Bỉm Pampers có tốt không? Có nên dùng bỉm Pampers cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Pampers là sản phẩm có giá thành bình dân được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của bé nhà bạn không:

Bỉm hay tã giấy là một trong những vật dụng không thể thiếu của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong những năm đầu đời. Vì thế các bố mẹ luôn mong muốn chọn loại bỉm tốt nhất cho bé để bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm của con. Trong các loại tã giấy trên thị trường thì Pampers được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình. Vậy sản phẩm này có phù hợp với làn da của bé nhà bạn?

Bỉm Pampers có những loại nào?

bỉm

Bỉm Pampers gồm bỉm dán và bỉm quần

Bỉm Pampers bao gồm hàng nhập khẩu từ Nhật Bản và hàng sản xuất tại Việt Nam với 2 loại bỉm quần và bỉm dán để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình. Trong đó, tã dán và tã quần Pampers gồm nhiều size phù hợp với các bé ở các độ tuổi và cân nặng khác nhau. Ngoài ra, tã quần Pamper lại gồm các loại như: tã quần Pampers New baby chống tràn gấp 5 lần so với miến lót sơ sinh, tã quần Pampers Active Baby giúp bé thoải mái hoạt động mà không lo tràn bỉm.

Ưu nhược điểm của bỉm Pampers

Tã giấy Pampers được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại qua nhiều khâu kiểm duyệt trước khi tung ra thị trường. Sản phẩm này được các mẹ bỉm sữa yêu thích, tin dùng cho con mình bởi các ưu điểm như:

– Độ thấm hút cao cùng với một lớp vải đặc biệt không cho thấm ngược giúp giữ cho da của bé luôn khô thoáng.

– Mặt bông của bỉm Pampers không chỉ thấm hút tốt và chống thấm ngược hiệu quả mà còn khá mềm mại, không gây kích ứng, ngăn ngừa hăm da cho bé hiệu quả.

– Bỉm được làm từ chất liệu bông kết hợp với hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược, chất liệu khử mùi, chống hăm da cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, lớp ngoài cùng là màng siêu hở giúp thông thoáng tối ưu. Đặc biệt, đây đều là những chất liệu an toàn đạt tiêu chuẩn cao nên các mẹ có thể an tâm khi cho bé nhà mình sử dụng sản phẩm này.

– Bỉm Pampers có thiết kế vừa vặn với cơ thể bé nên bé có thể thoải mái hoạt động, vui chơi mà mẹ không cần lo lắng tràn bỉm.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là có mặt đáy làm bằng nylon nên khá bí, có thể khiến bé cảm thấy khó chịu, nhất là trong thời tiết mùa hè nóng bức.

Bỉm Pampers giá bao nhiêu?

bỉm

Bỉm Pampers có giá thành bình dân

Giá thành của tã giấy trẻ em Pampers khá hợp lý với những tính năng và tiện ích mà sản phẩm này mang lại cho mẹ và bé. Hiện nay, tã quần Pampers size L36 miếng (trẻ từ 9 – 14kg) có giá bán khoảng 142.000 đồng, tã dán Pampers size M66 miếng (trẻ từ 6 – 11kg) có giá khoảng 194.000 đồng, tã quần Pampers size S20 miếng (trẻ từ 3 – 8kg) có giá khoảng 77.000 đồng. Như vậy, tính trung bình thìbỉm quần Pampers có giá khoảng 4000 đồng/ miếng còn bỉm dán Pampers có giá khoảng 3000 đồng/ miếng. Đây được cho là mức giá rẻ, rẻ hơn nhiều so với các loại bỉm khác trên thị trường như Goon, Merries,…

Có nên dùng bỉm Pampers cho bé không?

So với các loại tã giấy khác trên thị trường thì bỉm Pampers đánh giá là có độ mềm mại, khả năng thấm hút, sự thông thoáng ở mức trung bình. Tuy nhiên, xét về góc độ kinh tế thì Pampers là loại bỉm giúp bố mẹ tiết kiệm đáng kể tiền tã, bỉm của con trong những năm đầu đời. Vì thế, nếu bé nhà bạn có làn da không quá nhạy cảm thì có thể lựa chọn bỉm Pampers. Các bé có làn da nhạy cảm có thể dễ bị hăm tã khi dùng loại bỉm này vì bỉm hơi bí. Bên cạnh đó, các mẹ cũng có thể căn cứ theo tình hình thời tiết để chọn bỉm cho con. Với thời tiết mùa đông ở miền Bắc thì bỉm Pampers là một lựa chọn tốt, bỉm mềm, thấm hút tốt, giúp bé cảm thấy ấm áp. Còn trong mùa hè, mẹ nên chọn loại bỉm khác thông thoáng hơn, không gây cảm giác bí bách cho bé nếu sử dụng thường xuyên.

Hiện nay, Cách mạng mua sắm của Lazada đang có chương trình khuyến mãi “Mua bỉm Pampers, tặng Downy trẻ em”, ngoài ra bạn cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi mua bộ sản phẩm bỉm Pampers tại Lazada trong dịp này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!