Bình đun siêu tốc Sharp có nguồn gốc từ đâu? Chất lượng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình đun siêu tốc Sharp có nguồn gốc từ đâu? Chất lượng tốt không? Đây là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng đặt ra khi đang phân vân không biết có nên mua bình đun siêu tốc của thương hiệu Sharp hay không, đặc biệt là những người lần đầu mua hàng.

Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu Sharp cũng như bình đun siêu tốc Sharp. Bây giờ chúng ta cùng đi vào bài viết nhé!

Bình đun siêu tốc Sharp có nguồn gốc từ đâu?

Bình đun siêu tốc Sharp là sản phẩm thuộc quản lý của hãng Sharp. Sharp là Tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản – đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng và điện tử. Tiền thân  của Sharp được thành lập từ năm 1912 tại Nhật Bản. 

Vào năm 2016, Sharp chính thức trở thành công ty con của Foxcom có trụ sở chính  đặt tại Đài Loan. Và chắc các bạn ít nhiều cũng đã nghe tới Foxcom – Tập đoàn lớn và nổi tiếng hàng đầu về gia công điện thoại iPhone cho thương hiệu Apple.

Tính đến nay, thương hiệu Sharp đã có hơn 100 năm xây dựng và phát triển. Các sản phẩm của hãng như bình đun nước siêu tốc, lò vi sóng, tủ lạnh, tivi, điều hòa, máy lọc không khí, nồi cơm điện… đã có mặt trên toàn thế giới và sử dụng phổ biến ở các gia đình.

Bình đun siêu tốc Sharp của Nhật Bản

Bình đun siêu tốc Sharp có những loại nào? 

Nếu phân chia theo chất liệu thì bình đun siêu tốc Sharp gồm 2 loại là: Bình siêu tốc bằng nhựa và bình siêu tốc bằng inox. Hãng Sharp không chú trọng sản xuất bình siêu tốc bằng chất liệu thủy tinh.

Nếu phân chia theo dung tích thì bình siêu tốc Sharp gồm bình siêu tốc 1 lít, 1,5 lít; 1,7 lít và 1,8 lít. Bạn có thể căn cứ vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mình để chọn mua bình siêu tốc Sharp có dung tích phù hợp. 

Bình đun siêu tốc Sharp có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn.

Chất lượng bình đun siêu tốc Sharp có tốt không? 

Bình đun siêu tốc Sharp theo đáng giá khách quan từ phía khách hàng sử dụng thì có những ưu điểm nổi bật sau:

– Thiết kế bình siêu tốc đẹp mắt và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau.

– Công suất hoạt động lớn nên đun nước sôi nhanh chóng chỉ sau vài phút, không mất thời gian chờ đợi.

– Chất liệu inox, nhựa cao cấp và bền bỉ, đặc biệt là không oxy hóa, không hoen gỉ, không sản sinh ra các chất độc hại khi đun nóng ở nhiệt độ cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

– Dung tích ấm đa dạng, từ 1,5 đến 1,8 lít, cho bạn thoải mái lựa chọn được chiếc bình siêu tốc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

– Bình đun siêu tốc Sharp còn có thanh đo mực nước ở trên thân bình giúp người dùng có thể lấy lượng nước dễ dàng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất. Tránh tình trạng lấy quá ít nước hoặc quá nhiều nước gây ảnh hưởng tới hiệu quả, độ an toàn và độ bền của bình.

–  Phần đế của bình siêu tốc Sharp có thiết kế tách rời và xoay linh hoạt 360 độ nên bạn có thể đặt và nhấc ấm nhẹ nhàng khỏi đế dù đứng ở bất cứ góc độ nào. Hầu hết các sản phẩm bình siêu tốc của hãng Sharp đều sử dụng đế tiếp điện cao cấp nên có độ bền cao, khả năng dẫn nhiệt tốt giúp đun nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

– Ấm tiêu tốc Sharp còn đảm bảo an toàn nhờ được trang bị tính năng tự ngắt điện khi nước sôi, khi người dùng nhấc ấm ra khỏi đế hoặc khi nước trong bình cạn. Điều này giúp phòng ngừa các tình trạng cháy ấm, cháy nổ, chập điện hiệu quả.

– Một số dòng bình siêu tốc của hãng Sharp còn được trang bị nắp bật lò xo với thiết kế miệng rộng giúp lấy nước dễ dàng, tránh tình trạng bỏng tay do tiếp xúc với hơi nước.

– Bên cạnh đó, lưới lọc ở phần miệng bình còn giúp lọc sạch cặn bẩn trong nước, cho gia đình bạn nguồn nước sạch và tinh khiết nhất. Đèn báo hoạt động (phát sáng khi ấm đang đun, tắt khi nước sôi) giúp người dùng nắm rõ hoạt động của bình.

Chất liệu inox cao cấp, an toàn và bền bỉ

Bình đun siêu tốc Sharp giá bao nhiêu?

Bình đun siêu tốc Sharp chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng từ 500.000 VNĐ trở lên. Khi mua bình siêu tốc của thương hiệu Sharp, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 12 tháng nên có thể yên tâm khi sử  dụng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 bình siêu tốc Sharp được tin dùng nhất hiện nay

Top 4 bình siêu tốc Sharp được tin dùng nhất hiện nay

Ấm siêu tốc Sharp có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác khiến bạn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất nên mua. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ gợi ý Top 4 bình siêu tốc Sharp được tin dùng nhất hiện nay để bạn có thêm lựa chọn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!