So sánh bình sữa Aga-ae và Pigeon đến từ hai thương hiệu nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với bình sữa Pigeon Nhật thì bình sữa Aga-ae tới từ Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng. Cùng so sánh chi tiết 2 bình sữa cho bé này nếu mẹ đang phân vân:

1. Tổng quan về thương hiệu bình sữa Aga-ae và Pigeon

Bình sữa Aga-ae là sản phẩm của thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Thương hiệu Aga-ae còn được biết tới trên thị trường với nhiều sản phẩm khác như: nước rửa bình sữa Aga-ae, miếng lót thấm sữa Aga-ae, nước giặt, nước xả Aga-ae, núm ty silicone Aga-ae, khăn ướt Aga-ae và các sản phẩm chuyên dùng khác cho bé như: Snack sữa chua sấy khô Aga-ae các vị, kem chống nắng Aga-ae, Lotion dưỡng da Aga-ae, sữa tắm gội toàn thân cho bé Aga-ae,… Các sản phẩm của Aga-ae được người tiêu dùng ưa chuộng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa vì có mẫu mã thiết kế đẹp, thành phần tự nhiên, an toàn được kiểm nghiệm chất lượng khắt khe trước khi tới tay người tiêu dùng và dễ mua được ở các siêu thị mẹ bé lớn.

Trong khi đó, bình sữa Pigeon là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Pigeon đã là thương hiệu quá nổi tiếng với hơn 60 năm kinh nghiệm và là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Tất cả sản phẩm của Pigeon trong đó có bình sữa cho bé và phụ kiện đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với độ ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên được nhiều mẹ bỉm tin dùng, đánh giá tích cực.

So với Aga-ae thì thương hiệu Pigeon có tuổi đời thương hiệu lâu hơn và độ phủ rộng thị trường mạnh mẽ hơn nên được nhiều người tiêu dùng Việt biết tới và ưa chuộng. Trong khi đó, với nhiều mẹ bỉm sữa, Aga-ae là thương hiệu khá mới dù đã du nhập vào thị trường Việt Nam từ khoảng năm 2021.

Hiện sản phẩm bình sữa cho bé của cả 2 thương hiệu này đều đang nhận được sự quan tâm, tin tưởng của các mẹ bỉm sữa. Để giúp các mẹ hiểu hơn và dễ dàng lựa chọn được một dòng sản phẩm phù hợp cho bé, hãy cùng Websosanh.vn phân tích so sánh chi tiết tiếp để xem 2 sản phẩm bình sữa này có gì giống và khác nhau nhé!

Điểm giống nhau của bình sữa Aga-ae và Pigeon
So sánh bình sữa Aga-ae và Pigeon

2. Điểm giống nhau của bình sữa Aga-ae và Pigeon

Cả 2 sản phẩm bình sữa Aga-ae Pigeon đều được làm từ chất liệu nhựa PPSU, đây là chất liệu cao cấp không chứa BPA và các chất độc hại khác nên an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh. Nhựa PPSU còn có khả năng chịu va đập tốt nên độ bền của cả hai bình sữa đều được đánh giá cao.

Phụ kiện núm ty bình sữa Aga-ae và Pigeon cũng đều được làm từ chất liệu silicone mềm mại, có đàn hồi tốt. Thiết kế và nguyên lý của núm ty được mô phỏng theo ty mẹ nên có các đường rãnh nhỏ giúp lượng sữa chảy ra được điều tiết đều đặn. Nhờ vậy mà bé thấy thoải mái, dễ chịu và có thể làm quen với việc chuyển từ ty mẹ sang ty bình.

3. Điểm khác biệt giữa bình sữa Aga-ae và Pigeon

Bên cạnh những điểm giống nhau thì giữa 2 sản phẩm bình sữa Pigeon và Aga-ae cũng có một số điểm khác nhau, chủ yếu là về thiết kế của bình. Cùng Websosanh.vn khám phá tiếp những điểm khác nhau của 2 sản phẩm bình sữa cho bé này để có lựa chọn tốt nhất.

Thiết kế bình sữa Aga-ae có hình cổ rộng
Bình sữa Aga-ae của Hàn Quốc có thiết kế cổ rộng, màu sắc bắt mắt, chia vạch ml rõ ràng (Ảnh: Concung).

3.1. Thiết kế bình sữa

Cổ bình sữa Hàn Quốc Aga-ae có thiết kế cổ rộng còn bình sữa Pigeon lại sở hữu cả 2 phiên bản thiết kế cổ rộng và cổ hẹp đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau của các mẹ bỉm sữa.

