Bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE AG+ và 6 bước lắp đặt đúng kỹ thuật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SL2 30 RS 2.5 FE là bình nóng lạnh Ariston 2023 được trang bị ion AG+ kèm thiết kế mới nâng cấp trải nghiệm cho người tiêu dùng. Ngay sau đây, mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp này và các bước lắp đặt đúng kỹ thuật nhé!

1. Ariston SL2 30 RS 2.5 FE – Bình nóng lạnh Ariston có AG+ làm sạch nguồn nước, an toàn cho da

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE còn được gọi với nhiều cái tên khác như máy nước nóng gián tiếp Ariston 30 lít 2500W SL2 30 RS 2.5 FE, Ariston Slim2 30 RS 2.5 FE, hay Ariston SL2 30 RS AG+. Đây là dòng sản phẩm mới 2023 của thương hiệu Ariston được sản xuất tại Việt Nam.

Thương hiệu Ariston – chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt có  tiếng của Ý đã có mặt trên thị trường thế giới hơn 90 năm và chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam được 30 năm. Ariston sản xuất đa dạng sản phẩm như: máy nước nóng trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy bơm nhiệt dân dụng và công nghiệp.

Đặc biệt, mọi sản phẩm đến từ thương hiệu Ariston đều được trải qua quá trình nghiên cứu kỹ càng do đó đảm bảo chất lượng khi đến tay người dùng. Và bình nóng lạnh Ariston Slim2 30 RS 2.5 FE cũng không ngoại lệ – Đây là sản phẩm tiết kiệm điện tốt, làm nóng nước hiệu quả và vô cùng bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, mẫu bình nóng lạnh Ariston mới này được trang bị thêm ion AG+ kháng khuẩn giúp làm sạch nguồn nước, ngăn chặn sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn gây hại và dị ứng, từ đó giúp bảo vệ làn da khỏe đẹp cho mọi thành viên trong gia đình.

Ariston SL2 30 RS 2.5 FE - Bình nóng lạnh Ariston có AG+ làm sạch nguồn nước, an toàn cho da
Ariston SL2 30 RS 2.5 FE – Bình nóng lạnh Ariston có AG+ làm sạch nguồn nước, an toàn cho da

2. 5 điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE

Ở sản phẩm máy nước nóng gián tiếp Ariston 30 lít 2500W SL2 30 RS 2.5 FE được trang bị 5 điểm nổi bật như:

2.1. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Ariston SL2 30 RS 2.5 FE có thiết kế thuộc loại bình tắm nóng lạnh gián tiếp. Với mức nhiệt độ làm nóng tối đa tới 80 độ C cùng công suất trang bị 2500W, sản phẩm phù hợp với kiểu thời tiết và nhu cầu sử dụng ở miền Bắc cũng như các khu vực có mức nhiệt độ dưới 20 độ C.

Ariston SL2 30 RS AG+ có kiểu dáng hình chữ nhật ngang với phần vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp và uốn cong mềm mại 4 góc nhìn rất hài hòa và tinh tế, thích hợp lắp đặt ở mọi không gian. Lòng bình được tráng titan chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao. Thanh gia nhiệt được làm bằng đồng giúp làm nóng nước nhanh và bền bỉ.

Ariston Slim2 30 RS 2.5 FE sở hữu tông màu trắng – xám là màu sắc chủ đạo, làm nổi bật lên tên thương hiệu nền đen và bảng điều khiển có núm vặn tùy chỉnh nhiệt độ kèm đèn báo đun nóng và đèn báo sẵn sàng hoạt động. Hơn nữa, máy nước nóng gián tiếp Ariston 30 lít 2500W SL2 30 RS 2.5 FE còn có mức dung tích lý tưởng 30 lít giúp phục vụ tốt cho mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 4-6 thành viên.

5 điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE
Thiết kế bình tắm nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE mặt trước, sau, bảng điều khiển và ELCB chống giật.

2.2. Giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao

Ariston SL2 30 RS 2.5 FE được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI có chức năng giữ cho nước được nóng lâu tới 48 giờ đồng hồ, đồng thời giúp giảm tình trạng thất thoát nhiệt. Nhờ đó mà sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ariston 30 lít 2500W SL2 30 RS 2.5 FE khá tiết kiệm điện năng do không phải đun lại nước nhiều lần.

