Bình nước nóng Rapido Frido 30L Fe, chống giật 2.500W có xứng đáng đầu tư không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Rapido Frido 30l Fe, chống giật 2500W là dòng máy nóng lạnh được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy dòng máy này có đặc điểm gì nổi bật và có đáng để đầu tư không? Hãy cùng websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng điểm nổi trội dòng bình nóng lạnh này nhé.

1. Những ưu điểm nổi trội của bình nóng lạnh Rapido Frido 30l Fe

Trên thực tế, sản phẩm bình nóng lạnh Rapido Frido 30l Fe đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

1.1. Được trang bị rơ le an toàn

Bình tắm nóng lạnh Rapido Frido 30l Fe được trang bị hệ thống rơ-le vô cùng an toàn, hệ thống rơ le trong bình có nhiệm vụ tự động kiểm soát nhiệt độ nước, ngoài ra có thêm bộ rơ le chống cháy khô, với nhiệm vụ tự ngắt điện khi nhiệt độ nước trong bình quá mức cho phép là 90 độ C và sẽ hoạt động lại khi có sự kiểm tra kỹ thuật, tránh các sự cố nguy hiểm xảy ra, nâng cao tuổi thọ cho máy, ngoài ra còn giúp thanh nhiệt không bị đốt khô.

Bình nước nóng Rapido Frido 30L Fe, chống giật 2.500W có xứng đáng đầu tư không?
Hệ thống rơle an toàn được tích hợp trong bình

1.2. Vỏ bình từ nhựa ABS cao cấp

Vỏ bình tắm nóng lạnh Rapido Frido 30l Fe được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nhập khẩu, từ các hạt nhựa nguyên chất, có khả năng chống xước, chống ăn mòn hiệu quả, chống va đập, va chạm cực tốt. Ngoài ra còn hạn chế khả năng oxi hóa giúp bình luôn giữ được kiểu dáng, hình dạng và màu sắc như ban đầu.

1.3. Tích hợp dây nguồn chống giật, chống rò điện ELCB 

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bộ chống rò điện ELCB là thiết bị được đưa vào bình nóng lạnh Rapido 30 lít Frido 30l Fe, có chức năng quan trọng trong máy có nhiệm vụ tự động ngắt hoạt động khi xảy ra bất cứ tình trạng rò điện nào, ngăn ngừa những sự cố nguy hiểm cho người sử dụng như giật điện khi chạm phải mối điện của thiết bị. 

Bình nước nóng Rapido Frido 30L Fe, chống giật 2.500W có xứng đáng đầu tư không?
Chống rò điện tuyệt đối với hệ thống ELCB

1.4. Công nghệ tráng men titanium siêu bền bỉ 

Bình nóng lạnh gián tiếp Rapido Frido 30l Fe được sản xuất trên công nghệ tiên tiến cùng dây chuyền tự động, ruột bình được sản xuất qua công nghệ tráng men titan đặc biệt, được phủ kín bề mặt ruột bình nhờ công nghệ tĩnh điện hiện đại, sau đó được nung ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt trở thành một mặt phẳng để ruột bình được chắc chắn, chống ăn mòn tuyệt đối, ngăn ngừa tình trạng rò điện và làm mềm nước, nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt của các gia đình. 

Bình nước nóng Rapido Frido 30L Fe, chống giật 2.500W có xứng đáng đầu tư không?
Công nghệ tráng men titan chống ăn mòn cho ruột bình

1.5. Các tiện ích thông minh khác

  • Sở hữu van xả cặn tiện lợi: Việc vệ sinh bình nóng lạnh sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn khi có mặt của van xả cặn này, người dùng dễ dàng tự tháo van và xả cặn, và tiến hành sục rửa bình mà không phải mất thêm chi phí gọi dịch vụ sửa chữa. 
  • Tùy chỉnh nhiệt độ: Người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của mình qua hệ thống núm vặn, ngoài ra bình còn có chế độ luôn duy trì nhiệt độ nước an toàn. 
  • Lớp bảo ôn Polyurethane giữ nhiệt: Được cấu tạo với lớp bọt tổng hợp Polyurethane mật độ cao không có CFC, lớp bảo ôn này giúp giảm khả năng thất thỏa nhiệt và năng lượng, giúp tiết kiệm điện hơn. Lớp cách nhiệt này dày nên được nén chặt và lấp đầy mọi lỗ hổng khiến nước nóng lâu hơn lên tới 48 giờ.
  • Thanh Magie kích thước lớn: Thanh Magie có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình tuyệt đối, cải thiện chất lượng nước, chống ăn mòn tốt hơn, gia tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra thì thanh Magie này đứng độc lập nên không bị tác động tới các thiết bị linh kiện khác, dễ dàng thay thế và sửa chữa. 

2. Có nên sở hữu bình nóng lạnh Rapido Friso 30l Fe không? 

Bình nóng lạnh Rapido Frido 30l Fe có dung tích 30 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các gia đình từ 2-5 thành viên, cơ chế làm nóng nhanh, công suất lên tới 2500W, đảm bảo an toàn tuyệt đối và tiết kiệm điện năng, Với những ưu điểm mà bình sở hữu, mức giá dao động cho một chiếc bình dòng này từ 2.400.000 – 2.800.000 đồng. Đây là một mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình mà ngân sách dưới 5 triệu thì đây là một sản phẩm bạn có thể cân nhắc.

Trên dây là những thông tin tổng hợp về bình nước nóng Rapido Frido 30l Fe, chống giật 2500W. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình mình. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!