Bình nóng lạnh Ariston VERO IM-4522EP tiết kiệm điện tối đa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Ariston VERO IM-4522EP là món quà mà Ariston tặng người tiêu dùng trong mùa đông giá lạnh.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại bình nóng lạnh khiến người dùng khá hoang mang trong chọn lựa và bình nóng lạnh Ariston luôn là hãng luôn được nhiều người tiêu dùng chọn lựa, do bền lâu và khả năng hoạt động

Bình nóng lạnh Ariston VERO IM-4522EP là một trong những bình nóng lạnh được nhiều người chọn lựa

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng

Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng

Với những nỗ lực không ngừng, Ariston đã phối hợp cùng nhà thiết kế tài hòa Umberto Palermo tạo nên sản phẩm máy nước nóng trực tiếp đặc sắc và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Dòng máy Vero ra đời với những màu sắc sang trọng, kết hợp cùng công nghệ tuyệt hảo cho độ an toàn và tiện nghi tối đa cho người dùng đắm chìm trong những phút giây thư giãn nhất.

VERO IM-4522EP có thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ, dễ sử dụng với lớp vỏ chất liệu ABS bề mặt sáng bóng với 3 màu sang trọng. Bao gồm những phụ kiện: thanh trượt mạ Crom, vòi sen đa chức năng, khay xà phòng thanh lịch, dây sen và vòng đệm đồng bộ.

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS chống rò rỉ điện rất tốt

ELCB2: Bức tường lửa an toàn thế hệ thứ hai chống lại các mối nguy hiểm từ điện, với chế độ phản ứng ngắt cả hai cực điện (dây pha và dây trung tính) khi phát hiện rò rỉ điện.

IP25: Thiết kế không thấm nước theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu IEC60529 giúp ngăn nước bắn vào vỏ và các mạch điện bên trong khi tắm.

Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt, ngăn ngừa nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng.

Hệ thống dây điện bên trong máy với chất lượng cao đảm bảo an toàn cho hệ thống điện.

Bình chứa từ vật liệu đặc biệt với dòng thủy lưu bao quanh bình, sử dụng kỹ thuật hàn tốt nhất để ngăn chặn rò rỉ điện và đem lại hiệu quả làm nóng nhanh.

Kết hợp điều chỉnh nhiệt độ vòi hoa sen

Kết hợp điều chỉnh nhiệt độ vòi hoa sen

Chế độ làm nóng đa dạng

VERO IM-4522EP với khả năng điều chỉnh chế độ làm nóng với tốc độ làm nóng nước khác nhau phù hợp hơn với nhiều nhu cầu của người dùng:

Khả năng tùy chỉnh công suất rất tiện lợi cho việc điều chỉnh khả năng làm nóng nước. Có thể làm nóng nhanh hoặc chậm tùy ý

– Tích hợpthiết bị kiểm soát nhiệt chất lượng cao vòi sen đa chức năng giúp người dùng thấy hài lòng nhất với nước nóng được cấp từVERO IM-4522EP

VERO IM-4522EP cóvan cấp nước tích hợp 3 trong 1 (Khóa-Lọc-Mở), giúp cho người dùng dễ dàng lấy được nước với nhiệt độ thích hợp với nhu cầu của mình nhất.

Tiết kiệm điện tối đa

VERO IM-4522EP sử dụng nguồn điện 220V phổ biến, thích hợp với mọi gia đình. Với công suất tiêu thụ điện 4,5 Kw, nhưng khả năng làm nước nóng rất nhanh, nên chỉ mấy phút nước trong bình đã sôi, do đó, mặc dù có công suất điện định mức lớn, nhưng lại tiêu thụ rất ít điện.Chế độ tự ngắt khi nước đạt độ sôi nhất định, giúp tiết kiệm điện tối đa.

Hơn nữa với thiết kế của vỏ bình crom có tác dụng giữ nhiệt rất tốt, có thể giữ nhiệt suốt 48 giờ đồng hồ, giúp tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!