Bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp loại nào an toàn hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp đâu sẽ là sản phẩm an toàn và tốt cho gian đình bạn nhất.

Bình nóng lạnh gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Không chỉ giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng, mà còn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn trong mùa đông. Nếu bạn đang phân vân giữa bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bình nóng lạnh trực tiếp có an toàn không?

Bình nóng lạnh trực tiếp
Bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng thanh điện trở, không thông qua bình chứa (hoặc bình chứa rất nhỏ) do đó nước sẽ nóng nhanh gần như ngay lập tức. Với thanh đun nóng nước của bình nóng lạnh đã được bao quanh một lớp cách điện rất tốt, có khả năng chống mài mòn cao. Đặc biết với chứng năng ELCB chống giật nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra còn có thiết bị cảm biến nhiệt, giúp tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ nước của bình vượt quá mức cài đặt .

Nhà sản xuất đã thiết kế và tính toán khá kĩ lưỡng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý thường xuyên kiểm tra đường điện để kịp thời xử lý  tình trạng dây điện vị đứt và hở do chuột gặm nhấm, tránh tình trạng chập điện do môi trường nhà tắm khá ẩm ướt. Và tuyệt đối lắp đặt đúng kĩ thuật tránh tình trạng tự lắp đặt sai không đúng kĩ thuật cũng gây nguy hiểm cho bạn và gia đình.

Bình nóng lạnh gián tiếp có an toàn không?

Bình nóng lạnh gián tiếp
Bình nóng lạnh gián tiếp

Hoạt động theo cơ chế đun nước nóng và được chứa trong bình với dung tích lớn vì thế bạn chỉ cần bật bình từ 10 – 15 phút trước khi tắm sau đó tắt đi là cả nhà có thể tắm thoải mái, điều này sẽ khiến bạn sử dụng an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên với thiết kế to và cồng kềnh để chứa nước nên làm mất diện tích không gian phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt đối với gia đình quá đông người thì việc sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp sẽ ko hợp lý bằng trực tiếp.

Bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp loại nào an toàn hơn

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cả 2 loại bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp nhé! bạn chỉ cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Đặc biệt nên lựa chọn thương hiệu uy tín chất lượng , được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao trên thị trường, chú ý không nên ham bình nóng lạnh giá rẻ  kém chất lượng sẽ không an toàn khi sử dụng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

Điểm chung của 2 loại bình nóng lạnh Sunhouse và Xiaomi là rẻ, đẹp, làm nóng nước nhanh. Nhưng giữa mỗi loại lại có thêm những điểm khác biệt tạo ra sự thu hút riêng cho sản phẩm. Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại bình nóng lạnh Xiaomi và Sunhouse này ngay để thấy rõ:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!