Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể mua bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L tại các siêu thị điện máy, cửa hàng phân phối với mức giá chỉ từ 1,9 triệu đồng.

Trước khi tìm hiểu giá bán và nơi mua bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L uy tín, chúng ta cùng điểm qua đôi nét về sản phẩm đã nhé!

1. Đôi nét về bình tắm nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L

Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, là lựa chọn cho nhiều không gian phòng tắm. Kể cả những nơi lắp đặt có diện tích chật hẹp. Dung tích bình chứa 15 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 2-3 thành viên. Ở thiết bị, thương hiệu có trang bị công nghệ chống giật ELCB, rơ le nhiệt, rơ le chống cháy khét, nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L với thiết kế đơn giản, gam màu trung tính nhưng không kém phần sang trọng, mang lại nét đẹp hiện đại cho không gian lắp đặt.

Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị lớp bảo ôn giữ nhiệt, công nghệ tráng men Titan siêu bền, vừa đem đến hiệu quả giữ nhiệt tốt, vừa tăng tuổi thọ sử dụng của thiết bị. Khách hàng cũng đánh giá khá cao về độ bền của sản phẩm. Bởi chất liệu vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp, chống thấm và chịu được lực cao.

Với công nghệ làm nóng gián tiếp, tuy thời gian đun nước lâu hơn (tầm 20-30 phút) nhưng lại cực kỳ an toàn và tiện lợi. Thanh gia nhiệt siêu bền từ chất liệu Magie truyền nhiệt cực tốt và không bị han gỉ theo thời gian. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thường xuyên vệ sinh để không ảnh hưởng đến chức năng vốn có của nó nhé!

Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L với rơ le nhiệt tự động ngắt điện khi mức nhiệt vượt quá mức cho phép, giúp ngăn ngừa tối đa hiện tượng bỏng nhiệt.

Đánh giá tổng quan, chất lượng của model bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L ổn áp, có khả năng làm nóng nước an toàn, tiết kiệm điện. Vậy giá thành của nó có đắt? Mua ở đâu chính hàng, uy tín? Cùng tìm câu trả lời thông qua nội dung sau nhé!

Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L với cầu giao chống giật ELCB, ngăn ngừa hiện tượng giật điện, đem đến sự an toàn cho người dùng.

2. Giá thành của bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L là bao nhiêu?

Hiện nay, bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli UNO ME 15L được bày bán trên thị trường với mức giá tham khảo dao động từ 1,9 đến 2,1 triệu đồng. Đánh giá dựa trên thu nhập bình quân đầu người và giá bán của các bình tắm gián tiếp khác thì con số trên là không hề đắt. Vì vậy, việc sở hữu sản phẩm cũng không quá khó khăn.

3. Nơi bán bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L chính hãng, uy tín

Bình nước nóng gián tiếp dung tích 15 lít được bán tại các cửa hàng điện máy – gia dụng hay siêu thị và trung tâm mua sắm. Một số địa điểm nổi tiếng và uy tín bạn có thể tham khảo như Điện Máy Xanh, Thiên Phú, HC, Mediamart,…

Bạn có thể mua với hai hình thức online hoặc offline. Với hình thức online, ưu điểm là tiết kiệm thời gian nhưng lại không thể trực tiếp cảm nhận sản phẩm. Còn hình thức offline, thì có thể tận mắt nhìn được sản phẩm nhưng lại khá tốn thời gian, nếu khu vực của mình xa địa điểm bán hàng.

Tại cổng tra cứu so sánh giá Websosanh.vn, chỉ sau vài giây nhập tên sản phẩm là đã có địa chỉ và giá tham khảo tương ứng. Từ đó, bạn có thể lựa chọn nơi mua gần nhất với mình.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã giải đáp hai vấn đề thường gặp của người tiêu dùng khi nhắc đến bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 15L. Đó là giá bán bao nhiêu và mua ở đâu uy tín? Hy vọng thông qua những thông tin trên, bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như tìm được địa điểm mua hàng uy tín, giá tốt.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm thêm nhiều điều thú vị nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!