Review bình sữa Moyuum Hàn Quốc chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc bình sữa giá cao trên 300.000 vnd/ bình 170ml - 270ml, sản phẩm bình sữa Moyuum Hàn Quốc này có gì đặc biệt không? Thiết kế, công dụng và cách dùng chuẩn cho bé như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này qua bài viết sau:

1. Review bình sữa Moyuum Hàn Quốc về thiết kế

Bình sữa Moyuum chính hãng từ Hàn Quốc được thiết kế thon dài, gọn nhẹ và thuận tiện cho bé cầm nắm. Trên thân bình sữa có in các vạch chia tỉ lệ rõ nét và chi tiết giúp hỗ trợ quá trình pha sữa cho bé được chuẩn chỉ và chính xác hơn.

Bên cạnh đó phần núm ty bình sữa Moyuum Hàn Quốc được thiết kế rất thông minh, khớp với cử động sóng lưỡi kết hợp cùng các rãnh dọc nhỏ tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Review bình sữa Moyuum chi tiết
Tổng quan thiết kế bình sữa Moyuum

Phía dưới núm ty là van chống sặc giúp ổn định được lưu lượng sữa chảy vào miệng bé. Từ đó giúp bé thoải mái tự mình bú mà không lo bị nghẹn, sặc. 

2. Chất liệu bình sữa Moyuum được làm từ gì và có an toàn không?

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không chứa BPA, bình sữa Moyuum Hàn Quốc rất an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng. PPSU là loại nhựa được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị y khoa cao cấp. Không chỉ Moyuum mà nhiều thương hiệu bình sữa cho bé khác như Pigeon, Avent,… đều có sử dụng chất liệu này cho sản phẩm của họ. Do đó, khi mua bình sữa Hàn Quốc Moyuum này, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn.

Núm ti bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu silicon mềm mại, nhẹ dịu với nướu lợi của bé và được thiết kế chuyển động 3 bước khiển các bé có cảm giác hoàn toàn như bú mẹ. Khi mua bình sữa núm ti bạn phải mua riêng vì không đi kèm bình.

Review bình sữa Moyuum chi tiết
Núm ti bình sữa Moyuum có thiết kế van lưu thông không khí thông minh giúp ngăn ngừa đau bụng, ọc sữa, sặc sữa khi bé bú.

3. Công dụng của bình sữa Moyuum Hàn Quốc

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, chất liệu an toàn, bình sữa Moyuum Hàn Quốc còn có những công dụng nổi bật như sau:

  • Phần núm ti giống núm vú của mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi chuyển từ bú mẹ sang bú bình
  • Phần cổ bình sữa rộng vừa giúp ngăn ngừa được vi khuẩn còn sót đọng vừa giúp mẹ thuận tiện vệ sinh bình sữa thường xuyên.
  • Phần thân bình thon gọn, dễ cầm nắm và cho bé rèn được thói quen tự cầm bình ti sữa không cần tới sự hỗ trợ nhiều của mẹ trong giai đoạn ăn dặm chủ động.

4. Các loại bình sữa Moyuum Hàn Quốc

Trên thị trường hiện nay, bình sữa Moyuum có 2 loại phổ biến là Moyuum 170ml và Moyuum 270ml nên mẹ có thể tùy chọn cho con một loại bình sữa phù hợp với thể trạng và lượng sữa mỗi lần pha cho bé. Bên cạnh đó, mỗi bình mẹ có thể lựa chọn 1 trong 4 kích thước núm ti phù hợp cho bé yêu nhà mình. 

Review bình sữa Moyuum chi tiết
Bình sữa Moyuum Hàn Quốc có 2 loại kích thước là 170ml và 270ml

5. Cách dùng bình sữa Moyuum Hàn Quốc đúng chuẩn

Để sử dụng bình sữa Moyuum Hàn Quốc đúng cách, mẹ nên rửa sạch bình khi mới mua về. Trong quá trình sử dụng xong cần rửa bằng các loại dung dịch súc rửa và nên tiệt trùng bình trước khi sử dụng cho cữ sữa mới để đảm bảo an toàn cho bé. 

6. Những lưu ý khi sử dụng bình sữa Moyuum Hàn Quốc

  • Ngoài bình sữa thì núm ty cũng cần làm sạch sau mỗi lần sử dụng để tránh vi khuẩn có hại xâm nhập.
  • Nên chọn bình sữa và núm ti có size cùng dung tích phù hợp với giai đoạn phát triển và lượng sữa bé ti mỗi lần. 
  • Trong trường hợp pha sữa xong bé chưa dùng hết thì mẹ nên đậy kín nắp bình sữa lại, có thể bảo quản bình sữa đã pha trong ngăn mát tủ lạnh và cho bé sử dụng ngay trong 2-4 tiếng để đảm bảo chất lượng dinh dưỡng sữa.

Trên thị trường hiện nay, Moyuum được đánh giá là loại bình sữa giá cao khi mức giá bán ra trên 300.000 vnd/lọ 170ml – 270ml chưa bao gồm núm ti. Để mua bình sữa Moyuum Hàn Quốc chính hãng giá tốt, bạn có thể khảo giá nhanh tại Websosanh.vn trước khi mua.

Trên đây là toàn bộ thông tin review bình sữa Moyuum Hàn Quốc chi tiết từ A-Z bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này và lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!