2.3. An toàn, bền bỉ

Ariston SL2 30 RS AG+ được trang bị hệ thống an toàn ELCB giúp chống rò rỉ điện năng, ngắt điện khi phát hiện dòng điện quá tải chạy qua nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng cháy nổ nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn hơn bình tắm nóng lạnh Ariston SL2 30 RS AG+ còn được trang bị thêm hệ thống an toàn đồng bộ TSS (gồm vỏ chống thấm nước IPX1, van xả áp và rơ le ngắt quá nhiệt) sẽ tự động ngắt điện trong trường hợp nước quá nóng, vừa đảm bảo an toàn về điện, vừa giúp người dùng chống bỏng da.

2.4. Làm nóng nhanh

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston này sử dụng thanh đốt bằng đồng thay vì thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường nên giúp làm nóng nước nhanh hơn. Đồng thời thanh đốt bằng đồng cũng rất an toàn và tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

2.5. Giá cả hợp lý

Giá máy nước nóng Ariston 30L SL2 30RS trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ: 2.990.000 đồng – 3.400.000 đồng tùy nơi bán và chính sách dịch vụ.

giá bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE
So sánh giá bình tắm nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE AG+ tại Websosanh.vn

3. 6 bước lắp đặt bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE đúng kỹ thuật

3.1. Bước 1: Lựa chọn vị trí lắp đặt thích hợp

Ưu tiên lắp đặt máy nước nóng gián tiếp Ariston 30 lít 2500W SL2 30 RS 2.5 FE ở những vị trí chắc chắn như dầm bê tông, tường gạch đặc và lắp đặt cách trần tối thiểu 10 cm. Bên cạnh đó, không nên lắp đặt máy quá gần vòi sen tránh tình trạng nước bắn vào bình liên tục trong thời gian hơn 3 phút.

3.2. Bước 2: Cố định thiết bị

Khi mua bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE trong hộp sẽ bao gồm móc treo và ốc vít nở đi cùng. Bạn cần mua thêm băng tan, 2 ống mềm dẫn nước, cút nối chữ T, van xả, kép inox và chuẩn bị 1 số dụng cụ như khoan, bút chì, mỏ lết,… Sau đó, dùng bút chì đánh dấu vị trí khoan để cố định thanh treo, đặt thiết bị lên tường và thực hiện tiếp bước 3.

3.3. Bước 3: Lắp ống nước vào, ra cho máy

Sau khi đưa bình tắm nóng lạnh Ariston SL2 30 RS 2.5 FE lên thanh treo bạn cần lắp ống nước vào hay còn gọi là ống nước lạnh (ống có núm nhựa màu xanh) và ống nước ra hay còn gọi là ống nước nóng (ống có núm nhựa màu đỏ). Hãy chú ý lắp đúng vị trí ống và lắp ống vừa vặn tránh rò rỉ nước hay tình trạng bung nước trong quá trình sử dụng.

3.4. Bước 4: Xả đuổi khí trong bình

Trong các bước lắp đặt máy thì bước xả đuổi khí rất quan trọng vì nó giúp nước vào bình 100%. Trường hợp không xả khí đuổi có thể làm giảm khả năng nước chảy vào bình, khiến nước không ngập qua thanh sợi đốt có thể làm bình không nóng hoặc gây cháy nổ làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như an toàn trong quá trình sử dụng.

3.5. Bước 5: Lắp nguồn điện cấp cho bình

Sau khi hoàn tất 4 bước trên bạn sẽ tiến hành cấp nguồn cho bình, bạn cần lưu ý kết nối bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 30 RS 2.5 FE với nguồn điện 220V và có cầu dao hoặc công tắc riêng. Điều này giúp đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng và cũng tiện lợi hơn trong quá trình sửa chữa sản phẩm nếu sau này có vấn đề.

3.6. Bước 6: Kiểm tra máy

Bước cuối cùng sau tất cả các bước là kiểm tra và chạy thử xem máy nước nóng Ariston SL2 30 RS 2.5 FE AG+ có hoạt động bình thường không, có gặp trở ngại gì không. Nếu mọi thứ đều ổn thì xem như bạn đã lắp đặt thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!