Bình sữa Mam HXT0434 - thương hiệu nổi tiếng với giá hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bình sữa nào cho bé thì hãy thử review chiếc bình sữa Mam HXT0434 của thương hiệu châu Âu MAM.

Trong rất nhiều thương hiệu sản xuất các đồ dùng chăm sóc mẹ và bé MAM là một trong những thương hiệu tốt. MAM chuyên về sản xuất các đồ dùng ăn uống cho bé. MAM đã từng nhận được các giải thưởng: Sản phẩm của năm 2012 tại Israel, giải thưởng “ Sản phẩm Tốt nhất của tốt nhất” của Tạp chí thế giới cha mẹ tại Singapore, giải thưởng Sản phẩm của năm được bầu chọn năm 2012, giải thưởng danh giá Reddot năm 2010 và nhiều giải thưởng uy tín khác. Các sản phẩm của MAM được nghiên cứu bởi sự kết hợp của những chuyên gia hàng đầu ở các nước phát triển và Tổ chức Nhi khoa quốc tế ICMRS. Nói chung khi sử dụng các mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bình sữa Mam HXT0434

Bình sữa Mam HXT0434

Khi uống sữa các bé sẽ gặp phải một vấn đề đó là nếu không khí bên ngoài vào bụng sẽ bị đầy hơi, ợ hơi, sặc sữa, vừa không tốt cho hệ tiêu hóa, vừa không tốt cho hệ hô hấp. Vì vậy nhiều hãng sản xuất đã thiết kế ra chiếc bình sữa với van chống không khí tràn vào, trong đó có sản phẩm của MAM. Bình sữa MAM HXT0434 260ml được thiết kế đặc biệt cho bé với chức năng chống đầy hơi cho bé. Chiếc bình sữa này xuất xứ từ Áo nhưng hầu hết hàng trên thị trường Việt Nam đều là từ Singpore sản xuất. Tuy vậy, dù sản xuất ở đâu thì Mam HXT0434 vẫn có chất lượng ổn.

Bình sữa Mam HXT0434

Bình sữa Mam HXT0434

Thiết kế của Mam HXT0434 khá đẹp và phù hợp với các bé. Núm uống được làm từ chất liệu silicon nên rất mềm và dai, tránh việc làm tổn thương răng miệng của bé. Chiếc bình cũng được thiết kế với van và lỗ thoát hơi nên bé sẽ hầu như không gặp phải vấn đề bị đầy hơi hoặc bị sặc, rất an toàn và tốt cho việc bú sữa của bé. Mam HXT0434 cũng có cổ bình rộng nên dễ dàng cho mẹ rửa và làm sạch. Thân bình được làm từ nhựa cao cấp không chứa BPA nên sẽ không ảnh hưởng đến não bộ cũng như hệ nội tiết của bé. Trên thân bình còn có các vạch chia ml giúp mẹ định lượng lượng sữa cho bé uống tiện lợi hơn.

Mam HXT0434 với dung tích 260ml phù hợp cho các bé từ trẻ sơ sinh. Giá của chiếc bình này là tầm 170.000 VNĐ, khá rẻ và phù hợp với nhiều gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 thương hiệu bình sữa uy tín tại Việt Nam

Top 4 thương hiệu bình sữa uy tín tại Việt Nam

Bình sữa trẻ em có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau, từ để cho bé uống đến trữ sữa mẹ. Nhưng quan trọng là cách bạn sử dụng bình sẽ giúp xác định những bình sữa nào là phù hợp với nhu cầu của bạn và em bé của bạn.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!