Bình sữa Pigeon cổ rộng - Đánh giá và so sánh với các hãng bình sữa cho bé nổi tiếng khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua bình sữa cho bé và băn khoăn không biết chất lượng bình sữa Pigeon cổ rộng có tốt không? So với các thương hiệu bình sữa khác thì giá cả và chất lượng thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích nhất về sản phẩm này. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Đánh giá chung bình sữa Pigeon cổ rộng 

Với hơn 60 năm nghiên cứu chuyên sâu về chuyển động bú mẹ tự nhiên của trẻ sơ sinh, các chuyên gia R&D của Pigeon đã nghiên cứu và phát triển ra sản phẩm bình sữa Pigeon cổ rộng cho trẻ sơ sinh với những ưu điểm nổi bật như:

– Chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA,. Chịu nhiệt cao lên đến 110oC trong quá trình tiệt trùng.

– Sử dụng núm silicon siêu mềm mô phỏng bầu ngực mẹ. Tạo cảm giác như đang bú mẹ.

– Trang bị van thông khí AVS điều chỉnh áp suất, điều tiết dòng sữa, hạn chế tình trạng đầy hơi khó tiêu ở trẻ.

– Bình sữa Pigeon cổ rộng được thiết kế nhiều dung tích khác nhau.

– Do thuộc loại bình cổ rộng rất dễ vệ sinh.

– Núm ty của bình sữa Pigeon cổ rộng khá mềm mại cho cảm giác như đang ngậm núm vú của mẹ trực tiếp. Bên cạnh đó, sản phẩm có một van thông khí nhỏ, cân bằng áp suất bên trong và bên ngoài. Hạn chế hiện tượng nuốt không khí khiến bé đầy hơi, nôn trớ chướng bụng.

Cách sử dụng bình sữa Pigeon cổ rộng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhớ luôn rửa sạch và tiệt trùng trước khi sử dụng. Tiệt trùng bình bằng dung dịch súc rửa bình sữa. Đổ nước sôi khoảng 3-5 phút sau đó tiệt trùng bằng lò vi sóng hoặc máy tiệt trùng bình sữa.

Bình sữa Pigeon cổ rộng - Đánh giá và so sánh với các hãng bình sữa cho bé nổi tiếng khác
Bình sữa Pigeon cổ rộng – Đánh giá và so sánh với các hãng bình sữa cho bé nổi tiếng khác

2. So sánh bình sữa Pigeon cổ rộng và 3 thương hiệu nổi tiếng khác

2.1. Đánh giá và so sánh bình sữa Pigeon cổ rộng với bình sữa Comotomo

Về chất liệu, bình sữa cổ rộng Comotomo nổi bật hơn hẳn. Thân sử dụng chất liệu silicone, bề mặt nhám, mềm mại. Khi bé đến tuổi có thể tự cầm bình sữa. Bình sữa Comotomo khá phù hợp với những bé không chịu bú bình.

Với bình sữa Pigeon cổ rộng, chất liệu cũng rất an toàn. Khả năng chịu nhiệt của bình sữa Pigeon và Comotomo là tương đương. Tuy vậy, thiết kế bình sữa Comotomo vẫn to hơn và kích thước núm ti cũng lớn hơn Pigeon. Theo đánh giá của đa số các mẹ bỉm sữa thì bình sữa Pigeon cho cảm giác ti thật hơn với núm ti mềm hơn.

so sánh bình sữa Pigeon cổ rộng với bình sữa Comotomo
so sánh bình sữa Pigeon cổ rộng với bình sữa Comotomo

2.2. Đánh giá và so sánh bình sữa Pigeon cổ rộng với bình sữa Dr Brown’s

Chất liệu thân bình sữa cổ rộng Pigeon được làm từ nhựa PPSU còn bình sữa Dr Brown’s thì được làm từ nhựa PP. Do đó, bình sữa Pigeon cổ rộng được đánh giá cao hơn Dr Brown’s một chút và vì thế giá bình sữa Pigeon cổ rộng cũng đắt hơn.

Do có thiết kế là bình sữa cổ hẹp nên Dr Brown’s sẽ khó vệ sinh hơn Pigeon một chút. Tuy nhiên với hệ van thông khí khá phức tạp của mình, Dr Brown’s lại cho thấy ưu thế về độ thông thoáng tốt hơn hẳn Pigeon. Do đó, nếu các mẹ cân nhắc đến yếu tố thông khí tốt thì bình sữa Dr Brown’s sẽ là lựa chọn hợp lý còn nếu muốn tiện lợi và vệ sinh nhanh chóng hơn thì có thể ưu tiên lựa chọn bình sữa Pigeon cổ rộng cho bé.

Bên cạnh đó, núm ti Pigeon mềm mại và sống động hơn nhiều so với núm ti bình sữa Dr Brown’s.

Đánh giá và so sánh bình sữa Pigeon cổ rộng với bình sữa Dr Brown's
Đánh giá và so sánh bình sữa Pigeon cổ rộng với bình sữa Dr Brown’s

2.3. Đánh giá và so sánh bình sữa Pigeon cổ rộng với bình sữa Avent

Bình sữa Avent là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu. Những điểm khác biệt giữa hai loại bình này dễ thấy như:

+ Về chất liệu nhựa: Bình sữa Avent được làm từ chất liệu nhựa PP, so với chất liệu PPUS Pigeon thì bị đánh giá thấp hơn. Trên thị trường cũng có loại bình sữa cho bé thương hiệu Avent làm từ chất liệu nhựa PPSU nhưng giá thành sẽ đắt hơn nhiều so với bình sữa của Pigeon hiện tại.

+ Cả 2 thương hiệu bình sữa này đều có thiết kế cổ rộng, thuận tiện cho việc pha và dễ vệ sinh.

+ Núm ti Pigeon hơn hẳn Avent về độ mềm mại và cho cảm giác thật như ti mẹ.

Đánh giá và so sánh bình sữa Pigeon cổ rộng với bình sữa Avent
Đánh giá và so sánh bình sữa Pigeon cổ rộng với bình sữa Avent

Qua những đánh giá chi tiết trên về bình sữa Pigeon cổ rộng và so sánh nó với các thương hiệu nổi tiếng khác thì chúng ta có thể thấy bình sữa Pigeon cổ rộng quả “đáng đồng tiền bát gạo” cho mẹ đang ý định mua bình sữa cho bé. Tuy nhiên bé có thích bú bình hay không lại là một vấn đề khác. Nếu bé lắc đầu ngán ngẩm với thương hiệu này thì mẹ đừng vội nản lòng. Hãy tìm ra nguyên nhân và giải pháp để bé sớm có một chiếc bình sữa “ruột” của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!