chức năng hẹn giờ, tạo ion âm, báo động mức nước,…

Tốc độ thổi gió đa dạng: nên chọn máy làm mát có 3 chế độ gió là gió tự nhiên, gió thường, gió ngủ.

Chế độ thoát gió linh hoạt: việc điều chỉnh tốc độ gió là thiết yếu trong quá trình sử dụng, vì thế nên chọn những dòng máy làm mát có chế độ đảo gió đa chiều (4 chiều lên – xuống – trái – phải).

Chọn thương hiệu uy tín: việc đầu tư một thiết bị làm mát chất lượng đòi hỏi bạn nên tìm hiểu về một thương hiệu uy tín trên thị trường. Mức giá hợp lý đầu tư cho một chiếc máy làm mát từ 4 – 7 triệu đồng.

máy làm mát
Yakyo là thương hiệu máy làm mát được nhiều gia đình tin chọn

Nên mua máy làm mát của hãng nào?

Bên cạnh những thương hiệu lớn như Sunhouse, Boss, Daikio, Yakyo cũng là một trong những thương hiệu máy làm mát được đông đảo người dùng tín nhiệm.

Yakyo Việt Nam đã có gần 10 năm sản xuất và tiên phong trong lĩnh vực máy làm mát, phân phối độc quyền thương hiệu Yakyo &USAircooler đồng thời sở hữu nhiều dòng sản phẩm riêng như máy làm mát, máy lọc nước, máy xay sinh tố, bếp điện từ, máy hút bụi tia UV… Yếu tố cốt lõi làm nên tên tuổi của Yakyo là hãng tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng niềm tin nơi khách hàng. Nhờ đó mà hiện nay hệ thống phân phối của Yakyo đã lên đến con số 120, trải dài trên toàn quốc.

Máy làm mát Yakyo 2000BS

Ở dòng sản phẩm máy làm mát không khí, Yakyo nổi bật với máy làm mát thông minh Yakyo 2000BS. Đây là dòng máy làm mát thế hệ mới, được các chuyên gia công nghệ Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển với tính năng vượt trội, rất được các gia đình Việt ưa chuộng.

máy làm mátTính năng vượt trội của máy làm mát Yakyo 2000BS:

  • Công suất 150W tiết kiệm điện năng 80% so với máy lạnh ở cùng diện tích sử dụng.
  • Thiết kế 2 tầng thoát gió hiện đại cho khả năng làm mát tối ưu đến 200 m3/h.
  • Chế độ đảo gió đa chiều giúp làm mát mọi ngóc ngách căn phòng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng đèn LED sang trọng và remote từ xa tiện dụng.
  • Bánh xe quay 360 độ tiện cho việc di chuyển.
  • Thể tích bình chứa 30 lít cho khả năng làm mát liên tục lên đến 30 giờ.
  • Kiểu dáng thon gọn, tinh tế, gam màu sang trọng phù hợp mọi không gian
  • Có thể hạ nhiệt độ từ 5 – 10 độ C so với môi trường bên ngoài, không gây khô da, sốc nhiệt.
máy làm mát
Máy làm mát 2000BS tính năng ưu việt hoàn hảo cho sức khỏe

Với chi phí đầu tư và vận hành rẻ, có thể nói máy làm mát Yakyo 2000BS xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng Việt.

máy làm mát
2000BS phù hợp cho mọi không gian từ 20 m2

Để biết thêm thông tin sản phẩm, khách hàng có thể truy cập địa chỉ website http://yakyo.vn hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:

YAKYO

Địa chỉ: 42 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 032 112 – 1800 94 68

Email: maylammatyakyo@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!