Bình sữa Pigeon 60ml giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá thành của bình sữa Pigeon 60ml cũng là vẫn đề được rất nhiều người quan tâm trước khi quyết định có nên mua hay không. Bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua những chiếc bình sữa cao cấp với giá thành đắt đỏ vượt quá khả năng.

Vậy bình sữa Pigeon 60ml giá bao nhiêu? Có tốt không và có nên mua không? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây!

Bình sữa Pigeon 60ml
Bình sữa Pigeon 60ml

Bình sữa Pigeon 60ml giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, bình sữa Pigeon 60ml chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 90.000 VNĐ/sản phẩm. 

Với mức giá bán khá phải chăng, bất kỳ gia đình nào cũng có thể mua bình sữa Pigeon 60ml cho bé sử dụng. 

Bình sữa Pigeon phù hợp với các bé mấy tháng tuổi?

Bình sữa Pigeon 60ml phù hợp với các bé dưới 3 tháng tuổi. Bạn có thể dễ dàng tìm mua bình sữa Pigeon 60ml ở siêu thị hoặc cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé trên toàn quốc.

Tuy nhiên, để tránh tình trạng mua phải bình sữa Pigeon 60ml nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng, các bạn nên tìm đến các siêu thị hoặc cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé uy tín, có độ tin cậy cao. Tại đây, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để mua được bình sữa Pigeon chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Bình sữa Pigeon 60ml phù hợp với các bé dưới 3 tháng tuổi
Bình sữa Pigeon 60ml phù hợp với các bé dưới 3 tháng tuổi

Có nên mua bình sữa Pigeon 60ml không?

Để biết bình sữa Pigeon 60ml có tốt không và có nên mua không, các bạn hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

– Chất liệu sử dụng để làm thân bình sữa Pigeon 60ml là nhựa cao cấp PP. Đây là một trong các loại nhựa được cấp phép để sản xuất bình sữa. Nhựa PP không chứa BPA gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ, ngoài ra còn có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt nên có độ bền cao.

– Núm ti được làm từ chất liệu silicon mềm mại và an toàn; thiết kế núm ti và bầu ti phù hợp với cử động miệng của bé. Độ mềm mại của núm ti bình sữa Pigeon được đánh giá là mềm nhất thị trường hiện nay. Do đó, ngay cả các bé kén ty nhất khi sử dụng bình sữa Pigeon cũng rất dễ dàng thích nghi, không quấy khóc khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình.

– Khả năng chịu nhiệt của bình sữa Pigeon 60ml rất tốt, khoảng 160 độ C. Do đó các bạn có thể yên tâm tiệt trùng bình sữa trước khi cho bé uống trong nước sôi, lò vi sóng hoặc máy tiệt trùng. Dù tiệt trùng ở nhiệt độ cao nhưng bình sữa Pigeon 60ml vẫn không sinh ra các chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe.

– Núm ti có trang bị hệ thống van thông khí thông minh, có tác dụng chống đầy hơi, chướng bụng, nôn trớ và sặc sữa vô cùng hiệu quả. Đây cũng là ưu điểm khiến bình sữa Pigeon 60ml được đông đảo các mẹ mua cho bé sơ sinh sử dụng.

– Vạch chia dung tích trên thân hình rõ ràng và sắc nét, thuận tiện cho mẹ khi pha sữa và quản lý từng cữ ăn của bé.

– Kiểu dáng bình sữa Pigeon 60ml dễ cầm nắm, chống trơn trượt hiệu quả.

– Cổ bình có thiết kế rộng giúp bạn pha sữa nhanh chóng; cọ rửa vệ sinh dễ dàng, tránh tình trạng cặn sữa còn sót lại trong bình.

Bình sữa Pigeon 60ml phù hợp với các bé dưới 3 tháng tuổi
Bình sữa Pigeon 60ml đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng

Ngoài bình sữa Pigeon 60ml, hãng Pigeon còn sản xuất và cho ra mắt rất nhiều các bình sữa có dung tích khác khác nhau như: bình sữa Pigeon 120ml, bình sữa Pigeon 160ml; bình sữa Pigeon 240ml, bình sữa Pigeon 250ml, bình sữa Pigeon 260ml, bình sữa Pigeon 300ml…. Sự đa dạng và phong phú này sẽ giúp các mẹ có thể dễ dàng thay đổi dung tích bình sữa khi bé yêu lớn hơn.

Chúc các mẹ và các bé có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời bình sữa Pigeon!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!