Top 6 mặt hàng bán chạy nhất thời Covid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, trong khi nhiều ngành hàng phải điêu đứng có nguy cơ phá sản thì đây chính là 6 mặt hàng bán chạy nhất thời Covid và bùng nổ doanh số.

1. Xe đạp và các thiết bị máy tập thể dục tại nhà

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng chưa có dấu hiệu thuyên giảm, ngày càng có nhiều người ở nhà hơn. Ở nhà nhiều dễ sinh các trạng thái tiêu cực khiến người ngợm cục mịch, ù lì, chậm vận động nếu không có những hoạt động phù hợp như tập thể dụng, vận động chân tay và trí não,..v..v.. Do đó mà ngày càng có nhiều người chọn mua các thiết bị như xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, máy tập thể dục đa năng hay các thiết bị dụng cụ thể lực, thể hình để rèn luyện thể dục, thể thao tại chỗ khi họ chưa tới phòng tập được.

Top 6 mặt hàng bán chạy nhất thời Covid
Xe đạp và các thiết bị máy tập thể dục tại nhà

Mặt khác ở các vùng xanh, nhiều người từ thành phố về quê được với gia đình trong đợt này do trước đây thường xuyên phải di chuyển bằng các phương tiện công cộng thì nay khi về có nhiều nhu cầu tìm mua xe đạp gấp gọn được hay xe đạp điện mini để tiện di chuyển ngay trong sân nhà, khu xóm hay thuận tiện cho việc đi chợ kết hợp tập thể dục khi có cơ hội.

Cho dù vì lý do gì đi chăng nữa thì thực tế cũng không thể phủ nhận được khi nhiều doanh nghiệp bán xe đạp và các thiết bị tập thể dục đang tăng doanh số bán xe bất chấp dịch bệnh. Mức tăng trong khoảng 10% – 15% tùy doanh nghiệp hay các cửa hàng bán lẻ.

2. Đồ chơi vận động trong nhà ngoài trời

Ở nhà nhiều, ngoài vận động cá nhân, công việc thì các hoạt động chung của gia đình cũng được chú trọng nhiều không kém. Trong năm 2021, các đồ chơi vận động trong nhà ngoài trời như: đồ chơi bóng bàn, đồ chơi bóng rổ mini, phi tiêu, đồ chơi đấm bốc, trò chơi bàn bi a mini, bàn gỗ đá bóng bi lắc mini và các trò chơi tương tác như Boardgame, Uno, Ma sói, Catan, Bang, Camel up, Dixit, Coup,… được chọn mua khá nhiều.

Đồ chơi bàn bi lắc bóng đá cỡ lớn
Đồ chơi bàn bi lắc bóng đá cỡ lớn

Đây đều là những trò chơi mà các phụ huynh có thể tương tác được với các con và cùng chơi vui trong nhà cũng như ngoài trời giúp con tránh xa được các thiết bị công nghệ như điện tử, chơi game, điện thoại quá mức không kiểm soát ảnh hưởng tới mắt và tâm trí lâu dài.

3. Hạt giống và dụng cụ sân vườn

Một số bộ phận người tiêu dùng khác lại có hứng thú với việc trồng và chăm sóc hoa cây cảnh trong sân vườn, ban công, sân thượng của gia đình. Số lượng hạt giống các loại rau củ quả phục vụ các bữa ăn hàng ngày như: cải xoăn, khổ qua trắng, dưa chuột mèo,… hay các hạt giống hoa cây cảnh độc lạ như sen súng nhiều màu, hoa hồng 7 sắc, hoa lan, bonsai,… được lựa chọn khá nhiều để giảm sự buồn chán khi ở nhà quá lâu.

Mô hình trồng sen kết hợp thả cá cho đỡ chán khi ở nhà mùa dịch
Mô hình trồng sen kết hợp thả cá cho đỡ chán khi ở nhà mùa dịch

4. Hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng

Khi bước vào năm học mới, các con đều phải học trực tuyến, nếu tận dụng điện thoại cá nhân của bố và mẹ thì bố mẹ lại không có cái để nghịch nên phải sắm đủ mỗi người 1-2 cái điện thoại và máy tính cùng phụ kiện đi kèm nữa sẽ tốn kha khá chi phí nhưng cần thì vẫn phải sắm. Với tâm lý này nên các mặt hàng điện tử như: máy in, máy tính bảng, laptop xách tay, điện thoại di động, tai nghe, camera và các linh phụ kiện khác liên quan như chuột, bàn phím, dây cáp kết nối,… đang trong tình trạng “cung không đủ cầu”.

Máy tính, điện thoại, tai nghe cháy hàng thời Covid
Máy tính, điện thoại, tai nghe cháy hàng thời Covid

Do phải dự trữ thức ăn, hạn chế đi chợ thường xuyên và không ra ngoài tụ tập nên tủ đông, tủ lạnh và các thiết bị bếp đang có số lượng tìm mua khá nhiều trên các trang thương mại điện tử.

Nhu cầu mua các thiết bị giải trí tại nhà như smart tivi, tivi, máy chơi game cũng đang tăng tới 20% nhưng trên thực tế quá trình mua bán vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc giao nhận hàng do nhiều vùng cho rằng đây là mặt hàng không thiết yếu.

5. Sách

Nếu trong thời kì xã hội bình thường, sách là mặt hàng cấp thiết và đã bán rất chạy thì trong thời kì dịch bệnh số lượng sách bán ra lại càng tăng. Trên trang Amazon những cuốn sách tiểu thuyết hư cấu về dịch bệnh đang có nhu cầu lớn. Nhiều doanh nghiệp bán sách tiết lộ doanh thu họ tăng tới 150% so với năm ngoái và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng.

6. Cà phê

Nếu có một thứ giúp bạn tỉnh táo và tập trung ngay cho công việc thường ngày thì đó là cà phê. Theo nhiều nhân viên văn phòng chia sẻ thì nếu như thông thường tới công ty làm việc họ chỉ cần 1 tách là đủ duy trì sự tập trung thì ở nhà số lượng tách cà phê phải tăng gấp 2-3 lần mới đủ. Do nhu cầu sử dụng cà phê lớn và việc tìm mua cà phê thời dịch bệnh cũng khó khăn nên khi đặt được hàng tâm lý người dùng thường đặt mua nhiều cùng một lúc một lần, có thể đặt 1 loại hoặc nhiều loại để tiện thay đổi hương vị mới.

Làm việc tại nhà phải 2-3 tách cà phê mới đủ duy trì sự tập trung
Làm việc tại nhà phải 2-3 tách cà phê mới đủ duy trì sự tập trung

Chính bởi nhu cầu tăng gấp đôi, gấp ba lần như này nên nhiều doanh nghiệp cung cấp cà phê nhỏ còn lúng túng vì nhân công không đủ phục vụ các đơn hàng quá tải.

Trên đây là Top 6 mặt hàng bán chạy nhất thời Covid mà Websosanh.vn tổng hợp được. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong thời dịch và chưa có hướng đi mới thì có thể tham khảo và thử bắt tay vào 1 trong 6 lĩnh vực trên để tạm gỡ khó trước mắt. Hy vọng những gợi ý từ Websosanh.vn sẽ giúp ích được cho bạn lúc này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!