Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ: Dung tích 20L, công suất 2500W cho gia đình nhỏ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình của bạn có 2 đến 3 thành viên, thì bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ với dung tích 20 lít, công suất 2500W, giá 2 triệu đồng sẽ là lựa chọn đáng giá tham khảo.

1. Công nghệ Ý, sản xuất tại Việt Nam

Bình tắm nóng lạnh 20 lít này đến từ ‘ngân hàng nhiệt của thế giới’ – Ferroli, một thương hiệu của Ý đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị điện gia dụng, trong đó thế mạnh nhất là các sản phẩm liên quan đến nhiệt. Thương hiệu Ferroli đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu, và đã sớm gây dựng được lòng tin của người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ: Dung tích 20L, công suất 2500W cho gia đình nhỏ!
Thương hiệu Ferroli được người tiêu dùng Việt tin dùng, ưa chuộng (Ảnh: Archilovers).

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ là một sản phẩm được hãng ra mắt từ năm 2019, dù đã 5 năm nhưng thiết bị này vẫn là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua. Bởi lẽ, sản phẩm là kết tinh của công nghệ Italia tiên tiến nhưng quy trình sản xuất được thực hiện tại Việt Nam. Điều này đảm bảo thiết bị đạt được các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của thị trường châu Âu khó tính nhưng giá thành lại không quá cao vì là ‘sản phẩm nội địa’.

2. Thiết kế bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ: Mạnh mẽ, hiện đại

Phong cách thiết kế mà Ferroli sử dụng cho model bình tắm nóng lạnh Mido 20L SQ chính là sự mạnh mẽ và hiện đại. Thiết bị sở hữu tông màu trắng chủ đạo kết hợp tinh tế với màu đen tại khu vực bảng điều khiển giúp mọi thông tin hoạt động của máy được hiển thị rõ ràng, nhìn thấy từ xa hơn. Thiết kế hình vuông nhỏ gọn của Ferroli Mido 20L Q giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với các phòng tắm có diện tích hạn chế.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ: Dung tích 20L, công suất 2500W cho gia đình nhỏ!
Thiết kế sang trọng, hình khối mạnh mẽ (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Vỏ ngoài của bình được làm từ chất liệu nhựa ABS – loại nhựa cao cấp hiện nay. Nhựa ABS ít bị phai và cũ màu giúp bình tắm nóng lạnh bền đẹp qua thời gian. Ngoài ra chất liệu nhựa này cũng có khả năng chống va đập và chịu nhiệt tốt.

Mặt trước của bình nóng lạnh nổi bật với bộ điều khiển nằm chính giữa. Mẫu bình tắm nước nóng sử dụng núm vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp mọi người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ nước theo nhu cầu. Ngoài ra, tại đây còn bố trí đèn báo nước nóng khi đã đủ nhiệt sử dụng cùng màn hình LED hiển thị cụ thể nhiệt độ nước trong bình.

Mặt sau của bình là hệ thống đường nước vào và ra cùng các vị trí bắt vít để gắn bình cố định lên tường. Điều này giúp thao tác lắp đặt thiết bị được nhanh và tiện lợi hơn.

3. Công suất, dung tích phù hợp với gia đình nhỏ

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ: Dung tích 20L, công suất 2500W cho gia đình nhỏ!
Công suất và dung tích phù hợp với gia đình nhỏ (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Với dung tích 20 lít đi kèm công suất 2500W, máy nước nóng gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ là lựa chọn lý tưởng cho các phòng tắm của gia đình nhỏ, các phòng trọ 2-3 người. Công suất 2500W đảm bảo phù hợp với mọi nguồn điện gia dụng gia đình và đảm bảo hiệu suất làm nóng nước nhanh hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi hơn.

4. Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với Ferroli Mido SQ 20L, bạn hoàn toàn có thể an tâm về hóa đơn tiền điện của mình bởi đây là thiết bị tiết kiệm điện năng đã được kiểm chứng. Bình nước nóng này được hãng sản xuất trang bị thanh nhiệt inox SUS 316 – loại thanh nhiệt cao cấp vừa có khả năng chống ăn mòn, tuổi thọ cao lại giúp gia nhiệt nhanh chóng. Với công suất 2500W trợ lực, máy nước nóng Ferroli này chỉ mất 20 phút để đun đầy bình, nhiệt nước nóng tới 75 độ C.

Bên cạnh đó, bình còn sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane giúp giữ nhiệt lâu hơn,nhiệt nước trong bình được đảm bảo nóng trong 24 giờ. Người dùng có thể an tâm rằng, sau 20 phút đun nóng, bạn có nguồn nước ấm sử dụng cho cả nhà trong vòng 1 ngày trời mà không cần phải đun đi đun lại nhiều lần.

5. An toàn với cầu dao ELCB ngắt điện tự động

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ vận hành an toàn trong mọi trường hợp, kể cả khi có sự cố điện xảy ra. Với cầu dao chống rò điện tự ngắt ELCB, thiết bị sẽ dừng hoạt động khi thấy có rò rỉ điện năng. Nhờ vậy nguy cơ bị điện giật, cháy nổ thiết bị là không thể xảy ra.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ: Dung tích 20L, công suất 2500W cho gia đình nhỏ!
An toàn với cầu dao ELCB ngắt điện tự động (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, bình còn có bộ ổn định nhiệt. Đây là tính năng dùng để duy trì nhiệt độ nước ổn định, hạn chế tình trạng nước quá nóng khiến người sử dụng bị bỏng.

6. Vỏ chống thấm nước IPX1

Bình nóng lạnh Ferroli Mido SQ 20L có vỏ nhựa có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX1. Tuy rằng không quá cao như những máy tắm nước nóng model mới hiện nay nhưng vẫn có thể đảm bảo an toàn cho toàn cho hệ thống điện và các linh kiện bên trong lớp vỏ nhựa. Thậm chí, trong môi trường ẩm ướt của phòng tắm, phòng vệ sinh, Ferroli Mido 20L SQ vẫn đảm bảo hoạt động bình thường và bền bỉ, an toàn cho gia chủ.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ: Dung tích 20L, công suất 2500W cho gia đình nhỏ!
Vỏ bình chống thấm nước IPX1 (Ảnh: Điện Máy Xanh).

7. Giá bán bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ hợp lý, chế độ bảo hành lâu dài

Hiện tại, bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ có mức giá bán tham khảo khoảng 1,9 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý so với những tính năng mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Ngoài ra, chế độ bảo hành của máy cũng khá tốt, Ferroli cung cấp chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm cho toàn bộ sản phẩm và 8 năm cho bình chứa.

Điểm mạnh của Ferroli so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường chính là hệ thống bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm địa chỉ sửa chữa và bảo trì khi cần thiết.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh.vn về thiết bị bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ. Bình tắm nóng lạnh này phù hợp cho những gia đình nhỏ, chỉ cần lượng nước nóng vừa đủ để sinh hoạt cơ bản và không yêu cầu về những tính năng, công nghệ đời mới.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh