Bình sữa Mamachi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mamachi là bình sữa đầu tiên sản xuất từ 100% silicon có giá bán khá cao. Liệu sản phẩm này có thật sự tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của con bạn?

Bình sữa Mamachi là cái tên còn khá xa lạ với nhiều mẹ bỉm sữa vì loại bình sữa này vừa mới chỉ xuất hiện trên thị trường trong thời gian vừa qua. Sản phẩm này được biết tới là bình sữa đầu tiên sản xuất từ 100% silicon. Cùng tìm hiểu về những ưu nhược điểm của bình sữa Mamachi để xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình không nhé!

Ưu điểm của bình sữa Mamachi

bình sữa

Bình sữa Mamachi sản xuất từ 100% silicon

Bình sữa trẻ em Mamachi là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nguồn nguyên liệu cao cấp, an toàn. Mamachi làsản phẩm duy nhất trên thế giới được cam kết sử dụng 100% chất liệu là silicone cao cấp, chuyên sử dụng trong y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này không chứa BPA – chất có trong một số loại nhựa khiến não bộ và hệ sinh dục của trẻ em phát triển không bình thường nên cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn cho bé. Chất liệu silicon không chỉ an toàn mà còn có khả năng chịu nhiệt lên tới 200 độ C giúp các mẹ thoải mái tiệt trùng bằng nước sôi mà không lo hỏng. Bên cạnh đó, bình sữa Mamachi được đúc khá dày dặn nên có tuổi thọ khá cao lên tới 3 năm sử dụng.

Ngoài ra, Mamachi có núm ti thiết kế thông minh với hệ tác động của 5 vòng xoắn có chức năng đàn hồi khi bé bú ngăn chặn được lượng sữa bị rò rỉ ra ngoài. Thành núm chứa hệ thống thoát khí có khả năng tự điều hòa áp suất để không khí không đi theo sữa vào cơ thể, giảm tránh được tình trạng đầy bụng nôn trớ thường gặp ở trẻ nhỏ. Đồng thời, bình sữa Mamachi có thiết kế cổ rộng thuận tiện cho việc pha sữa và vệ sinh, các mẹ có thể không cần đến cọ chuyên dụng vẫn có thể dễ dàng rửa bình sạch sẽ.

Nhược điểm của bình sữa Mamachi

bình sữa trẻ em

Bình sữa Mamachi có giá thành cao

Bình sữa Mamachi không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé mà còn tiện lợi cho quá trình sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm này có nhược điểm là tỏa nhiệt mạnh nên trong lúc pha sữa bằng nước nóng sẽ rất khó cần nắm. Ngoài ra, vì tỏa nhiệt mạnh nên sữa đựng trong bình sữa Mamachi sẽ rất nhanh nguội nếu không uống nhanh. Cuối cùng, điều khiến các mẹ lăn tăn nhất khi chọn mua là giá thành của bình sữa Mamachi cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung. Hiện nay, bình sữa Mamachi dung tích 160ml có giá bán khoảng 565.000 đồng, bình sữa Mamachi dung tích 260ml có giá bán khoảng 585.000 đồng.

Có nên mua bình sữa Mamachi không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bình sữa an toàn cho bé thì Mamachi là một lựa chọn tốt hàng đầu. Bên cạnh đó, sự mềm mại của chất liệu silicon còn giúp bình sữa Mamachi dễ dàng chinh phục cả các bé đã quen bú mẹ, không chịu bú bình. Tuy sản phẩm này có giá thành cao nhưng độ bền sản phẩm cũng cao, có thể nói rằng “Đắt xắt ra miếng” hay “Tiền nào của ấy”. Cuối cùng, lời khuyên của websosanh đưa ra cho bạn là nếu bạn có đủ điều kiện kinh tế thì bình sữa Mamachi là một lựa chọn tốt cho bé bú bình. Nếu không bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm khác với giá rẻ hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé như bình sữa Comotomo có phần thân làm từ silicon, các loại bình sữa thủy tinh, bình sữa làm từ nhựa PP, nhựa PES,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: