Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ được đánh giá là một trong những thiết bị điện gia dụng có chất lượng ổn áp. Bạn có thể mua tại các siêu thị điện máy, cửa hàng phân phối trên toàn quốc. Cụ thể như nào cùng tìm hiểu qua nội dung sau nhé.

Với sự phát triển của khoa học – kỹ thuật, ngày nay có khá nhiều thiết bị gia dụng thông minh, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đem đến cho người dùng những tiện ích trong đời sống sinh hoạt. Bình tắm nóng lạnh là một trong số đó. Giữa hàng trăm thương hiệu sản xuất uy tín, Rossi là cái tên nổi bật. Các sản phẩm từ hãng khi ra mắt luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình. Về nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cung cấp các thông tin đến máy nước nóng Rossi Saphir 32SQ. Bạn theo dõi nhé.

1. Bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ có tốt không?

Để đánh giá chất lượng bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ có thực sự tốt, chúng ta cũng tìm hiểu ưu, nhược điểm của sản phẩm nhé.

1.1 Ưu điểm của bình tắm nước nóng Rossi Saphir 32SQ dung tích 32 lít

+ Thiết kế bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ nhỏ gọn, sang trọng

Máy nước nóng Rossi Saphir 32 lít 32SQ sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt, mà còn thuận tiện trong quá trình vận chuyển, sửa chữa. Gam màu trắng bạc trang nhã đan xem sắc đen mạnh mẽ, lại kết hợp thêm đường nét tinh tế, sẽ càng tô điểm thêm cho phòng tắm một nét đẹp hiện đại, mà sang trọng.

Tại mặt trước thiết bị, có trang bị thêm núm xoay dễ điều khiển với 3 mức nhiệt độ, giúp bạn lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình.

Bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ
Diện mạo của bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ.

+ Bình tắm dung tích 32 lít Rossi Saphir 32SQ làm nóng nước cực nhanh

Thanh đốt với hiệu suất nâng nhiệt nhanh cùng công suất lớn sẽ giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ, góp phần tiết kiệm thời gian đun nấu nước. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng và tắm mình trong nước ấm sau những giờ làm việc mệt nhọc.

+ Máy nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ an toàn với tính năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ đạt tối đa (khoảng 70°C)

Với cảm biến nhiệt tự động, máy nước nóng Rossi Saphir 32SQ 32 lít có khả năng phát hiện nhiệt độ nước khi vượt mức tối đa 70°C. Sau đó, tự động ngắt điện, hạn chế tối đa tình trạng bỏng da, đảm bảo an toàn người sử dụng.

Không những thế, còn được tích hợp thêm cầu giao chống giật ELCB và rơ le chống cháy thông minh, ngăn ngừa hiện tượng cháy nổ nguy hiểm đến tính mạng con người.

Bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ
Bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ với cầu giao chống giật ELCB.

+ Vỏ bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ được làm từ nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống va đập hiệu quả. Đồng thời, chống thấm đạt chuẩn IPX1, giúp bảo vệ linh kiện bên trong, tăng độ bền thiết bị. Bên trong được tráng thêm lớp men chống oxi hóa, diệt khuẩn tốt, đem đến nguồn nước trong lành, sạch sẽ.

Bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ
Lòng bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ tráng thêm lớp men Sapphire siêu bền.

+ Giá thành của bình nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ không quá đắt: Trên thị trường, sản phẩm được bán với mức giá tham khảo trung bình là khoảng 2 triệu đồng. Con số không quá cao so với mặt bằng chung và thu nhập của người tiêu dùng Việt.

1.2 Nhược điểm của bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ

Bình nước nóng Saphir 32SQ của Rossi còn tồn tại một số hạn chế như sau: Thời gian đun nước nhanh chóng (khoảng 15-25 phút) nhưng sẽ lâu hơn so với các thiết bị làm nóng trực tiếp (chỉ từ 3-5 phút).

2. Mua bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ ở đâu uy tín

Bạn có thể tìm mua bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 32SQ ở các siêu thị điện máy và cửa hàng phân phối trên toàn quốc như Điện Máy Xanh, HC, Midea,… Ngoài ra, cũng có thể tìm kiếm thêm bằng cách tra tên sản phẩm vào ô tìm kiếm tại trang Websosanh.vn. Chỉ sau vài giây ngắn, địa điểm và giá bán tham khảo sẽ được hiện lên cho bạn lựa chọn sao cho thuận tiện nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu như đang phân vân không biết mua máy nước nóng nào cho gia đình thì có thể tham khảo model trên nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 điều nên biết khi mua bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ

6 điều nên biết khi mua bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ

Khi mua bình nước nóng Rossi Saphir 32SQ, bạn cần biết trước các thông tin cơ bản như kích thước, dung tích, công nghệ, giá thành, chất liệu,... để biết sản phẩm này có phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn hay không. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung này qua bài viết sau của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!