Bỉm Moony khuyến mãi: Loạt ưu đãi hot, mẹ - bé cùng vui

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng tã bỉm cho bé chất lượng tốt, bỉm Moony được nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, để đáp lại sự tin yêu của người dùng, bỉm Moony khuyến mãi liên tục với nhiều chương trình hấp dẫn.

Để có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu tã bỉm Moony và các chương trình khuyến mãi, bạn đọc hãy tham khảo ngay bài viết của Websosanh.vn dưới đây nhé!

1. Sơ lược về thương hiệu tã bỉm Moony

Trước khi tìm hiểu về các chương trình bỉm Moony khuyến mãi, các bậc phụ huynh nên nắm được nguồn gốc, chất lượng của thương hiệu tã bỉm Moony. Theo đó, Moony là dòng tã bỉm trẻ em cao cấp được nhập khẩu từ Unicharm Nhật Bản – nhà sản xuất tã em bé số 1 của đất nước mặt trời mọc. Với chất lượng vượt trội, Moony không chỉ lọt top những thương hiệu tã bỉm hàng đầu tại Nhật mà còn được nhiều bà mẹ tại các nước tin tưởng, lựa chọn cho bé yêu.

Moony - sản phẩm chuẩn Nhật, chất lượng hàng đầu
Moony – sản phẩm chuẩn Nhật, chất lượng hàng đầu

Những ưu điểm vượt trội của tã bỉm Moony gồm:

– Thiết kế êm mềm, vừa vặn: Sản phẩm có thiết kế mỏng, vừa vặn, linh hoạt với công nghệ Air Fit, xóa bỏ tối đa các khoảng hở ở tã dán và tã quần, phù hợp với thân hình của bé mà không quá chật chội.

– Thiết kế thoáng khí: Tã dán Moony sở hữu bề mặt đa rãnh thấp cùng lõi bông cao cấp, thấm hút nhanh gấp 2 lần, giúp bé luôn khô thoáng cả ngày dài mà không lo hăm đỏ, bí da. Tã quần có khả năng thấm hút cực tốt lên tới 12 tiếng, kết hợp cùng thiết kế cạnh bên thoáng khí, giúp không khí lưu thông dễ dàng, duy trì ở trạng thái khô ráo và thoải mái cho bé.

– Chất liệu cao cấp: Moony sử dụng vải lụa mềm thoáng khí với công nghệ sợi Ultra Nano siêu nhỏ và mịn, giúp tã bỉm dịu nhẹ, mềm mại và cho phép lưu thông không khí tốt, tránh hăm bí. 

2. Cập nhật bỉm Moony khuyến mãi mới nhất

Bỉm tã Moony liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Sau đây là những chương trình đang diễn ra của thương hiệu này:

2.1 Giảm giá lên tới 30%

Nhân dịp siêu sale 21/3, Moony tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm. Vì vậy, các bà mẹ có thể chủ động “tích trữ” bỉm Moony ngay trong dịp khuyến mãi để tiết kiệm hơn khi đầu tư tã dán/tã quần cho bé.

Giảm giá hấp dẫn khi mua bỉm Moony
Giảm giá hấp dẫn khi mua bỉm Moony

Chi tiết chương trình như sau:

Khi mua tã dán, tã quần Moony, khách hàng được giảm giá tối đa lên tới 30%/sản phẩm. Mức giá tham khảo một số sản phẩm nổi bật như sau:

– Tã dán Moony cao cấp Newborn 96 – Giá gốc: 475.000 VNĐ, giá khuyến mãi: 342.000 VNĐ. – Combo 2 Tã dán Moony cao cấp M68/L58: Giá gốc: 950.000 VNĐ, giá khuyến mãi: 663.000 VNĐ – Combo 3 Tã dán Moony cao cấp Newborn 96: Giá gốc: 1.425.000 VNĐ, giá khuyến mãi: 994.000 VNĐ. – Combo 4 Tã quần Moony cao cấp M64: Giá gốc: 1.900.000 VNĐ, giá khuyến mãi: 1.326.000 VNĐ.

Thời gian áp dụng: 21/3/2022.

2.2 Bỉm Moony khuyến mãi tặng quà hấp dẫn

Đặc biệt, song song với chương trình trên, Moony còn tung ra những phần quà hấp dẫn để cả mẹ và bé cùng vui.

Quà tặng Moony cho bé thỏa sức chơi đùa, học hỏi
Quà tặng Moony cho bé thỏa sức chơi đùa, học hỏi

Những món quà mẹ không nên bỏ lỡ gồm:

– Tặng ngay 4 – 6 miếng tã dán/tã quần cùng loại trong mỗi bịch.

– Đơn hàng có giá trị từ 0Đ: Tặng ngay 1 lốc sữa Milo.

– Đơn hàng có giá trị từ 999.000 VNĐ: Tặng ngay bập bênh hình gấu hoặc xe chòi chân cho các bé.

Thời gian áp dụng: 21/3/2022.

Ngoài ra, còn có nhiều chương trình bỉm Moony khuyến mãi hấp dẫn khác: Giảm giá tới 35%, tặng thêm nhiều phần quà có giá trị: Chăn gối kết hợp túi ngủ đa năng hình cún, thú bông (gấu, bò, heo,…), đệm nôi chống trào,…

Cập nhật bỉm Moony khuyến mãi mới nhất
Cập nhật bỉm Moony khuyến mãi mới nhất

Các mẹ hãy luôn cập nhật những khuyến mãi hấp dẫn của Moony tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hoặc các địa chỉ phân phối uy tín để không bỏ lỡ những đợt giảm giá, tặng quà hấp dẫn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!