Bình giữ nhiệt Lock&Lock dùng có tốt không? Của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình giữ nhiệt Lock&Lock dùng có tốt không? Của nước nào? Sản xuất ở đâu? Mua ở đâu chất lượng tốt nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trước khi quyết định mua bình giữ nhiệt Lock&Lock.

Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua bình giữ nhiệt Lock&Lock thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin cực kỳ hữu ích chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây về thương hiệu bình giữ nhiệt Lock&Lock nhé.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock của nước nào?

Bình giữ nhiệt Lock&Lock là sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock. Đây là thương hiệu lớn và nổi tiếng trong lĩnh vực dùng nhà bếp và gia đình của Hàn Quốc.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Lock&Lock   chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008. Không chỉ được tin dùng ở Trung Quốc, Hàn Quốc hay Việt Nam, các sản phẩm của Lock&Lock hiện đã mắt ở hơn 138 quốc gia trên thế giới.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock được sản xuất ở đâu?

Bình giữ nhiệt Lock&Lock hiện đang được sản xuất ở nhiều nhà máy đặt tại các quốc gia khác nhau. Trong đó, có 3 nơi sản xuất chính là Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nơi sản xuất khác nhau nhưng công nghệ áp dụng và quy trình sản xuất giống nhau nên chất lượng bình giữ nhiệt đều như nhau.

Hiện nay tại Việt Nam, hãng Lock&Lock đã xây dựng 4 nhà máy sản xuất sản phẩm. Trong đó, có 1 nhà máy nồi chảo, 2 nhà máy nhựa và 1 nhà máy thủy tinh chịu nhiệt. 

Bình giữ nhiệt Lock&Lock dùng có tốt không?

Muốn biết bình giữ nhiệt Lock&Lock dùng có tốt không, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo cũng như chất liệu sử dụng để sản xuất các loại bình giữ nhiệt của hãng Lock&Lock.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock có khá nhiều loại với mẫu mã, thiết kế khác nhau. Nhưng về cơ bản, cấu tạo của bình giữ nhiệt Lock&Lock gồm 5 bộ phận chính là vỏ ngoài cùng, lớp chân không, lớp Coating phủ đồng và lớp trong cùng. Cụ thể từng bộ phận như sau:

+ Vỏ ngoài cùng: Vỏ ngoài của bình giữ nhiệt Lock&Lock đa phần được làm từ chất liệu thép không gỉ, cụ thể là Inox 304. Loại thép cao cấp này không chỉ bền bỉ, cứng cáp mà còn có thể chống gỉ hoàn hảo. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng bình giữ nhiệt Lock&Lock trong thời gian dài mà chất lượng vẫn đảm bảo, không bị hư hỏng.

+ Lớp chân không: Tác dụng của lớp chân không là ngăn không cho nhiệt bị thất thoát ra ngoài. Ở các dòng bình giữ nhiệt Lock&Lock, khoảng cách chân không  giữa vỏ và ruột bình giữ nhiệt có độ dày là 2mm giúp tăng hiệu quả giữ nhiệt vượt trội.

+ Lớp Coating phủ đồng: Các sản phẩm bình giữ nhiệt thông thường sẽ không có lớp Coating phủ đồng này. Trong khi đó, bình giữ nhiệt Lock&Lock sử dụng lớp Coating phủ đồng có tác dụng giảm độ dày của lớp chân không và tăng hiệu quả thất thoát nhiệt. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp bình giữ nhiệt Lock&Lock có khả năng giữ nhiệt tốt và lâu hơn so với các loại bình giữ nhiệt thông thường không có lớp Coating phủ đồng.

+ Lớp trong cùng: Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nước, đồ uống, thực phẩm dự trữ nên các chuyên gia của hãng lớp Lock&Lock đã sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp cho bộ phận này. Độ an toàn của vật liệu này với sức khỏe người dùng đã được các cơ quan, tổ chức kiểm nghiệm và chứng nhận.

+ Nắp bình: Phần lắp của bình giữ nhiệt Lock&Lock có thiết kế độc quyền với 3 lớp, đã được chứng nhận khả năng giữ nhiệt. Không chỉ giữ nhiệt tốt, nắp bình còn có khả năng chống tràn hiệu quả.

Mua bình giữ nhiệt Lock&Lock ở đâu chất lượng nhất?

Các sản phẩm bình giữ nhiệt của hãng Lock&Lock hiện đã có mặt tại các cửa hàng đồ gia dụng, trung tâm thương hiệu, siêu thị nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua. 

Tuy nhiên, để mua được bình giữ nhiệt Lock&Lock chính hãng có chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm đến địa chỉ bán hàng lớn và tin cậy được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Một số sản phẩm bình giữ nhiệt đang được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay gồm: Bình giữ nhiệt Lock&Lock 500ml Cartoon Kids; bình giữ nhiệt Lock&Lock 400ml Horoscope; Lock&Lock 540ml Two-Tone Clip; bình giữ nhiệt Lock&Lock 530ml Loop…

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!