Bình nóng lạnh Ferroli có những loại nào ? loại nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ferroli được sản xuất theo công nghệ Italia, nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người biết đến với thiết kế đẹp mắt.

Hiện nay bình nóng lạnh đã trở thành một thiết bị điện quá phổ biến và thông dụng trên thị trường. Gần như gia đình nào cũng lắp và sử dụng vì ngoài sự tiện lợi thì nó còn giúp bảo vệ được sức khỏe cho gia đình bạn.

Với vô số các thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng trên thị trường như: Ariston, Picenza. Rossi, Kangaroo, Olympic, Ferroli… Thì Ferroli nằm trong top thương hiệu bình nóng lạnh bán chạy và được nhiều người tin dùng.

Bạn đang có nhu cầu lắp bình nóng lạnh cho gia đình , và đang quan tâm đến thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli ? Vậy bạn có biết bình nóng lạnh Ferroli có những loại nào ? loại nào tốt nhất không ?  Vậy Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Bình nóng lạnh Ferroli có những loại nào ?

Cũng giống như nhiều hãng bình nóng lạnh trên thị trường. Ferroli cũng có 3 dòng bình nóng lạnh chính là : bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp và máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Bình nóng lạnh Ferroli loại nào là tốt nhất ?

Để biết trong 3 loại bình bóng lạnh Ferroli loại nào là tốt nhất thì hãy cùng tìm hiểu xem mỗi loại có những ưu và nhược điểm gì nhé!

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp
Bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp

Đây là loại bình thông dùng được khá nhiều người lựa chọn, bởi người dùng có thể bật bình trước đó 10 -15 phút sau đó tắt bình và sự dụng. Điều đó sẽ giúp mọi người nghĩ an toàn hơn.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli có nhiều loại với dung tích khác nhau từ 5 lít cho đến 30 lít. Phù hợp dành cho gia đình có từ 1  cho đến 4 người sử dụng. Ngoài ra bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli cũng có loại chứa dung tích lên đến 300 lít sử dụng cho nhà hàng, khách sạn… có nhu cầu sử dụng lớn.

Đặc biệt bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli có giá khá tốt trên thị trường, sản phẩm có dung tích 5 – 30 lít dành cho gia đình có giá chỉ giao động trong khoảng: 1,2 – 3,9 triệu đồng. Và sản phẩm có dung tích 100 – 300 lít có giá trên 10 triệu đồng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp
Bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp

Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn và có thể sử dụng thoải mái dù gia đình bạn ít hay nhiều người. Đây cũng là sản phẩm mà nhiều người đang ưu chuộng trên thị trường.

Dù nhiều người vẫn đang có quan niệm bình nóng lạnh trực tiếp không an toàn khi sử dụng trực tiếp . Tuy nhiên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm với bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli bởi sản phẩm được thiết kế rất an toàn cho người sử dụng đều được trang bị thiết bị chống giật hay cầu dao chống giật ELCB – Earth Leakage Circuit Breaker. Đây là thiết bị có chức năng phát hiện rất nhanh nhạy giúp ngắt kết nối giữa mạch điện và bình nóng lạnh ngay khi phát hiện sự cố rò điện (chỉ khoảng 0,05 giây).

Ngoài ra thiết bị cảm biến nhiệt, giúp tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ nước của bình vượt quá mức cài đặt (thường là 50 độ C), do đó, không sợ có vấn đề xảy ra khi sử dụng.

Do đó, trong quá trình sử dụng bình nước nóng lạnh trực tiếp, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm là thiết bị này rất an toàn.

Hiện nay bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli có giá dao động từ 1,2 – 6 triệu đồng tùy từng sản phẩm, và từng cửa hàng sẽ có mức giá khác nhau. Bạn nên tham khảo một số cửa hàng trước khi quyết định mua.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli
Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli

Với ưu điểm an toàn và tiết kiệm tuyệt đối. Với chi phí lắp đặt ban đầu cao hơn bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp. Tuy nhiên xét về lâu dài thì sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli  sẽ kinh tế và lâu dài hơn.

Cũng có khá nhiều người thắc mắc khả năng làm nóng nước vào mùa đông của mình có tốt không? Theo nhà sản xuất bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli hoạt động theo nguyên lý khá đơn giản trời có nắng (chỉ cần nắng nhẹ ) là sẽ có nước nóng, không phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli có dung tích 120 -400 lít có giá giao động 6 – 23 triệu đồng đối với dạng ống. Và 14 – 39 triệu đối với bình năng lượng mặt trời dạng tấm.

3 loại bình nóng lạnh trên của thương hiệu Ferroli để có những ưu điểm và tính năng riêng. Tuy nhiên để đánh giá loại bình nóng lạnh tốt nhất là bình nước nóng năng lượng mặt trời. Bạn có thể sử dụng đến 10 năm, với việc tiết kiệm một khoản tiền điện mỗi tháng thì đây là một sự lựa chọn quá tốt cho gia đình bạn. Dù vậy để đảm bảo nguồn nước ấm cho gia đình bạn nên lắp thêm bình nóng lạnh gián tiếp hoặc trực tiếp, phòng những hôm trời không có năng, bình nước nóng năng lượng không đủ sử dụng cho cả gia đình sẽ có thể bật bình nóng lạnh bằng điện để sử dụng.

Tuy nhiên bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli so với bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp có mức giá khá cao vì vậy bạn nên căn cứ vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn.

 

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!