Bỉm Bebemon Hàn Quốc có gì đặc biệt ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Bebemon là dòng bỉm Hàn Quốc được nhiều mẹ ưa chuộng về độ an toàn lành tính và có một mức giá khá hợp lý, mẹ có nên chọn bỉm giấy này cho con ?

Bỉm Bebemon là một sản phẩm đến từ thương hiệu bỉm tã giấy Hàn Quốc nổi tiếng về độ an toàn, lành tính với công nghệ hiện đại cho khả năng thấm hút mạnh mẽ, những em bé có làn da nhạy cảm hay các bé hiếu động đều có thể sử dụng bỉm dán và bỉm quần này và hoàn toàn hài lòng. Đây cũng chính là lí do dòng bỉm nổi danh tại Hàn Quốc này hiện đã có mặt tại Việt Nam và được nhiều trung tâm thương mại điện tử uy tín cung cấp cho người sử dụng.

Cùng websosanh tìm hiểu đặc điểm nổi bật của dòng bỉm Bebemon dưới đây :

Đặc điểm nổi bật của bỉm Bebemon Hàn Quốc

– Màng bề mặt được thiết kế nổi 3D siêu mềm mại, giúp cho da luôn khô thoáng và sạch sẽ.

-Lớp phủ Nano bạc : giúp kháng khuẩn, khử mũi, ngăn ngừa sự phát sinh vi khuẩn, nấm và ngăn chặn nguy cơ hăm tã cho bé.

– Tăng cường hạt SAP: giúp thấm hút tốt hơn, nhanh hơn, khả năng giữ chất lỏng nhiều và nhờ đó giúp cho bỉm tã nâng cao chất lượng nhờ có thêm khả năng chống trào, chống thấm ngược, đem lại cảm giác thoải mái cho bé.

– Siêu thấm : Nhờ màng ADL thoáng khí, siêu thấm hút giúp da bé luôn khô thoáng, thoải mái, ngăn ngừa kích ứng da. – Siêu thoáng: Nhờ màng đáy cotton siêu mềm, thoáng khí, thoát hơi ẩm nhanh chóng giúp da bé luôn khô thoáng, ngăn ngừa hăm – Thiết kế vừa vặn, ôm khít : Nhờ dải chun đàn hồi êm ái, vừa vặn với vòng eo của bé, thiết kế đường viền ôm trọn phần đùi của bé, tránh trầy xước da bé.

-Chỉ báo Độ ướt: Đường màu vàng biến thành màu xanh đạm khi bé đã đi tiểu nhiều và cần mẹ thay tã.

Giá bỉm Bebemon Hàn Quốc có đắt không ?

Giá trung bình của bỉm Bebemon là 225.000 đồng 30 miếng . Giá mỗi miếng bỉm là 7.500 đồng, mức giá khá cao so với các hãng bỉm nổi tiếng về chất lượng như bỉm Nhật Goo.N , Moony v.v..

Có thể thấy, mức giá của bỉm Bebemon không quá đắt nhưng nó cũng không rẻ, với tầm giá đó mẹ đã có thể mua được nhiều mẫu bỉm trên thị trường có chất lượng rất tốt và được nhiều khen ngợi và hài lòng từ mẹ bỉm.

Có nên chọn bỉm Hàn Quốc Bebemon cho bé ?

Với một mức giá không hề rẻ, dĩ nhiên người sử dụng sẽ yêu cầu cao hơn về chất lượng của bỉm, có thể nhiều mẹ mong muốn một chiếc bỉm sử dụng được cho con trong thời gian lâu hơn, với khả năng thấm hút tốt một lượng chất lỏng nhiều hơn so với các loại bỉm rẻ tiền hơn để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trong khi đó, nhiều mẹ khác thì lại mong muốn chi nhiều tiền hơn chỉ để sử dụng cho con một mẫu bỉm có độ an toàn cao nhất, được làm từ nguyên liệu cao cấp, hoàn toàn sạch, tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại có thể tổn hại đến sức khỏe của bé yêu nhà mình.

Như vậy, tùy theo mỗi mục tiêu ưu tiên của mỗi mẹ, dòng sản phẩm mà mẹ cần chọn cho con sẽ có sự khác biệt, với những đặc điểm của dòng bỉm Hàn Quốc Bebemon trên đây có lẽ các mẹ sẽ biết được sự lựa chọn của mình có nên mua bỉm Bebemon hay không rồi.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!