Bình nóng lạnh Picenza có những loại nào ? giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Picenza là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến bởi sản phẩm có chất lượng tốt và giá rẻ.

Không như các thương hiệu bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường. Bình nóng lạnh Picenza chỉ tập trung vào loại bình nóng lạnh gián tiếp thông dụng hiện nay. Trong khi rất nhiều thương hiệu khác có thêm những sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp để đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng hơn.

Bình nóng lạnh Picenza tập trung vào việc nâng cao chất lượng của từng sản phẩm đem lại cho người dùng những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn.

Hiện bình nóng lạnh Picenza gián tiếp có rất nhiều loại có dung tích khác nhau như bình 5 lít, 10 lít, 15 lít, 20 lít, 30 lít …. Có thể phục vụ được nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong đó thì bình tắm nóng lạnh Picenza được biết đến với 3 loại chính sau:

Bình tắm nóng lạnh Picenza loại bình vuông

Bình nóng lạnh Picenza loại vuông thông dụng
Bình nóng lạnh Picenza loại vuông thông dụng

Bình tắm nóng lạnh Picenza loại bình vuông là một loại bình thông dụng được sản xuất ra từ những đợt đầu chủ yếu với dung tích 10 lít , 15 lít ,20 lít, 30 lít

Dù kiểu dáng vẫn được giữ nguyên tuy nhiên sản phẩm lại được sử dụng những công nghệ mới nhất và hiện đại nhất nhằm đem lại cho người dùng sự thoải mái về tính năng là chất lượng.

Bình tắm nóng lạnh Picenza loại bình vuông có giá khá rẻ chỉ từ: 1,3 -2,75 triệu đồng

Bình tắm nóng lạnh Picenza loại bình ngang

Bình nóng lạnh ngang Picenza thiết kế hiện đại
Bình nóng lạnh ngang Picenza thiết kế hiện đại

Bình tắm nóng lạnh Picenza loại bình ngang là loại bình được sản xuất và thiết kế ra sau loại bình vuông nên thường là những sản phẩm mới có nhiều tính năng hiện đại .

Ngoài ra với thiết kế kiểu hình chữ nhật ngang nhằm khắc phục một số nhược điểm mà  hiện nay nhiều phòng tắm được thiết kế khá thấp. Với kiểu dáng bình nóng lạnh này sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn, và không ảnh hưởng đến việc bố trí trong không gian phòng tắm.

Loại bình nóng lạnh ngang chủ yếu là bình có dung tích lớn 15 lít ,20 lít,30 lít,40 lít  chủ yếu loại bình 30 lít .

Giá của bình tắm nóng lạnh Picenza loại bình ngang có giá dao động trong khoảng :  1,7 -3,8 triệu đồng.

Bình tắm nóng lạnh picenza ngang chia 2 ngăn

Bình nóng lạnh ngang Picenza 2 ngăn tiện lợi và tiết kiệm điện
Bình nóng lạnh ngang Picenza 2 ngăn tiện lợi và tiết kiệm điện

Đây là loại bình ngang được thiết kế đặc biệt chia làm 2 ngăn với việc bố trí 2 bình chứa riêng biệt, có thể đun nóng 15 lít hoặc 30 lít tùy theo nhu cầu sử dụng. Điều này giúp giảm thiểu thời gian làm nóng cũng như tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt còn có van xả cặn tiện ích giúp cho việc vệ sinh bình dễ dàng hơn, người dùng có thể tự tháo van thoát nước, xả cặn, sục xả bình định kỳ với chỉ một thao tác vặn công tắc. Không phải tốn công sức, tiền bạc để gọi thợ sửa chữa, tiết kiệm thêm nhiều khoản chi phí sinh hoạt gia đình.

Loại bình được thiết kế 2 ngăn có giá từ 2 – 4 triệu đồng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!