Bình nóng lạnh Rossi và Picenza loại nào tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi và Picenza là hai thương hiệu có chất lượng và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Để so sánh giữa hai thương hiệu xem đâu là thương hiệu tốt nhất thì cần so sánh chất lượng, tính năng và phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Nói đến bình nóng lạnh Rossi và Picenza là hai thương hiệu đã quá nổi tiếng và không còn xa lạ gì nữa trên thị trường. Nhưng khi lựa chọn mua một sản phẩm không ít người lại băn khoăn và đắn đo lựa chọn, cân nhắc giữa các dòng sản phẩm và các thương hiệu với nhau. Để đánh giá và lựa chọn ra những sản phẩm tốt nhất không chỉ về chất lượng của sản phẩm mà còn phụ thuộc cả nhu cầu của mỗi gia đình. Vì vậy để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Dưới đây websosanh sẽ so sánh và phân tích giữa 2 thương hiệu bình nóng lạnh Rossi và Picenza xem đâu sẽ là sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn nhé!

So sánh về thương hiệu bình nóng lạnh Rossi và Picenza

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, là một trong những doanh nghiệp đi đầu về bình nước nóng. Với kinh nghiệm và thế mạnh tập đoàn không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới chất lượng sử dụng công nghệ mới hiện đại nhất đem đến cho người sử dụng sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Trong khi đó bình nóng lạnh Picenza cũng là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời từ Ý, và chính thức bước vào thị trường Việt Nam từ năm 1996 với việc thành lập Picenza Việt Nam với nhà máy sản xuất đặt tại Mê Linh – Hà Nội.

Chính vì thế, mặc dù là thương hiệu của Ý, nhưng các dòng bình tắm nóng lạnh Picenza trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước. Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và dây chuyền sản xuất từ Ý, Đức và tỉ lệ nội địa hóa cao, nên bạn vừa có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá siêu rẻ.

So sánh về thiết kế bình nóng lạnh Rossi và Picenza

Bình nóng lạnh Picenza có thiết kế tinh xảo
Bình nóng lạnh Picenza có thiết kế tinh xảo

Bình nước nóng Picenza được thiết kế tinh xảo, trang trọng với nhiều tính năng ưu việt càng tô điêm thêm không gian phong tắm của những gia đình Việt.

Đối với bình nóng lạnh Rossi lại được thiết kế có màu sắc đa dạng hơn với vỏ màu trắng kết hợp với một số dải màu như màu làm, màu xám, đen , cam, xanh lá. Ngoài ra bình cũng được thiết kế phần nút điều khiển nằm ở vị trí chính giữa thân bình. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhìn không bắt mắt bằng bình nóng lạnh Ariston nhưng thân bình ít khe nên dễ cho việc vệ sinh và lau chùi bình.

So sánh về độ an toàn và tiết kiệm điện giữa bình nóng lạnh Rossi và Picenza

Bình nước nóng Rossi tiết kiệm điện
Bình nước nóng Rossi tiết kiệm điện

Nói về độ an toàn và tiết kiệm điện giữa bình nóng lạnh Rossi và Picenza thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Do đều là những thương hiểu nổi tiếng trên thị trường nhiều năm nên chất lượng sản phẩm, nhất là độ an toàn và tiết kiệm luôn được nhà sản xuất chú trọng và đưa lên hàng đầu.

So sánh về giá cả giữa bình nóng lạnh Rossi và Picenza

Giá sản phẩm là cái mà được nhiều người quan tâm nhất. Ai cũng muốn một sản phẩm tốt và mức giá tốt nhất.  Tuy nhiên với một sản phẩm tốt, bền , đẹp và thiết kế độc đáo sẽ không thể nào có mức giá thấp được.  Bình nóng lạnh Rossi và Picenza cũng năm được nhu cầu thị trường nên cũng đưa ra nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Cả hai dòng sản phẩm này đều được đánh giá là bình nóng lạnh giá rẻ và cạnh tranh trên thị trường

Bình nóng lạnh Rossi và Picenza loại nào tốt hơn ?

Bình nóng lạnh Rossi và Picenza được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt và có mức giá rẻ so với nhiều hãng bình nóng lạnh khác trên thị trường. Với nhiều sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp  bình nóng lạnh Rossi và Picenza có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều người ở điều kiện khác nhau.

Đối với người không có điều kiện kinh tế nhu cầu của họ chỉ cần bình nóng lạnh đảm bảo an toàn tiết kiệm họ có thể bỏ qua những tính năng như điều chỉnh nhiệt độ hay những tính năng không qua cần thiết. Thì họ có thể lựa chọn sản phẩm có mức giá trong khoảng 1,2 – 2 triệu đồng. Đối với người có điều kiện kinh tế khá giả họ có thể lựa chọn sản phẩm có thiết kế đặc biệt với nhiều chức năng ưu việt cho người dùng thì có giá khoảng 2,3 – 6 triệu đồng .

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!