Bình nóng lạnh Picenza chất lượng không? Gợi ý Top 3 model đáng sắm nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy không nổi bật và được quảng cáo rầm rộ như các hãng bình tắm nóng lạnh khác nhưng Picenza vẫn nổi bật nhất với yếu tố giá thành rẻ và có độ bền cao. Qua đó có thể thấy chất lượng bình nóng lạnh Picenza khá tốt trong tầm giá. Sau đây là 3 gợi ý đáng sắm nếu bạn chưa biết nên mua mẫu bình nào:

Picenza là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Italia vào năm 2004 thương hiệu này đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với việc thành lập công ty Picenza Việt Nam. 

Các sản phẩm bình nóng lạnh Picenza hầu hết được sản xuất dựa trên dây chuyền chất lượng của Ý nên rất chất lượng. Nhờ vậy mà người dùng có thể yên tâm sử dụng bình nóng lạnh Picenza với chất lượng không kém với các thương hiệu quốc tế và mức giá phù hợp. Ngoài các loại bình nóng lạnh, các sản phẩm của thương hiệu Picenza Việt Nam trên thị trường rất đa dạng: chậu rửa, vòi sen và các thiết bị nhà tắm khác mà người dùng có thể trải nghiệm.

1. Bình nóng lạnh Picenza có chất lượng không?

Nhiều người dùng vẫn còn thắc mắc rằng bình nóng lạnh có chất lượng không? Có nên chọn bình nóng lạnh Picenza không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về các vấn đề này thì câu trả lời là CÓ.

Ngày nay thương hiệu bình nóng lạnh Picenza đang được người dùng ưa chuộng và được sử dụng phổ biến nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Thời gian làm nóng nước nhanh chỉ sau vài phút;
  • Chất liệu làm bình bền bỉ, chịu được nhiệt cao;
  • Được trang bị nhiều công nghệ đảm bảo an toàn cho người dùng;
  • Giá thành rẻ mà chất lượng vượt trội.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, bình nóng lạnh Picenza chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn. 

2. Gợi ý 3 mẫu bình nóng lạnh Picenza phổ biến

Để đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình, thương hiệu Picenza không chỉ chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm mà về mặt số lượng mẫu mã cũng rất đa dạng cho người dùng lựa chọn. Vậy hãy cùng điểm qua 3 mẫu bình nóng lạnh Picenza chất lượng, đáng sắm nhất năm 2023 dưới đây để xem gia đình bạn phù hợp với loại nào nhé!

2.1 Bình nóng lạnh Picenza S15 15 Lít

Bình nóng lạnh Picenza S15 có dung tích 15 lít là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có 2 người. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy nhưng lại có rất nhiều ưu điểm mà người dùng nên lựa chọn:

  • Thời gian đợi nước nóng nhanh chóng chỉ mất 15 phút là có thể sử dụng. Nhờ vậy mà giúp người dùng tiết kiệm được thời gian chờ đợi và rất tiện lợi
  • Chất liệu bình chứa bằng inox siêu bền, không gây tình trạng rò rỉ hay đóng cặn giúp bình nóng lạnh bền bỉ suốt thời gian sử dụng.
  • Lòng bình nóng lạnh được tráng men Titan, chất liệu này có khả năng giúp nước trong bình của bình nóng lạnh không bị đóng cặn, cho nguồn nước được tinh khiết và không bị rò rỉ ra bên ngoài.
  • Bình nóng lạnh có van an toàn có thể tự động làm giảm áp nếu áp suất trong bình vượt quá, đảm bảo nước nóng không bị tràn ngược trở lại đường nước lạnh.
  • Thiết kế với hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh vấn đề bị điện giật khi sử dụng nước nóng trực tiếp từ bình.

Giá của loại bình nóng lạnh 15 lít này khoảng 1.340.000 VNĐ.

