Bình sữa Mam review chi tiết về chất liệu, thiết kế và giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết bình sữa Mam review chi tiết về chất liệu, thiết kế và giá thành chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các mẹ đang tìm hiểu hoặc có dự định mua bình sữa Mam cho con.

Tuy không quá nổi bật như Pigeon, Comotomo, Avent hay Dr Brown nhưng vài năm trở lại đây bình sữa Mam sản xuất trực tiếp tại Áo cũng được nhiều người tiêu dùng Việt biết tới hơn. Vậy bình sữa Mam được làm từ chất liệu gì, thiết kế ra sao, có tốt không và giá thành thế nào? Hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Bình sữa Mam của Áo
Bình sữa Mam của Áo được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng

Bình sữa Mam review chi tiết về chất liệu

Bình sữa Mam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất tại Áo. Sản phẩm sử dụng các nguồn nguyên liệu và chất liệu cực kỳ an toàn, đã được kiểm chứng bởi các cơ quan và tổ chức uy tín.

– Chất liệu thân bình: Thân bình sữa Mam được làm từ nhựa PP, hoàn toàn không có BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Nhựa PP là một trong các loại nhựa an toàn, được sử dụng nhiều trong sản xuất bình sữa trẻ em, hộp đựng thức ăn, đồ chơi. Nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt nên các bạn có thể thoải mái tiệt trùng ở nhiệt độ cao mà không lo sản sinh ra các chất độc hại.

– Chất liệu núm ti: Núm ti của bình sữa Mam được làm từ silicon y tế nên rất an toàn, không gây bất kỳ nguy hiểm nào đến sự phát triển và sức khỏe của trẻ. Đặc biệt, chất liệu silicon còn rất mềm mại tạo cho bé cảm giác như đang được ti mẹ.

Bình sữa Mam được làm từ các chất liệu an toàn
Bình sữa Mam được làm từ các chất liệu an toàn và có nhiều kích cỡ khác nhau cho mẹ lựa chọn 

Bình sữa Mam review chi tiết về thiết kế

Thiết kế của bình sữa Mam có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: 

+ Các lỗ và van khí trên phần núm ti có tác dụng lưu thông không khí vào trong bình, tránh tình trạng núm ti bị sụp khi ngừng ti.

+ Các lỗ thông khí còn có tác dụng điều hòa không khí ở trong bình sữa, giúp dòng sữa chảy ra luôn ổn định, hạn chế tối đa tình trạng bé bị đầy hơi, chứng bụng và sặc sữa.

+ Thân bình sữa có màu trong suốt giúp mẹ quan sát lượng sưa bên trong còn nhiều hay ít rất tiện lợi.

+ Phần đáy của bình sữa Mam có thiết kế tháo ra lắp vào dễ dàng, giúp bạn vệ sinh phần đáy bình dễ dàng hơn. Đây là ưu điểm vượt trội của bình sữa Mam so với các bình sữa khác đang được bày bán trên thị trường.

+ Kiểu dáng bình sữa Mam nhỏ gọn nên bé rất dễ cầm nắm để tự uống sữa theo nhu cầu.

+ Bên ngoài thân bình sữa có trang bị họa tiết dễ thương cùng cách phối màu xanh lá, xanh lam, tím nhạt, trắng và hồng bắt mắt.

+ Vạch chia dung tích trên bình rõ ràng giúp bạn pha sữa chính xác nhất.

+ Bình sữa Mam có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với từng giai đoạn và nhu cầu ăn của bé: 150ml, 160ml, 260ml…

Thiết kế bình sữa Mam rất đẹp mắt
Thiết kế bình sữa Mam rất đẹp mắt

Bình sữa Mam review chi tiết về giá thành

Về giá thành, bình sữa Mam chính hãng có giá bán khá phải chăng, khoảng 170.000 VNĐ/sản phẩm. Với mức giá này nên bình sữa Mam phù hợp với các mức thu nhập khác nhau của các gia đình Việt. 

Nếu bạn đang tìm mua bình sữa cho bé chất lượng, an toàn, có tên tuổi và thương hiệu nhưng giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua bình sữa Mam nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về bình sữa Mam, hy vọng sẽ hữu ích cho các mẹ. Chúc các mẹ và các bé có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc và tuyệt vời nhất với bình sữa Mam!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng bình sữa Mam cho bé?

Có nên sử dụng bình sữa Mam cho bé?

Bình sữa Mam có mặt tại Việt Nam khá lâu nhưng khi nhắc tới thương hiệu bình sữa này vẫn còn rất nhiều mẹ chưa biết. Vậy bình sữa Mam của nước nào? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!