Tìm hiểu công nghệ inverter trên điều hoà LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu điều hoà không khí nổi tiếng trên thị trường, điều hoà máy lạnh LG luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.

Với thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện, khả năng kháng khuẩn vượt trội, cùng với chế độ làm lạnh nhanh, đây là những ưu điểm mà điều hoà LG muốn gửi đến người tiêu dùng hiện nay.

Vậy ngay sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về chế độ tiết kiệm điện trên điều hoà LG inverter nhé.

Tìm hiểu công nghệ inverter trên điều hoà LG

Nguyên tắc hoạt động trên điều hoà LG inverter

Công nghệ inverter được trang bị trên những dòng điều hoà máy lạnh LG hoạt động dựa trên nguyên lí thay đổi tốc độ quay máy nén tùy công suất hoạt động, tránh sự bật, tắt máy nén liên tục không như những dòng điều hòa thông thường, gây hao tốn điện năng.

Chính nhờ khả năng điều chỉnh công suất máy nén phù hợp và hợp lý này, công nghệ inverter của điều hòa LG có thể kiểm soát ổn định được năng lượng, tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ khi sử dụng, giúp bạn không phải chi quá nhiều cho chi phí tiền điện dân dụng trong gia đình mình, điều này thật tuyệt phải không nào.

Ngoài ra, không chỉ tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ khi sử dụng , công nghệ Inverter độc đáo còn giúp điều hòa LG làm lạnh mạnh mẽ, duy trì nhiệt độ ổn định, giúp bạn luôn được thư giãn thoải mái với bầu không khí trong lành và an toàn nhất.

Với khả năng loại bỏ các tiếng ồn cơ học cũng như sự ma sát thông thường, động cơ máy nén của công nghệ Inverter sẽ mang đến cho điều hòa LG khả năng vận hành êm ái, gần như không gây tiếng động nào khi sử dụng, cùng với đó là tuổi thọ cao, không cần khách hàng thường xuyên bảo hành, bảo trì máy nữa.

Giá điều hoà LG inverter bao nhiêu tiền ?

So với các dòng điều hoà máy lạnh inverter có cùng công suất trên thị trường, thì điều hoà không khí LG inverter có một mức gái khá tốt, tuy rằng nó hơi cao so với một số thương hiệu điều hoà giá rẻ, nhưng thực chất thì nó lại rất phù hợp với tuí tiền của người tiêu dùng Việt.

Tuỳ từng công suất khác nhau, mà giá của điều hào LG inverter thường sẽ biến đổi theo tỷ lệ của nó, nhưng nhìn chung giá điều hoà LG inverter thường khá rẻ dao động trong khoảng từ 6 đến 15 triệu đồng, với mức giá này người dùng có thể hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc điều hoà LG inverter có thiết kế sang trọng, mà vẫn giúp gia đình mình tiết kiệm điện hiệu quả trong những tháng ngày mùa hè 2018.

Hi vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dòng điều hoà LG inverter này, ngoài ra thương hiệu điều hoà này còn có mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn như dòng điều hoà LG inverter 1 chiều và 2 chiều, cùng với đó là mức công suất phù hợp với mọi không gian diện tích căn phòng gia đình bạn, nếu các bạn đang có như cầu mua cho mình một dòng sản phẩm đển từ thương hiệu điều hoà LG inverter thì các bạn có thể tham khảo trong link dưới đây:

Top 3 điều hoà LG inverter giá rẻ chất lượng cao bán chạy nhất trong tháng 5/2018

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!