Bình nóng lạnh Picenza S15 15 Lít
Bình nóng lạnh Picenza S15 15 Lít

2.2 Bình nóng lạnh Picenza 20EU 20 Lít

Nếu bạn muốn chọn bình tắm nóng lạnh dung tích lớn hơn thì có thể tham khảo dòng 20EU 20 lít của thương hiệu Picenza. Dưới đây là những đánh giá khách quan về loại bình nóng lạnh này giúp người dùng tìm hiểu chi tiết hơn:

  • Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, bình nóng lạnh Picenza 20EU 20 lít giúp tiết kiệm không gian trong nhà tắm. Ngoài ra, dòng bình nóng lạnh này có thể đáp ứng nhu cầu dùng nước cho 3 – 4 thành viên.
  • Ruột bình được tráng men bằng Titan giúp bình cho ra nguồn nước trong sạch, không bị đóng cặn và nâng cao tuổi thọ của bình.
  • Trang bị đèn led sẽ hiển thị trạng thái hoạt động. Với thiết kế này, người dùng sẽ dễ dàng biết được khi nào thì bình đang hoạt động và khi nào bình dừng hoạt động. Với hai chế độ hiển thị đèn hiển thị đơn giản là đỏ báo hiệu bình đang đun nước và xanh là khi bình ngừng đun nước.
  • Trang bị thiết bị chống giật ELCB kết hợp với hệ thống Role 2 tầng có chức năng phát hiện tình trạng rò điện và tự động ngắt khi nhiệt độ nước quá ngưỡng cho phép, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Giá bình nóng lạnh Picenza 20 lít 20EU hiện nay trên thị trường khoảng 1.950.000 VNĐ.

Bình nóng lạnh Picenza 20EU 20 Lít
Bình nóng lạnh Picenza 20EU 20 Lít

2.3 Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30N+ 30 Lít

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus dung tích 30 lít T30N+ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, và rất nhiều chức năng mà người dùng đang tìm kiếm như:

  • Bình được đội ngũ nhân viên thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất, đem lại sự tinh tế và sang trọng cho phòng tắm và tiện nghi cho cuộc sống người dùng.
  • Phù hợp với những gia đình từ 3 – 5 thành viên hoặc sử dụng cho phòng trọ rất tiện dụng.
  • Ruột bình được tráng men Titanium với công nghệ Đức hiện đại giúp bình cho ra nguồn nước tinh khiết và an toàn cho làn da người dùng.
  • Trang bị thanh đốt két kết hợp với thanh Magie được sản xuất từ công nghệ Châu Âu giúp tiết kiệm thời gian đun nước, bạn có thể sử dụng nước nóng sau vài phút hoạt động.
  • Với thiết bị chống giật ELCB được trang bị cho bình nóng lạnh sẽ giúp bình tự động  ngắt khi dòng điện lớn hơn hoặc bằng 30mA, bảo vệ cho sự an toàn của người dùng.

Giá bình nóng lạnh dung tích 30 lít này khoảng 1.970.000 VNĐ.

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30N+ 30 Lít
Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30N+ 30 Lít

3. Sửa chữa bình nóng lạnh Picenza

Cũng giống như tất cả các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng khác sau một thời gian dài sử dụng sẽ gặp một số vấn đề hư hỏng và các dòng bình nóng lạnh của Picenza cũng không ngoại lệ. 

Một số vấn đề mà người dùng thường gặp phải có thể kể đến như: không điều chỉnh được nhiệt độ; nước không nóng; khi bật phát ra tiếng kêu; tắc nước; nháy đèn,… Khi gặp các vấn đề như chúng tôi đã kể trên thì bạn đừng lo lắng và cũng không nên tự sửa chữa mà thay vào đó bạn hãy gọi ngay cho đơn vị cung cấp bình nóng lạnh hoặc gọi điện đến hotline của trung tâm bảo hành và sửa chữ của Picenza. Như vậy, bạn sẽ được giải quyết vấn đề nhanh chóng và thậm chí có thể được đội ngũ nhân viên sửa chữa của Picenza hỗ trợ miễn phí, nhiệt tình.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!