Đồng hồ chính hãng giảm giá tới 50% tại LikeWatch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàng loạt các dòng sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Thụy Sĩ đang có mức giảm giá tới 50%, giúp bạn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ yêu thích với giá chưa bao giờ rẻ như thế.

Đã từ lâu, đồng hồ không đơn thuần chỉ để xem giờ mà nó còn là một món trang sức thể hiện phong cách và đẳng cấp của người đeo. Không tự nhiên mà những người tinh tế chỉ cần nhìn bạn đeo đồng hồ gì đã có thể biết được bạn là người như thế nào. Chính vì thế những doanh nhân, chính trị gia và những người quảng giao thường rất chú ý tới đồng hồ mình đeo và cân nhắc để chọn cho mình một chiếc đồng hồ vừa phù hợp nhất.

Với vị trí địa lý nằm xa “cái nôi” của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới là Thụy Sĩ, Nhật Bản, hay Mỹ nên người tiêu dùng tại Việt Nam thường khá khó khăn khi muốn mua một chiếc đồng hồ chính hãng. Thông thường sẽ là nhờ người thân bên nước đó đặt mua rồi gửi về Việt Nam, công việc này thường tiêu tốn tới cả tháng trời, thậm chí là lâu hơn mà lại kèm thêm các chi phí và thủ tục phức tạp.

đồng hồ likewatch

Nắm được điều này, LikeWatch đã được thành lập với mục đích đưa các thương hiệu đồng hồ lớn tới gần người dân Việt Nam hơn. Được thành lập từ năm 2012, tới nay sau gần 10 năm hoạt động, LikeWatch đã trở thành một trong những nhà phân phối đồng hồ uy tín của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Hơn 120,000 đồng hồ các loại và liên tục cập nhật các mẫu mới

Điểm yếu của nhiều cửa hàng đồng hồ chính hãng là việc chỉ đưa một số lượng nhỏ, với một số model ăn khách về Việt Nam, nên với những người thích những phiên bản độc, lạ sẽ hoặc là chờ đợi để đặt mua từ hãng về, hoặc là chọn model khác được bán. Nhưng với hơn 120,000 đồng hồ khác nhau và liên tục được cập nhật hàng ngày, LikeWatch mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam gần như toàn bộ những model đồng hồ mới nhất từ những thương hiệu nổi tiếng.

đồng hồ likewatch

Tại LikeWatch, bạn có thể tìm thấy các dòng đồng hồ nam, đồng hồ nữ của các thương hiệu quen thuộc như Tissot, Longines, Frédérique Constant, Versace, Salvatore Ferragamo, Movado, Omega, Hublot…

Ngoài ra, LikeWatch cũng là nhà Phân Phối Độc Quyền của những thương hiệu hiếm trên thị trường Việt Nam như: Tonino Lamborghini, Armand Nicolet, Bomberg, …

Chính vì thế, không cần mất thời gian cả tháng chờ đợi, chỉ cần tới hệ thống showroom của LikeWatch, hoặc ngồi ở nhà và truy cập trên website chính hãng của LikeWatch, với chỉ một cú click chuột, chiếc đồng hồ đẳng cấp ưa thích sẽ được chuyển tới tay bạn ngay trong ngày hoặc là 1-2 ngày tùy thuộc vị trí địa lý.

Uy tín và dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Luôn được đánh giá là một trong những nơi bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, tất cả các đồng hồ được bán tại LikeWatch đều được bán nguyên hộp cùng catalog, hướng dẫn sử dụng, phụ kiện và thẻ bảo hành chính hãng mà với đó, tới bất cứ boutique chính hãng nào trên thế giới, bạn cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành với sản phẩm đồng hồ của mình.

Người mua đồng hồ tại LikeWatch cũng được hưởng chế độ bảo hảnh riêng của LikeWatch với các chế độ chăm sóc trọn đời như thay pin, vệ sinh và kiểm tra máy.

 

đồng hồ likewatch

Không chỉ thế, với hệ thống showroom đẳng cấp 5 sao và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong việc tư vấn và bán hàng, người mua đồng hồ tại LikeWatch sẽ được chăm sóc với tiêu chuẩn cao nhất.

Giảm giá tới 50% đồng hồ đang có sẵn tại LikeWatch

Hiện tại, LikeWatch đang thực hiện chương trình giảm giá tới 50% các dòng sản phẩm đồng hồ đang được bán tại các showroom ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đây là cơ hội tốt cho những ai đang cần mua đồng hồ chính hãng với mức giá chưa từng có.

Chi tiết xem tại https://bit.ly/3vTgJrX

Hoặc có thể mua trực tiếp tại showroom của LikeWatch với địa chỉ:

SHOWROOM TP HCM:

TẦNG 5, TOÀ NHÀ OPERA VIEW, 161 ĐỒNG KHỞI, QUẬN 1, TP HỒ CHÍ MINH.

ĐIỆN THOẠI: (028) 3929 3939

SHOWROOM HÀ NỘI:

TẦNG 6, TOÀ NHÀ CORNERSTONE, 16 PHAN CHU TRINH, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI: (024) 3936 3939

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!