Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít có gì khác so với Sơn Hà Eco vuông 30l?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm khác nhau giữa bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít và Sơn Hà Eco vuông 30l là gì? Nên chọn mua loại nào? Đọc bài viết dưới đây của Websosanh để tìm lời giải đáp nhé!

1. Những điểm khác nhau giữa  bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít và Sơn Hà Eco vuông 30l

Hai sản phẩm bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít và Sơn Hà Eco vuông 30l có những sự khác biệt rõ rệt, thể hiện qua những yếu tố sau đây:

1.1. Về thương hiệu 

Picenza là thương hiệu liên doanh Ý có mặt tại Việt Nam từ những năm 1996. Lĩnh vực chính là sản xuất kinh doanh các thiết bị vệ sinh cao cấp. Hiện nay thương hiệu này được nhiều người dùng chọn lựa nhờ chất lượng ổn cùng giá thành ở mức rẻ. 

Sơn Hà là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về kinh doanh các sản phẩm dân dụng và công nghiệp. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất trên công nghệ của Ý và thiết kế phong cách hiện đại, sang trọng. Ở nước ta thì thương hiệu Sơn Hà được biết đến phổ biến hơn so với Picenza. 

1.2. Về kiểu dáng thiết kế 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít thiết kế dạng hình hộp chữ nhật phù hợp với những phòng tắm có trần nhà thấp. Ngược lại bình Sơn Hà Eco vuông 30l thiết kế dạng hình vuông phù hợp không gian hẹp về chiều ngang. Thiết kế của bình Sơn Hà Eco được đánh giá gọn nhẹ, tinh tế và phù hợp nhiều kiểu bày trí hơn so với Picenza Titanio Plus T30n+. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít có gì khác so với Sơn Hà Eco vuông 30l?
Thiết kế của bình Sơn Hà Eco được đánh giá hiện đại hơn

1.3. Nhiệt độ tối đa

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít và Sơn Hà Eco vuông 30l cùng có mức công suất là 2500W. Nhưng thực tế Picenza Titanio Plus T30n+ có khả năng đun nóng kém hơn khi nhiệt độ tối đa ở mức 72 độ C còn nhiệt độ của Sơn Hà Eco vuông 30l lên đến 75 độ C. 

1.4. Vật liệu cọc đốt

Cọc đốt của Sơn Hà Eco vuông 30l làm từ vật liệu cách điện incoloy 840 tráng men titan. Đây là bước đột phá trong công nghệ chế tạo hợp kim với các đặc tính ưu việt là chống oxy hóa, ăn mòn trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ở nhiệt độ cao. Cọc đốt của Picenza Titanio Plus T30n+ làm từ vật liệu 316l siêu bền, tiết kiệm điện cũng như chống quá tải hiệu quả.

1.5. Hệ thống kiểm soát an toàn 

Hai bình đều được trang bị hệ thống cầu dao ELCB ngắt điện khi phát hiện rò rỉ. Ngoài ra Sơn Hà Eco vuông 30l được trang bị thêm van an toàn chống áp cao đảm bảo áp suất trong bình giữ mức ổn định. Không chỉ an toàn cho người dùng mà còn tăng tuổi thọ sử dụng. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít có gì khác so với Sơn Hà Eco vuông 30l?
Hai bình được trang bị hệ thống cầu dao ELCB ngắt điện khi phát hiện rò rỉ

1.6. Về mức giá  

Bình tắm nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ được bán với giá khoảng 1.970.000 đồng còn bình nóng lạnh Sơn Hà Eco vuông 30l có giá bán cao hơn khoảng 2.600.000 đồng. 

2. Nên mua bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít hay Sơn Hà Eco vuông 30l?

Hai bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít và Sơn Hà Eco vuông 30l đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay. Xét về mức giá, Sơn Hà Eco vuông 30l phù hợp với gia đình có tài chính ổn định còn Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít dành cho người có thu nhập thấp hơn.

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít có gì khác so với Sơn Hà Eco vuông 30l?
Sơn Hà Eco vuông 30l có độ an toàn và khả năng đun nóng tốt hơn

Nếu như gia đình bạn chú trọng đến thiết kế, độ an toàn và khả năng đun nóng thì Sơn Hà Eco vuông 30l là sự lựa chọn tốt hơn. Ngược lại chỉ cần sản phẩm có chất lượng ổn thì Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít đáp ứng được điều này. 

Hy vọng qua bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn biết thêm về bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T30n+ 30 lít và Sơn Hà Eco vuông 30l cũng như có thêm gợi ý hay ho để chọn mua cho gia đình! Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!