[BIG SALE] MUA CÀNG NHIỀU, GIẢM CÀNG S U TỚI 50% tại noithatdaithanh.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân dịp giáng sinh và tết dương lịch năm 2023 Nội thất Đại Thành thực hiện chương trình khuyến mãi lớn tri ân khách hàng mua càng nhiều, giảm càng sâu tới 50% tại noithatdaithanh.vn. Cùng tham khảo ngay một số sản phẩm nội thất giảm sâu nhé!

Chương trình “mua càng nhiều, giảm càng sâu” tới 50% tại noithatdaithanh.vn

Nội thất Đại Thành chuyên sản xuất và phân phối đồ nội thất từ các chất liệu sắt và inox đến khắp các tỉnh thành trên cả nước với mức giá phải chăng. Nội thất Đại Thành được nhận giải top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021. Các sản phẩm nội thất của Đại Thành có chất lượng tốt có thể kể đến như: bàn ghế, giường tủ, chăn ga, gối nệm,…

Vào đợt cuối năm nay, nhân dịp giáng sinh và tết dương lịch 2023 Nội thất Đại Thành thực hiện chương trình khuyến mãi lớn tri ân khách hàng, các sản phẩm được giảm giá rất nhiều so với giá gốc. Đặc biệt chương trình “mua càng nhiều, giảm càng sâu” tại noithatdaithanh.vn có thể giảm sâu lên đến 50% giúp người mua có thể sở hữu những sản phẩm nội thất chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. 

TOP 3 sản phẩm GIẢM SÂU đáng chú ý trong đợt BIG SALE này

Nếu điều quan tâm của bạn là sản phẩm nào giảm giá sâu nhất trong chương trình khuyến mãi dịp cuối năm này thì đây là TOP 3 gợi ý bạn không nên bỏ lỡ: 

1. Giường sắt – giường inox giảm từ 5% – 50% tại noithatdaithanh.vn 

Các sản phẩm giường sắt, giường inox tại Đại Thành có thiết kế mẫu mã đa dạng và từ các chất liệu có chất lượng cao, chịu được các tác động từ môi trường và có độ bền rất cao. Ngoài cung cấp giường sắt và giường inox cho người tiêu dùng thì Đại Thành cũng cung cấp giường cho các đại lý, nhà phân phối hay các đơn vị tổ chức lớn. Khi mua sắm số lượng lớn vào dịp “big sale” mua càng nhiều, giảm càng sâu thì người mua có thể thỏa thuận với Đại Thành mức giá giảm có thể lên đến 50%.

Giường sắt kết hợp gỗ Đại Thành 1m6 - Sale 51% tại noithatdaithanh.vn
Giường sắt kết hợp gỗ Đại Thành 1m6 – Sale 51% tại noithatdaithanh.vn

2. Bàn ghế inox giảm lên đến gần 60%

Bàn ghế inox vừa có độ bền cao, đẹp mắt, khắc phục được các khuyết điểm của bàn ghế gỗ và có mức giá cả rẻ hơn rất nhiều nên được nhiều người quan tâm. Đặc biệt vào dịp big sale này thì nhiều sản phẩm bàn ghế sale đến 50% ngay cả khi mua 1 sản phẩm như: Bộ bàn hình chữ nhật inox quán ăn 6 ghế Đại Thành – sale 47%, Ghế inox cố định 7 song ngang tựa lưng – sale 50%, ghế đẩu inox 201 chân cao Đại Thành loại tốt giảm lên đến 58%,…Khi bạn mua càng nhiều thì bạn có thể thương lượng với Nội thất Đại Thành để có mức giảm giá càng sâu hơn nữa.

Bộ bàn hình chữ nhật inox quán ăn 6 ghế Đại Thành - noithatdaithanh.vn
Bàn ghế inox giảm lên đến gần 60% – noithatdaithanh.vn

3. Tủ sắt giảm giá lên đến gần 60%

Tủ sắt có độ bền cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp nâng cao thẩm mỹ cho không gian và đa công dụng. Bạn có thể sử dụng tủ để đồ, để hồ sơ văn phòng hay quần áo. Hiện nay các sản phẩm tủ sắt được giảm giá rất sâu lên đến gần 60% ví dụ như: tủ kính hồ sơ 4 cánh kính mở sơn tĩnh điện 02 – sale 57%, tủ cá nhân 5 ngăn sơn tĩnh điện – sale 41%, tủ sắt cá nhân 4 ngăn sơn tĩnh điện – sale 46%,… Và tất nhiên nếu bạn mua càng nhiều thì mức sale sẽ càng tăng hơn nữa. 

Tủ sắt cá nhân 4 ngăn sơn tĩnh điện - noithatdaithanh.vn
Tủ sắt cá nhân 4 ngăn sơn tĩnh điện – noithatdaithanh.vn

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình Big sale “Mua càng nhiều, giảm càng sâu của Nội thất Đại Thành”. Để biết thêm nhiều chương trình giảm giá cùng các sản phẩm đang có mức giá giảm sâu khác, bạn hãy truy cập vào website noithatdaithanh.vn nhé! Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline: 0987.31.59.88

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!