Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Kangaroo loại nào tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ferroli và Kangaroo đều là những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường bình nóng lạnh hiện nay. Vậy đối với loại bình nóng lạnh trực tiếp thì đâu là sản phẩm tốt hơn ?

Bình nóng lạnh trực tiếp với ưu điểm được thiết kế rất nhỏ gọn phù hợp với nhiều phòng tắm nhỏ được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn như vậy còn thuậ tiện cho việc lắp đặt.  Ngoài ra khi mua bình nóng lạnh trực tiếp bạn sẽ luôn được tặng kèm vòi sen. Sự đồng bộ này sẽ giúp phòng tắm của bạn trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Thị trường hiện nay có rất nhiều những thương hiệu bình nóng lạnh có tên tuổi như Ariston , Rossi, Ferroli, Picenza, Kangaroo…

Các thương hiệu đều cạnh tranh nhau trên thị trường cả về chất lượng và giá cả. Mỗi thương hiệu sẽ có một thế mạnh riêng để người dụng có thể từ đó mà lựa chọn cho gia đình mình.

Hôm nay websosanh muốn so sánh 2  loại sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp của Ferroli và bình nóng lạnh trực tiếp của Kangaroo xem ưu điểm nổi bật của những sản phẩm này là gì ? để bạn có thể biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli có tốt không ?

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp ferroli thiết kế mỏng và nhỏ gọn
Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli thiết kế mỏng và nhỏ gọn

Ưu điểm

Bình nón lạnh Ferroli trực tiếp có bớm tăng áp được đánh giá chạy êm , không phát ra tiếng ồn. Đảm bảo cho máy nước nóng hoạt động ổn định kể cả trường hợp nước đầu nguồn yếu. Điều này khá nhiều sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp trên thị trường chưa khắc phục được nhược điểm này. Vì vậy đây được cho là ưu điểm lớn của bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli.

Ngoài ra sản phẩm được sản xuất theo công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chế độ bảo vệ chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ khi nước trong bình thấp. Đặc biệt với bộ lọc nâng cao chất lượng nước giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli được thiết kế khá mỏng và nhỏ so với một số sản phẩm trên thị trường. Vì vậy dùng phòng tắm nhà bạn có nhỏ cũng vẫn có thể lắp đặt thoại mái.

Sản phẩm còn được đánh giá có độ bền cao và làm nóng siêu tốc nhờ thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết. Ngoài ra với bình chứa bằng sợi thủy tinh giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng.

So với bình nóng lạnh Kangaroo thì bình nóng lạnh trực tiết Ferroli có một số sản phẩm có giá rẻ hơn một chút. Hiện sản phẩm có giá giao động trong khoảng: 860.000 – 6.000.000 đồng

Nhược điểm

Bên cạnh nhiều ưu điểm trên thì bình nóng lạnh Ferroli còn một số nhược điểm như: Do nước nóng vận hành theo nguyên lý làm nóng trực tiếp bằng điện nên khi mất điện, bạn hoàn toàn không thể sử dụng được. Máy cũng yêu cầu áp lực nước lớn, điện áp cao để hoạt động ổn định. Vì vậy, nếu áp lực nước yêu, bạn cần lựa chọn sản phẩm có bơm tăng áp.

Bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo có tốt không ?

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Kangaroo có đèn báo phát hiện rò rỉ
Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Kangaroo có đèn báo phát hiện rò rỉ

Ưu điểm 

Bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo được thiết kế rất đẹp mắt với vỏ ngoài bằng kim loại, sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đồng thời, vỏ bình bằng kim loại cũng sẽ dày dặn và chắc chắn hơn so với các loại bình nóng lạnh có thiết kế vỏ nhựa.

Sản phẩm thiết kế an toàn nhờ thiết bị ELCB chống giật cực nhạy. Ngoài ra bình có chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp từ 33-55 độ C.

Đặc biệt bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo còn được thiết kế với tính năng có đèn báo khi sau ra rò rỉ điện

Ngoài ra thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo có giá khá khá tốt trên thị trường. Giá sản phẩm dao động trong khoảng : 1,6 – 4,9 triệu đồng Nhược điểm

Cũng như các loại bình nóng lạnh trực tiếp khác, nếu mất điện bạn hoàn toàn không thể sử dụng được. Máy cũng yêu cầu áp lực nước lớn, điện áp cao để hoạt động ổn định. Vì vậy, nếu áp lực nước yêu, bạn cần lựa chọn sản phẩm có bơm tăng áp.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Kangaroo loại nào tốt hơn ? nên mua loại nào?

Bạn có thể thấy bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Kangaroo đều là những loiaj bình có chất lượng tương đối tốt và có nhiều ưu điểm và nhược điểm chung. Tuy nhiên ở đây bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo được đánh giá khá cao bởi có thể báo đèn khi phát hiện rò rỉ.

Bạn nên căn cứ vào nhu cầu và điều kiện của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đây đều là sản phẩm có chất lượng và giá cả tương đối tốt. Đặc biệt các sản phẩm được thiết kế với phong cách riêng, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài ra nếu bạn lo lắng khả năng rò rỉ điện và khó phái hiện thì nên lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo. Sản phẩm sẽ giúp bạn phát hiện ngay khi có rò rỉ điện.

 

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!