Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L của nước nào? Giá thành ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L là một trong những thiết bị bán chạy của hãng. Song không ít khách hàng thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Để giải đáp câu hỏi trên, Websosanh.vn mời bạn theo dõi nội dung bài viết sau.

1. Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L của nước nào?

Máy nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM dung tích 30 lít là sản phẩm của thương hiệu Pháp. Hãng bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ năm 1968. Và cho đến nay, sản phẩm của Atlantic đã chiếm tới 70% thị phần trong nước. Mặt hàng nổi bật của hãng là thiết bị làm nóng nước. Bên cạnh đó, thương hiệu còn tập trung sản xuất các thiết bị gia dụng khác như lò vi sóng, ấm siêu tốc, lò nướng,… và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Thiết bị Atlantic OPRO SLIM 30L được lắp đặt trực tiếp tại Thái Lan. Và nhập khẩu nguyên kiện rồi bán tại Việt Nam. Tuy không sản xuất tại Pháp nhưng việc áp dụng công nghệ chuẩn Châu Âu cùng hệ thống quản lý chặt chẽ, sẽ giúp đảm bảo chất lượng đến tận tay khách hàng.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ phân phối, siêu thị điện máy uy tín như Điện Máy Xanh, Mideamart, Thiên Phú, HC,…

2. Đôi nét về bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L

Chiếc máy nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L sở hữu gam màu trắng trang nhã cùng kiểu dáng thon gọn. Điều này, vừa tiết kiệm không gian lắp đặt, vừa tôn lên sự sang trọng của phòng tắm. Dung tích 30 lít là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Với cách thức làm nóng gián tiếp, bạn sẽ chờ đợi nước đun sôi lần đầu lâu hơn so với thông thường nhưng chỉ cần đun một lần duy nhất, là đã có thể dùng cho cả ngày.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L
Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM nổi bật với diện mạo thu hút.

Vỏ bình nóng lạnh 30L Atlantic OPRO SLIM được làm từ chất liệu chống bám bụi và chống thấm nước, bảo vệ linh kiện bên trong, góp phần tăng độ bền sản phẩm. Lòng bình được tráng thêm lớp men titan cùng công nghệ chống ăn mòn O’Pro, sẽ giúp chống bám cặn và diệt khuẩn, nâng cao chất lượng nguồn nước. Thanh đốt được làm từ đồng nguyên chất, giúp máy dễ thích nghi hoạt động ngay cả thời tiết lạnh giá vào mùa đông.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L
Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L với thanh đốt bằng đồng cùng công nghệ chống ăn mòn ở lòng bình.

Khi sử dung thiết bị nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM, người dùng rất an tâm nhờ vào công nghệ chống giật ELBC hiệu quả, có khả năng phát hiện sự rò rỉ điện sớm và ngắt điện kịp thời. Đồng thời, rơ le chống cháy ở thiết bị cũng giúp cho máy hoạt động ổn định, an toàn. Cơ chế hoạt động của nó đó chính là khi mực nước dưới mức cho phép sẽ tự động ngắt hoạt động đun nước.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L
Máy nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM với hệ thống chống giật ELCB hiện đại.

3. Giá thành của bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L

Sản phẩm bình nóng lạnh Atlantic 30 lít OPRO SLIM đang được bán tại các cơ sở phân phối hay siêu thị điện máy, với mức giá tham khảo trung bình là 2,6 triệu đồng. Chỉ dưới 3 triệu đồng, mà bạn đã sở hữu model thiết bị làm nóng nước như trên là khá ổn áp. Đánh giá thì con số này tương xứng với chất lượng mang lại. Đặc biệt, thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng, thì việc mua sắm với chi phí đó không hẳn là quá khó khăn.

Giá thành sản phẩm sẽ có chênh lệch đôi chút giữa các điểm bán hàng. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cơ sở mua hàng uy tín, có chính sách bảo hành tốt nhé.

Kết luận:

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L nổi bật với tuổi thọ sử dụng lâu dài, khả năng làm nóng nước bền bỉ và an toàn với người dùng. Đánh giá dựa trên chất lượng và giá thành, thì đây là model đáng được bạn tham khảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!