Thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli và tất tật những điều cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli nào cũng được làm bằng bạc như bạn vẫn nghĩ. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các loại thanh đốt bình nóng lạnh mà Ferroli đang sử dụng cho các dòng sản phẩm của mình. Cùng theo dõi và tham khảo ngay nhé!

1. Các loại thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli đang sử dụng

Thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli nói riêng và thanh đốt bình nóng lạnh các hãng nói chung đều là bộ phận có độ bền rất cao. Bộ phận này quyết định độ nóng nhanh hay chậm của nước nhờ khả năng dẫn nhiệt và điện tốt hay không. Bên cạnh đó, chất liệu kim loại mạ thanh đốt còn quyết định tới độ chống bám cặn, chống ăn mòn, khử khuẩn cho nước trong bình.

Trên thị trường hiện nay, hãng Ferroli đang trang bị cho các sản phẩm bình tắm nóng lạnh của mình 2 loại thanh đốt là thanh đốt tráng bạc và thanh đốt đồng. Trong đó:

1.1. Thanh đốt tráng bạc

Đây là loại thanh đốt được hãng Ferroli trang bị trên các dòng bình nóng lạnh gián tiếp. Một số dòng bình tắm gián tiếp bán chạy của hãng như Ferroli QQ EVO và VERDI hiện đều đang được trang bị loại thanh đốt tráng bạc này.

Các loại thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli đang sử dụng
Loại thanh đốt tráng bạc của bình nóng lạnh Ferroli đang sử dụng (Ảnh: Ferroli).

Ưu điểm của thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli tráng bạc là:

  • Có độ bóng sáng tự nhiên.
  • Khả năng dẫn nhiệt và điện khá tốt nên làm nóng nước nhanh.
  • Dễ dàng tạo hình và uốn cong.
  • Có khả năng chống bám cặn, chống ăn mòn tốt.
  • Kháng khuẩn và hấp thụ các độc tố trong nước giúp cải thiện chất lượng nguồn nước ấm đầu ra sạch và tươi hơn, sử dụng tốt hơn cho da.
  • Giá thanh đốt tráng bạc cho dòng gián tiếp rẻ hơn loại dùng trực tiếp.

Dù vậy, các loại thanh đốt bình nóng lạnh tráng bạc cũng tồn tại nhược điểm là: Tuy có độ sáng bóng tự nhiên khi còn mới nhưng theo thời gian, độ bóng này ngày càng giảm đi và có thể mất màu.

1.2. Thanh đốt đồng

Đây là loại thanh đốt được hãng Ferroli trang bị cho dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp. Một số dòng bình tắm trực tiếp bán chạy của hãng như Ferroli AMORE và DIVO hiện đều đang được trang bị loại thanh đốt bằng đồng.

Ưu điểm của thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli bằng đồng là:

  • Khả năng dẫn nhiệt và điện tốt giúp nước làm nóng trực tiếp nhanh không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Có khả năng chịu được nhiệt độ cao và áp suất lớn, nên không chỉ Ferroli trang bị chất liệu thanh đốt này cho các dòng bình tắm trực tiếp của mình, mà nhiều hãng khác cũng trang bị thanh đốt đồng cho sản phẩm của họ.
thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli bằng đồng
Loại thanh đốt đồng của bình nóng lạnh Ferroli (Ảnh: Shopee).

Tuy nhiên, loại thanh đốt bình nóng lạnh này vẫn có những nhược điểm nhất định như:

  • Giá thành cao.
  • Dễ bị ăn mòn, bám cặn nên cần phải chú trọng nhiều hơn tới việc thay thế linh kiện định kỳ để đảm bảo an toàn và tuổi thọ lâu bền cho sản phẩm.
  • Dễ bị rò rỉ điện nếu thanh đốt bị ăn mòn nhiều mà không phát hiện ra nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn khi tắm.

2. Tất tần tật những điều cần biết về thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli trước khi mua

Nắm chắc những vấn đề sau về thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli trước khi mua bạn sẽ chủ động hơn trong việc tự quyết định thời điểm thay linh kiện cũng như thay bình tắm nóng lạnh mới cho gia đình:

2.1. Về thời gian bảo hành linh kiện thanh đốt bình nóng lạnh

Hiện các sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli VERDI và QQ EVO đang bán trên thị trường hiện nay có thanh đốt tráng bạc đang được bảo hành chính hãng từ 2-3 năm. Còn các sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli DIVO và AMORE dòng trực tiếp được trang bị thanh đốt đồng thì đang được bảo hành chính hãng 18 tháng kể từ ngày mua và không quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Để biết chính xác thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện bình nóng lạnh của bạn là bao lâu, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài trung tâm bảo hành của hãng Ferroli để được hỗ trợ nhanh. Hoặc bạn cũng có thể tự kiểm tra thông qua số serial của sản phẩm và hỏi các bên bán. Tốt nhất là nên hỏi kỹ thông tin trước khi mua để sau lắp đặt và sử dụng không có gì để lăn tăn nữa.

Tất tần tật những điều cần biết về thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli trước khi mua
Tất tần tật những điều cần biết về thanh đốt bình nóng lạnh Ferroli trước khi mua (Ảnh: Ferroli).

2.2. Về độ bền và lỗi vặt hay gặp

Trên thực tế, tùy vào thói quen sử dụng ít hay nhiều, bật cả ngày hay tuần 1-2 lần. Nếu chất lượng thanh đốt bền bỉ có thể sử dụng lên tới 10-20 năm không vấn đề gì. Tuy vậy theo khuyến cáo từ các chuyên gia bình tắm nóng lạnh thì khi thấy có dấu hiệu bất thường như nước không nóng hay nóng lâu, nước bị rò rỉ, người dùng nên liên hệ thợ sửa chữa để xem xét và khắc phục kịp thời. Nếu do bộ phận thanh đốt thì có thể thay luôn hoặc mua bình tắm mới để đảm bảo an toàn.

2.3. Giá thanh đốt bình nóng lạnh bạc và đồng của Ferroli

Trên thị trường hiện nay, giá thanh đốt bình nóng lạnh tráng bạc Ferroli đang bán ra khoảng từ 98.000 đồng – 179.000 đồng/ bộ tùy kích thước và dung tích bình 15l – 30l.

Còn giá thanh đốt đồng của bình nóng lạnh Ferroli đang bán ra khoảng từ 130.000 đồng – 300.000 đồng/ thanh tùy công suất và nơi bán.

2.4. Mua thanh đốt bình nóng lạnh ở những nơi uy tín

Dù tự mua thanh đốt hay nhờ tới thợ sửa chữa chuyên nghiệp thì khi thay mới thanh đốt bình nóng lạnh hãng Ferroli bạn cũng cần mua linh kiện tại các nơi uy tín. Để đảm bảo chất lượng, độ an toàn và độ chính hãng của sản phẩm, dù hết bạn bảo hành bạn cũng nên liên hệ trực tiếp với hãng để được hỗ trợ tốt nhất trước khi tự mình mua linh kiện thay thế.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!