Bình nóng lạnh Ariston có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ariston đang là một thương hiệu bình nóng lạnh khá nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người biết đến. Cùng tìm hiểu xem đây có phải là một thương hiệu tốt và chất lượng trên thị trường không nhé!

Ariston là một cái tên uy tín khi người tiêu dùng tìm mua bình nóng lạnh. Là một đại diện đến từ nước Ý, bình nóng lạnh Ariston mang rất nhiều ưu điểm vượt trội : an toàn, đa dạng, thiết kế sang trọng, phong phú phù hợp với nhiều không gian nhà tắm .  Vì vậy nó vẫn luôn nằm trong top các sản phẩm được tin dùng, cùng đi tìm hiểu về loại bình nóng lạnh này nhé.

Bình nóng lạnh Ariston có tốt không?

bình nóng lạnh Ariston
Bình nóng lạnh Ariston

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh là độ an toàn. Bình nóng lạnh Ariston tích hơp hệ thống an toàn ELCB – là hệ thống đảm bảo an toàn nhất nhì hiện nay, bảo đảm an toàn cho lưới điện, thiết bị, quan trọng hơn là sự an toàn của con người đối với nguy cơ bị “điện giật”. Hệ thống này có khả năng tự động ngắt điện chỉ mất 0.05 giây sau khi phát hiện rò rỉ điện, đặc biệt an toàn với người dùng nhất là với gia đình có con nhỏ.

Bình Ariston có hệ thống ống dẫn nước công nghệ Flexomix giúp cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các bình cùng loại khác. Hơn nữa, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn làm nước sạch. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định   tại đường nước dẫn vào bình chứa giúp làm giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston  tráng một lớp men Titan, đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt này khỏi sự ăn mòn của cặn bẩn vì thế mà độ bền cũng cao hơn. Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston còn có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài là nhờ lớp nhựa cách nhiệt polyurethare dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa  và vỏ bên ngoài, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

Bình nóng lạnh Ariston  có đèn báo nước nóng sẵn sàng thông qua đèn led xanh báo hiệu , dựa vào đó bạn có thể chủ động về thời gian và tiết kiệm điện.

Với những ưu điểm vượt trội của mình mà giá của dòng sản phẩm này cũng cao hơn so với những hãng khác, nhưng sự chênh lệch này là xứng đáng với những gì nó đem lại. 

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston không ?

Bình nóng lạnh Ariston an toàn tiết kiệm
Bình nóng lạnh Ariston an toàn tiết kiệm

Với một chiếc bình nóng lạnh được thiết kế đẹp, an toàn và tiết kiệm điện với hai loại chính là bình nóng lạnh  trực tiếp làm nóng và làm nóng gián tiếp để bạn có thể thoải mái lựa chọn thì đây được coi là một sự lựa chọn rất tốt cho gia đình bạn. Tuy nhiên đây là một thương hiệu cao cấp nên giá cũng nhỉnh hơn so với một số hãng trên thị trường vì vậy khi mua bạn nên cân nhắc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!