Bỉm Momo Rabbit Hàn Quốc có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Momo Rabbit là một trong những loại bỉm có chất lượng tốt từ thương hiệu Hàn Quốc, sản phẩm này có tốt cho con bạn ?

Thiết kế bỉm 3 lớp an toàn với làn da nhạy cảm

Bỉm thiết kế 3 lớp: bề mặt chất liệu vải ko dệt 3D siêu mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Lớp thứ 2 với công nghệ polymer mới nhất thấm hút cực nhanh kể cả khi sử dụng sau hơn 12 tiếng dù là ban ngày hay ban đêm. Lớp cuối cùng là màng polyethylen thoáng khí không gây hăm bí.

Bỉm siêu mỏng, thoáng khí, chống hăm

Bỉm hàng xịn nội địa HQ siêu mỏng, thoáng khí và vừa vặn cho bé cảm giác thoải mái, kể cả khi bé hoạt động mạnh cả ngày.

2 bên hông thiết kế chun co giãn mềm mại tối đa ôm trọn phần hông bé một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất có thể

Sau khi bé tè, nước KHÔNG HỀ VÓN CỤC lại như một số loại tã bỉm khác. Sự cải tiến vượt bậc với các lỗ thoáng khí giúp nhanh chóng giải nhiệt và trả lại sự mát mẻ ngay lập tức cho bé yêu.

Bỉm Momo Rabbit Hàn Quốc có tốt không ?

Chất lượng của bỉm Momo Rabbit có thể đáp ứng nhu cầu giữ vệ sinh một cách an toàn cho bé từ độ tuổi sơ sinh nhờ nguyên liệu bỉm giấy an toàn, khả năng thấm hút của bỉm lên đến 12 giờ mà vẫn đảm bảo bé thoải mái và không bị bí bách hăm tã. Sản phẩm này rất phù hợp dùng cho bé trong mùa đông và để đóng bỉm cho bé trong suốt nhiều giờ khi đi ngủ để bé có một giấc ngủ ngon sâu giấc và phát triển tối ưu trong những hoạt động phát triển thể chất.

Nhược điểm của bỉm Momo Rabbit Hàn Quốc có lẽ là mức giá hơi cao so với nhiều loại bỉm nổi tiếng khác trên thị trường.

Giá bỉm Hàn Quốc Momo Rabbit bao nhiêu ?

Giá bỉm quần Momo Rabbit size M 44 miếng giá 289.000 đồng, tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 6.500 đồng.

Giá bỉm dán Momo Rabbit size M 44 miếng giá 320.000 đồng, tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 7.200 đồng.

Mức giá của bỉm Momo Rabbit khá đắt, thậm chí còn cao hơn so với một số thương hiệu bỉm giấy cao cấp hiện nay đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng như bỉm Merries, bỉm Huggies, bỉm Moony ..

Bỉm quần Momo Rabbit giá rẻ hơn so với bỉm dán của thương hiệu này, đặc điểm này khá khác biệt so với các thương hiệu bỉm khác vì bỉm quần thường có giá nhỉnh hơn so với bỉm dán.  Mẹ có thể lưu ý một chút khi chọn mua, lựa chọn bỉm quần sẽ tối ưu hơn về tính kinh tế và thuận tiện khi sử dụng vì bỉm quần không phải dán đai quấn và dễ tháo bỏ, tuy nhiên bỉm dán thì lai tiện hơn khi mặc cho con và cũng không gây cộm và bí cho con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới chi tiết từ A-Z

Review bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới chi tiết từ A-Z

Trẻ nhỏ hầu như đều phải mang bỉm ở những tháng tuổi đầu đời, do đó việc chọn lựa bỉm cho bé được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Trong đó có bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới dành cho bé mông, đùi to đang được lòng các mẹ. Hãy để websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này cho các mẹ nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!