Bí quyết mua iPhone 6 với giá tốt nhất dành tặng nửa kia trong ngày Valentine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là bí quyết để mua được iPhone 6 với giá tốt nhất dành tặng nửa kia trong ngày Valentine.

Vào ngày lễ Tình nhân những món quà như hoa hồng hay chocolate đã trở nên nhàm chán và là lựa chọn của nhiều người khi không biết phải tặng gì cho người mình yêu thương.

Vậy, tại sao không chọn một chiếc iPhone 6 để tặng cho nửa kia? Đó sẽ là món quà bất ngờ dành cho ngờ dành cho người ấy. Dù vậy, mức giá cao của iPhone 6 khiến nhiều người cho rằng đây là một kế hoạch bất khả thi. Nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi nếu nắm được bí quyết khi mua chiếc smartphone mới nhất của Apple ở mức giá vừa tầm.

Vậy, tại sao không chọn một chiếc iPhone 6 để tặng cho nửa kia?

Vậy, tại sao không chọn một chiếc iPhone 6 để tặng cho nửa kia?

Dưới đây là bí quyết để mua được iPhone 6 với giá tốt nhất dành tặng nửa kia trong ngày Valentine.1. Mua hàng xách tay của Nhật

Mức giá của iPhone tại những khu vực khác nhau có sự chênh lệch nhất định. Với thị trường Mỹ, mức giá không đi kèm với hợp đồng nhà mạng của iPhone 6 là khá cao. Trong khi thị trường Nhật với phiên bản dành riêng cho khu vực luôn có mức giá thấp nhất. Vì vậy, đây là lý do nhiều người lựa chọn mua iPhone 6 từ nguồn này.

Bảng so sánh mức giá của iPhone trên thế giới

Bảng so sánh mức giá của iPhone trên thế giới

Bên cạnh đó iPhone 6 xách tay từ Nhật cũng được đánh giá cao vì ít có hàng giả hay hàng dựng. Người dùng chỉ cần chú ý quan sát kỹ hàng hàng để tránh chọn những chiếc điện thoại bị móp méo, sau đó kiểm tra số IMEI trên thân máy. Bản thân những chiếc iPhone cũng ít hỏng hóc và lỗi chủ yếu do người sử dụng vì thế chỉ cần tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì hàng xách tay hay chính hãng vẫn có chất lượng như nhau.

Hiện tại mức giá của iPhone Nhật xách tay dao động từ 13,8 triệu tới 14,2 triệu đồng. Mức giá này so với mức giá do nhà cung cấp trực tiếp tại Việt Nam chênh lệch trong khoảng từ 2-3 triệu đồng.

2. Mua hàng refurbished (hàng trả lại)

Về bản chất, hàng refurbished là hàng trả lại nhà sản xuất do lỗi kĩ thuật hay người dùng không thích nên trả lại. Các hàng này sẽ được gửi về hãng để kiểm tra,sửa chữa, đóng hộp và tiếp tục bán ra. Nhưng hộp của hàng refurbished có thiết kế khác và mức giá thấp hơn so với hàng “chuẩn” từ 15-20%.

Hàng loại 2 (khác với hàng đã qua tay) với chất lượng vẫn được đảm bảo.

Hàng loại 2 (khác với hàng đã qua tay) với chất lượng vẫn được đảm bảo.

Ở thị trường Việt Nam, thường gọi iPhone 6 kiểu này là hàng loại 2 (khác với hàng đã qua tay) với chất lượng vẫn được đảm bảo. Hộp của iPhone 6 hàng refurbished có dạng dẹt, mỏng và chỉ có duy nhất máy mà không đi kèm với các phụ kiện như hàng chuẩn.

3. Mua hàng đã “qua tay”

Mua hàng “second hand” là cách mua được iPhone 6 ở mức giá thấp nhất. Với hàng qua tay mới 98% được rao bán trên thị trường ở mức giá từ 12-13 triệu đồng. So với hàng xách tay Nhật thì không chênh lệch nhiều nhưng bù lại hàng “qua tay” còn bảo hành vẫn được người dùng tin cậy hơn. Ngoài ra, iPhone 6 loại này cũng thuộc phiên bản quốc tế nên không cần phải có sự tác động vào phần cứng để unlock mới sử dụng được.

4. Mua trực tiếp từ nhà cung cấp

Nếu có điều kiện thì mua trực tiếp từ nhà cung cấp là sự lựa chọn hay. Vì tính ra các lợi ích cũng như chế độ hậu mãi của sản phẩm sẽ thấy mức giá niêm yết không cao như người dùng thường nghĩ.

Dù hàng xách tay thực sự tốt thì việc bảo hành và hậu mãi cũng không thể bằng được khi mua hàng chính hãng. Mức giá của các nhà cung cấp được thể hiện trong bảng dưới đây:

Bảng giá iPhone 6 của các nhà cung cấp trực tiếp

Bảng giá iPhone 6 của các nhà cung cấp trực tiếp

5. Mua trả góp

Hiện tại, nếu như không có đủ điều kiện để ngay lập tức mua được một chiếc iPhone 6 cho nửa kia thì cách này là phương pháp tối ưu nhất. Bởi lẽ, chỉ cần bỏ ra một số tiền nhất định (khoảng 30 -50% giá trị sản phẩm) và có đủ các giấy tờ liên quan là đã mua được một chiếc iPhone 6 mới tinh. Dù vậy, nên lưu ý tới từng mức lãi suất khác nhau giữa các nhà cung cấp để có sự lựa chọn phù hợp.

Với cách mua này, giá trị của iPhone 6 sẽ đội lên khoảng 1-2 triệu đồng sau khi hoàn thành thời gian trả góp nhưng bù lại việc mua quà dành tặng người thân yêu sẽ nhanh chóng được thực hiện hơn. Và món quà ý nghĩa nhất là món quà đúng thời điểm.

Mua trả góp là cách hợp lý để sở hữu ngay một chiếc iPhone 6

Mua trả góp là cách hợp lý để sở hữu ngay một chiếc iPhone 6

Với 5 bí quyết trên, việc mua được một chiếc iPhone 6 giá rẻ cùng chất lượng đảm bảo đã trở nên dễ dàng hơn. Chính vì vậy, chẳng còn lý do gì mà không lựa chọn cho người thân yêu món quà tiện dụng và ý nghĩa này trong dịp Valentine sắp tới. Để chọn được sản phẩm iPhone 6 có mức giá thấp và địa chỉ bán uy tín hãy truy cập vào website: websosanh.vn!

T.T

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!