So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Alpha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua bình tắm nóng lạnh Ariston hay bình nóng lạnh Alpha tốt hơn? Bình nóng lạnh Alpha có tốt hơn bình nóng lạnh Ariston?

Mặc dù là thương hiệu bình tắm nóng lạnh mới xuất hiện trên thị trường nhưng các dòng bình nóng lạnh Alpha đã để lại ấn tượng khá tốt đốt với người tiêu dùng về dòng bình nóng lạnh giá rẻ chất lượng ổn. Vậy khi so sánh bình nóng lạnh Alpha và bình nóng lạnh Ariston thì bình tắm nóng lạnh nào tốt hơn.

Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình sự lựa chọn tốt nhất

So sánh bình nóng lạnh Ariston và Alpha

So sánh bình nóng lạnh Ariston và Alpha

So sánh thiết kế bình nóng lạnh Alpha và Ariston

Bình nóng lạnh Ariston có dáng vẻ mềm mại và sự kết hợp hai màu trắng và ghi hài hòa thêm phần sang trọng cho phòng tắm gia đình bạn, núm điều khiển ở vị trí phía dưới nên giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước tắm thuận tiện hơn khi treo bình ở trên cao, ngoài ra thân bình còn có hiển thị đèn báo nước sẵn sàng.

Trong khi đó bình tắm nóng lạnh Alpha với vỏ màu trắng và dải màu xanh nổi bật phần nút điều khiển nằm vị trí chính giữa thân bình, tuy không có dáng vẻ bắt mắt như bình nước nóng lạnh Ariston nhưng bù lại là thân bình lại dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn.

So sánh độ bền bình tắm nóng lạnh Ariston và Alpha

Bình chứa của các loại bình nóng lạnh Alpha bằng men Tiatan siêu bền, không bị đóng cặn, không thể bị hủy hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước. Trong khi đó bình chứa của bình nóng lạnh Ariston lại được tráng men Titan đắt tiền hơn nên độ bền cao hơn tuy nhiên cũng không có khác biệt nhiều khi sử dụng.

Thanh đốt nóng của bình nước nóng lạnh Alpha được làm bằng chất liệu đồng siêu bền và có hiệu suất làm nóng cao, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và thanh magie dương cực lớn giúp chống bám cặn canxi, tránh làm giảm khả năng làm nóng và thất thoát điện năng.

Trong khi đó, với thanh đốt tự làm sạch nhờ sáng chế công nghệ của bình tắm nóng lạnh Ariston giúp làm sạch bằng việc tích hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

So sánh độ tiện lợi bình nóng lạnh Alpha và Ariston

Trong khi các dòng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn từ 30 lít trở lên được chia thành 2 bình 15 lít, 20 lít… làm nóng lần lượt mỗi khi bật máy thì bình nước nóng Alpha dung tích lớn làm nóng cả bình 30 lít.

Chính đặc điểm khác biệt này của hai bình nóng lạnh gián tiếp tạo nên cách sử dụng khác nhau. Trong khi bình nóng lạnh Ariston vận hành từng bình một có nhiều lợi thế hơn như giúp thời gian làm nóng nước nhanh hơn, lượng nước nóng cần sử dụng được điều chỉnh theo nhu cầu nhờ nút bấm làm nóng bình 2 nếu cần thiết. Thì bình nóng lạnh Alpha lại thích hợp hơn khi sử dụng trong gia đình có nhiều thành viên hoặc căn hộ cho thuê có 2-3 người dùng nước nóng cùng một thời điểm.

Mua bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất

So sánh về sự an toàn khi sử dụng bình tắm nóng lạnh Alpha và Ariston

Công nghệ Flexomix trên các bình nóng lạnh Ariston cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn đến 10%, hệ thống an toàn đồng hóa TSS và tích hợp ELCB. Thiết bị ổn định nhiệt TBST giúp kiểm soát độ an toàn của máy nóng lạnh Ariston với chức năng kép, bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Bình nóng lạnh Ariston được hãng đầu tư về công nghệ tốt hơn bình nước nóng lạnh Alpha, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bình Alpha không tốt và đảm bảo tiêu chuẩn.

So sánh giá bình tắm nóng lạnh Alpha và Ariston

Về cơ bản giá bình nóng lạnh Ariston thường đắt hơn so với bình nóng lạnh Alpha ở cùng mức dung tích. Giá các dòng bình nóng lạnh Ariston 15 lít, 20 lít dao động từ 2 – 3 triệu đồng, trong khi đó ở dung tích này giá bình tắm nóng lạnh Alpha chỉ ở mức xung quanh 1,5 triệu đồng.

Ở dung tích lớn hơn, giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít, 40 lít, 60 lít…có mức giá từ trên 4 triệu đồng, trong khi đó giá bình nóng lạnh Alpha dung tích lớn chỉ khoảng 3 – 4 triệu đồng.

Rõ ràng là nếu bạn muốn mua một bình nóng lạnh giá rẻ và chất lượng ổn để sử dụng thì bình nóng lạnh Alpha là sự lựa chọn tốt. Nhưng nếu cần một dòng bình nóng lạnh có khả năng làm nóng lanh, an toàn và có độ bền cao thì bình nóng lạnh Ariston lại là sự lựa chọn tuyệt vời hơn hẳn.

Xem thêm Giá bình nóng lạnh Alpha rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!