Gợi ý một số mẫu bình nóng lạnh Picenza 20l ưu việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu tìm mua bình nóng lạnh Picenza 20l ngày càng nhiều. Lý do bởi đây là dung tích phù hợp cho gia đình 3 - 4 thành viên hiện nay. Và dưới đây là một số mẫu bình 20 lít ưu việt nhất.

Dung tích 20 lít được thương hiệu Picenza ưu tiên sản xuất với số lượng và mẫu mã rất nhiều. Bởi sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Điển hình như giá thành phải chăng, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, đun nước nhanh, dung tích dùng cho nhiều người. Trong tương lai, dung tích này vẫn là dung tích lý tưởng để Picenza và các thương hiệu khác ưu tiên sản xuất.

Bình nóng lạnh Picenza V15ET

Bình nóng lạnh 20l Picenza
Bình nóng lạnh 20l Picenza V15ET

Đây là dòng sản phẩm bình nóng lạnh dung tích 20 lít có giá thành thấp được khá nhiều gia đình lựa chọn. Thuộc dạng bình nóng lạnh gián tiếp, nhiệt độ tối đa làm nóng là 80 độ. Mặc dù vậy, sản phẩm vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo hiệu quả sử dụng và sự an toàn cho khách hàng. 

Điển hình là công nghệ chống giật ELCB tự động, rơ le kép 2 tầng bảo vệ. Lớp cách nhiệt của bình làm bằng polyurethane tổng hợp, không chứa CFC độc hại. Đèn Led hiển thị bình đang hoạt động với 2 màu đỏ – xanh, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của độ ẩm phòng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng nút xoay để điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh Picenza 20l V15RT thuận tiện theo nhu cầu. Công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp chất lượng nước an toàn, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng. Giá bán trên thị trường hiện nay dao động từ 1,550,000 – 1,700,000 tùy theo nơi bán.

Bình nóng lạnh Picenza 20l S20 Lux

Bình nóng lạnh Picenza 20l S20 Lux
Bình nóng lạnh Picenza 20l S20 Lux

Loại bình này có nhiều chức năng hơn so với V15RT. Hướng đến khách hàng yêu thích sự hiện đại. Thiết kế vuông ấn tượng và nhỏ gọn, phù hợp cho mọi không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ khi lắp đặt. Công suất 2500W, dung tích 20 lít, thuộc dạng bình nóng lạnh gián tiếp.

Bình được trang bị cảm biến nhiệt tự động, nếu nước vượt quá ngưỡng nhiệt cho phép, điện sẽ ngắt để tránh bỏng. Thanh đốt được tráng lớp men titan giúp ngăn chặn nguy cơ ăn mòn và bám bẩn, đảm bảo hiệu suất vận hành ổn định. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ an toàn ELCB đặt ngay trên dây nguồn, ngắt điện nhanh chóng trong những tình huống nguy hiểm.

Đèn Led bình nóng lạnh Picenza 20l hiển thị trạng thái thông minh, dễ dàng nhận biết bình hoạt động hay không. Nút xoay tích hợp điều chỉnh thuận tiện, công nghệ chống rò rỉ nước cao cấp. Giá bán trên thị trường dao động từ 1,990,000 đến 2,190,000 tùy theo nơi bán.

Bình nóng lạnh Picenza N20EC

Bình nóng lạnh Picenza N20EC
Bình nóng lạnh Picenza N20EC

Tiếp tục là một mẫu bình dung tích 20l hình chữ nhật rất được ưa chuộng của Picenza mang tên N20EC. Thiết kế nằm ngang, công suất đun nóng nhanh, màu sắc ấn tượng, bắt mắt. Lắp đặt cho hầu hết mọi không gian nhà tắm, nhà bếp, quán xá hiện nay.

Bình nóng lạnh Picenza 20l cũng được tích hợp công nghệ chống giật ELCB để kiểm soát an toàn. Rơ le thông minh giúp ngắt hai cổng khi rơ le nhiệt không may bị hỏng, nước có nhiệt độ quá cao. Bình tráng men titan giúp che lấp vết hàn, ngăn chặn tình trạng đóng cặn, tăng cường tuổi thọ bình.

Thanh đốt làm bằng đồng siêu bền giúp giải phóng năng lượng 100% tăng khả năng làm nóng nhanh và ổn định nhiệt độ. Bình cũng có công tắc điều chỉnh nhiệt độ đặt chính giữa, đèn hai màu quan sát. Giá bán tùy theo nơi kinh doanh, dao động từ 2,090,000 đến 2,250,000 đồng.

Lưu ý, mỗi loại bình nóng lạnh ở trên đều có những ưu, nhược điểm riêng. Bạn cần cân nhắc thật kỹ lượng, chú trọng đến nhu cầu để lựa chọn phù hợp.

Bạn cảm thấy ưng ý nhất với mẫu bình nóng lạnh Picenza 20l nào kể trên? Hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được nơi bán uy tín và có mức giá tốt, tiết kiệm nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!