Về phần thiết kế thân bình, bình sữa Aga-ae có kiểu dáng thuôn dài, nhỏ gọn giúp bé cầm nắm dễ dàng hơn. Nhờ thiết kế này mà Aga-ae giúp hạn chế được tình trạng sữa đọng lại khi mẹ rửa bình sữa.

Còn bình sữa Pigeon với thiết kế cổ hẹp sẽ có thân bình thon, nhỏ dần về đầu bình để hạn chế bình tuột. Kiểu cổ rộng sẽ có kiểu thon dài giúp pha sữa nhanh chóng, vệ sinh dễ dàng hơn.

3.2. Dung tích, màu sắc

Aga-ae hiện có 3 loại dung tích là bình sữa Aga-ae 60ml: dành cho các bé mới sinh, loại bình sữa Aga-ae 180ml cho trẻ sơ sinh và bình sữa Aga-ae 270ml dành cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên. Còn Pigeon thì đa dạng dung tích hơn với đủ loại 50ml, 150ml, 160ml, 180ml, 200ml, 240ml, 250ml, 300ml, 330ml,… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng khác nhau của người dùng.

Về màu sắc: Thân bình sữa cho bé của Aga-ae có 2 màu trong suốt và vàng, còn cổ bình và nắp có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau như: xanh, hồng và beige. Có vạch chia ml rõ ràng, dễ quan sát khi cho bé bú sữa. Còn bình sữa Pigeon có thân bình màu vàng mật ong và cổ bình có nhiều màu tươi sáng đa dạng khác nhau như xanh lá cây, xanh dương, hồng, hồng, vàng, xám, tím, đỏ,… kết hợp với họa tiết dễ thương và vạch chia ml sắc nét.

3.3. Khả năng chống sặc, chịu nhiệt

Van chống sặc được tích hợp ngay trên núm ty bình sữa Aga-ae nên giảm tối đa tình trạng đầy hơi khi bé bú. Bình sữa Pigeon có hệ thống van thông khí AVS trên núm ty nên có khả năng điều chỉnh áp suất trong bình, giúp điều tiết lượng sữa. Còn về khả năng chịu nhiệt, bình sữa hãng Aga-ae có thể chịu nhiệt đến 200 độ C, trong khi đó bình sữa Pigeon chỉ chịu nhiệt được khoảng 180 độ. 

So sánh giá bình sữa Aga-ae với Pigeon và đưa ra nhận định
Bình sữa Pigeon của Nhật giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã, dung tích, chịu được nhiệt độ tới 180 độ C (Ảnh: Pigeon).

4. So sánh giá bình sữa Aga-ae với Pigeon và đưa ra nhận định

Giá bình sữa Aga-ae bán ra dao động từ 245.000 đồng – 315.000 đồng/ sản phẩm tùy dung tích, còn giá bình sữa Pigeon bán ra dao động trong khoảng từ 66.000 đồng – 430.000 đồng/ sản phẩm tùy dung tích và nơi bán. Xét riêng trong 3 phân loại dung tích chung của cả 2 thương hiệu thì:

Dung tích Bình sữa Aga-ae Bình sữa Pigeon
50ml – 60ml 245.000 đồng 65.000 đồng – 100.000 đồng
180ml – 200ml 295.000 đồng 235.000 đồng – 389.000 đồng
250ml – 270ml 315.000 đồng 110.000 đồng – 289.000 đồng

Nhìn chung, cả hai sản phẩm bình sữa PigeonAga-ae đều là những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn. Nhưng so với thương hiệu mới như Aga-ae thì Pigeon đang chiếm nhiều ưu thế hơn cả về độ uy tín, sự đa dạng phân khúc sản phẩm, mẫu mã và dung tích, thiết kế. Đồng thời với mức giá thành rẻ hơn nên sẽ phù hợp với túi tiền của hầu hết các mẹ bỉm sữa. Từ đây:

  • Nếu tiêu chí mua bình sữa cho bé của mẹ là Tốt – Đẹp – Rẻ thì Pigeon là lựa chọn hàng đầu.
  • Nếu tiêu chí mua bình sữa cho bé của mẹ là bình sữa Hàn Quốc, chịu nhiệt tốt hơn, có sự mới mẻ và thích trải nghiệm thêm nhiều thương hiệu vì trước đó đã dùng Pigeon rồi thì Aga-ae sẽ là ứng cử viên sáng giá không thể bỏ qua.

*Chú ý: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé trong 2 năm đầu đời. Trẻ nên bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên và tiếp tục duy trì tới 2 năm. Các sản phẩm như bình bú, núm ty chỉ là sản phẩm hỗ trợ hoàn toàn không thể thay thế được ty mẹ. Hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và chắc chắn mẹ hiểu điều đó!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!