Bình sữa Canpol có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Canpol được làm từ chất liệu an toàn không chứa BPA cùng thiết kế độc đáo, ngộ nghĩnh giúp các bé cảm thấy thích thú hơn khi uống sữa. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con bạn không:

Thị trường bình sữa trẻ em rất đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau khiến các mẹ bối rối không biết lựa chọn sản phẩm nào cho con mình. Bài viết này sẽ giới thiệu với các mẹ bình sữa Canpol – loại bình sữa được đánh giá cao về chất lượng. Cùng tìm hiểu xem bình sữa Canpol có phù hợp với con mình không các mẹ nhé!

Ưu điểm của bình sữa Canpol

bình sữa

Bình sữa Canpol

So với các loại bình sữa khác thì Canpol không quá phổ biến ở Việt Nam tuy nhiên bình sữa này vẫn được đáng giá cao về chất lượng với những ưu điểm sau:

– Bình sữa Canpol được làm từ thủy tinh và nhựa cao cấp không chứa BPA – chất làm não bộ và hệ sinh dục của trẻ sơ sinh phát triển không bình thường nên rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

– Hãng Canpol Babies đã tạo ra những bình sữa vừa an toàn vừa ngộ nghĩnh với thiết kế độc đáo, in hình các con vật, nắp bình sữa màu trắng trong, đỏ, và xanh manh đến sự thích thú cho bé. Nắp bình sữa được thiết kế giống chiếc cốc dành riêng cho trẻ với viền đảm bảo trẻ đặt môi đúng cách.

– Bình sữa Canpol có thiết kế cổ rộng, cổ hẹp với các dung tích khác nhau phù hợp độ tuổi và nhu cầu của bé để các mẹ lựa chọn.

– Núm ti của bình sữa Canpol được làm từ chất liệu silicon y tế mềm mại với nhiều tính năng nổi trội như: núm vú có đường cong 2 bên giúp cầm và giữ bình đúng cách khi cho trẻ bú, tạo sự nhẹ nhàng, uyển chuyển khi di chuyển bình lựa theo nhịp bú và nuốt của trẻ. Ngoài ra, núm vú Canpol mô phỏng ti mẹ phù hợp với mọi bé sơ sinh, ngay cả những bé đã quen bú mẹ.

– Bình sữa Canpol cóhệ thống thông hơi hiệu quả của núm ty giúp giảm tối đa việc lẫn thức ăn và không khí trong bình khi bú, ngăn chặn nguy cơ đầy hơi, khó chịu ở trẻ.

Nhược điểm của bình sữa Canpol

Bình sữa cho bé Canpol không phổ biến ở Việt Nam nên không nhiều mẹ Việt lựa chọn cho con mình. Ngoài ra, bình sữa Canpol cổ hẹp và bình sữa Canpol khoét giữa khá khó vệ sinh, khiến các mẹ mất nhiều thời gian để cọ rửa sạch sẽ bình sữa của con.

Bình sữa Canpol có tốt không?

Bình sữa Canpol là lựa chọn tốt cho bé vì sản phẩm này được sản xuất từ các chất liệu an toàn, mẹ không phải lo lắng bình sữa gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Ngoài ra, bình sữa Canpol còn có giá thành bình dân, phù hợp với thu nhập của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, thiết kế núm ti mô phỏng ti mẹ của Canpol giúp bình sữa này phù hợp với mọi em bé. Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn bình sữa nào cho con thì Canpol là một lựa chọn tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!