Đường đen Hàn Quốc là gì ? Chất lượng có tốt không ? Giá thành bao nhiêu 1kg ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã từng uống một ly trà sữa trân châu đường đen, thì chắc hẵn bạn cũng nên biết vai trò rất lớn của đường đen Hàn Quốc khi tạo ra vị ngọt trong cốc trà sữa đó. Hãy cùng websosanh tìm hiểu loại đường đen Hàn Quốc này có khác biệt và công dụng như thế nào nhé.

Từ lâu đường đen là nguyên liệu, gia vị tạo ngọt đã được sử dụng trong các công thức làm bánh và nấu ăn. Những hạt đường nhỏ được chế biến kĩ lưỡng từ cây mía đường, bảo quản trong các hũ kín được xem là cả “tài sản” trong mỗi gian bếp. Loại gia vị này không phải quá quý hiếm nhưng nếu thiếu đi sẽ khiến món ăn không hoàn hảo và không đạt đến hương vị như ý muốn. Để tìm hiểu sâu hơn về khái niệm, công dụng, cũng như giá thành của dòng sản phẩm đường đen hàn Quốc này, thì các bạn có thể tìm được câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

1 . Đường đen Hàn Quốc và đặc điểm nhận dạng

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Đường đen Hàn Quốc 1kg rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B, B1 và B2, năng lượng và canxi. Y học cổ truyền cho rằng đường đen tính ôn vị ngọt, giúp bổ máu, chống lạnh, nuôi dưỡng cơ thể, có tác dụng tốt đối với gan, lá lách, dạ dày. Trong đường đen có một lượng lớn sắt, hỗ trợ cho việc đưa khí ôxy đến các cơ quan trong cơ thể.

Đường đen Hàn Quốc là gì ? Chất lượng có tốt không ? Giá thành bao nhiêu 1kg ?
1kg đường đen Hàn Quốc thường có giá thành rất đắt nhưng chất lượng lại rất tốt

Đường đen có thể sử dụng trong nấu ăn, làm các món bánh, pha trà sữa. Vị đậm đặc của đường khiến cho đồ uống và các món bánh của bạn đậm vị và thơm hơn khi sử dụng các loại đường thông thường. Trong làm bánh quy, đường đen giúp món bánh có màu vàng nâu, sậm hơn so với sử dụng các loại đường khác.

2. Công dụng của đường đen Hàn Quốc 

Tạo độ ngọt và tăng hương vị cho các món ăn và các món bánh

Thay thế đường tinh luyện

Bổ sung một số vi chất dinh dưỡng như Canxi, Sắt, magie với hàm lượng thấp.

Đường chưa qua quá trình xử lý màu nên vẫn còn giữ được hương vị tự nhiên do mật mía

Các vi chất dinh dưỡng vẫn còn lại sau khi đã loại bỏ các tạp chất

Tạo vị ngọt đậm đà cho các món ăn

Đường đen Hàn Quốc là gì ? Chất lượng có tốt không ? Giá thành bao nhiêu 1kg ?
Đường đen Hàn Quốc thường tạo ra những món ăn rất ngon và nó còn có tác dụng làm đẹp rất tốt

So với đường tinh chế thì dùng đường đen Hàn Quốc an toàn hơn do không bị xử lý hóa chất.

Đường đen Hàn Quốc 1kg chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Theo y học cổ truyền, đường nâu có tính ôn giúp điều huyết, nuôi dưỡng cơ thể, rất tốt cho lá lách, dạ dày, gan.

Ngoài chế biến, đường đen Hàn Quốc còn rất được phụ nữ dùng làm đẹp da.

3. Giá loại đường đen Hàn Quốc 1kg bao nhiêu tiền ?

Chất lượng của loại đường đen Hàn Quốc là không thể bàn cãi, nếu so sánh nó với loại đường tinh khiết hoặc đường đen do các nhà máy nước ta sản xuất, thì loại đường đen Hàn Quốc này tất nhiên sẽ có chất lượng tốt hơn, chính vì thế nó có giá thành rất mắc tiền. 1kg đường đen Hàn Quốc hiện nay có giá 60 ngàn đồng, gần gấp 3 lần một kg đường tinh khiến và gần gấp 4 lần 1kg đường đen do nước ta sản xuất. Đây quả thực là một con số quá lớn, và nếu bạn dùng nó chỉ để phục vụ việc nấu nướng trong gia đình thị bạn nên cân nhắc khi mua dòng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!