Bình sữa Pur có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Pur là một trong các loại bình sữa cho bé được các mẹ ưa chuộng với chất liệu cao cấp, mang đến cho bé sự an toàn và cảm giác gần gũi như được bú mẹ mỗi ngày.

Vậy bình sữa Pur có phải là sản phẩm tốt dành cho bé yêu của bạn? chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Bình sữa Pur có tốt không?

Bình sữa Pur là sản phẩm của Tập đoàn Pur nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm cho trẻ em của Thái Lan. Bình sữa Pur được các mẹ ưa chuộng bởi mang lại cho các bé cảm giác thoải mái và sự an toàn tuyệt đối.

Bình sữa Pur nói riêng và các sản phẩm của Pur nói chung đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Thái Lan. Bên cạnh đó là sự kết hợp của đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm hàng đầu trên thế giới và Tổ chức Nhi khoa quốc tế (ICMRS). 

Trước khi có mặt tại thị trường, bình sữa Pur sẽ buộc phải trải qua những thí nghiệm khắt khe và nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn Quốc tế. Chính vì vậy, bình sữa Pur luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất mà các mẹ dành cho bé yêu của mình.

Bình sữa Pur được sản xuất 100% từ nhựa PP, không có các chất độc hại, không chứa BPA, tuyệt đối an toàn cho bé.

Núm ti làm từ 100% silicon đã đạt tiêu chuẩn an toàn và được sử dụng trong y tế. Silicon cũng đã trải qua những cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của các cơ quan tổ chức uy tín, đảm bảo không gây hại tới sức khỏe của trẻ, không biến chất và không sản sinh các chất độc hại khi tiệt trùng trong nước sôi. Ngoài ra, silicon còn rất mềm mại, không có mùi vị nên bé rất thích ti.

Bình sữa Pur là một trong các loại bình sữa cho bé đạt các chứng nhận về chất lượng và độ an toàn tại hơn 50 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật…

Bình sữa Pur với công nghệ độc quyền Advanced Pro-flo sẽ tạo ra hệ thống van khí chống đầy hơi vô cùng thông minh.

Thiết kế này không chỉ giúp bé không tốn sức khi bú sữa mà còn hạn chế tình trạng đau bụng, đầy hơi do nuốt phải bọt khí dẫn tới nôn trớ. Đồng thời, mẹ cũng không phải lo lắng bé yêu bị sặc sữa do sữa chảy quá nhanh và không mút kịp.

Không chỉ an toàn, bình sữa Pur còn giúp bé hình thành thói quen ăn uống tự lập. Thiết kế thân hình nhẹ và nhỏ, chống trơn trượt cùng 2 tay cầm giúp bé có thể dễ dàng cầm bình sữa để ti.

Bên cạnh đó bình sữa Pur còn thuân tiện hơn khi sử dụng nhờ vạch chia dung tích trên thân bình sữa Pur rất rõ ràng giúp mẹ pha sữa chuẩn xác và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt bình sữa được trang bị nắp đậy chống rò rỉ sữa ra ngoài nên rất thuận tiện mang theo khi mẹ cho bé đi chơi, đi du lịch…

Bình sữa Pur có nhiều dung tích khác nhau cho mẹ lựa chọn
Bình sữa Pur có nhiều dung tích khác nhau cho mẹ lựa chọn

Bình sữa Pur có đắt không?

So với các loại bình sữa khác trên thị trường, bình sữa Pur có mức giá thành mềm nên phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. Theo khảo sát, tùy loại bình, giá của bình sữa Pur dao động trong khoảng 50.000 đến 230.000 VNĐ.

Bình sữa Pur có giá bình dân
Bình sữa Pur có giá bình dân

Nên mua bình sữa Pur ở đâu?

Đây là câu hỏi được rất nhiều mẹ đặt ra trước thực trạng bình sữa giả cho bé bày bán tràn lan trên thị trường. Đáng nói bình sữa giả có thiết kế rất giống với bình sữa thật, khi được bày bán trộn lẫn các mẹ có có thể đâu là thật đâu là giả. Việc không may mắn mua phải bình sữa giả có thể  gây nguy hiểm tới sức khỏe của bé yêu. Chính vì vậy ngoài việc lựa chọn thương hiệu bình sữa uy tín, thì việc lựa chọn địa chỉ mua hàng tin cậy cũng vô cùng quan trọng.

Để nhận diện được địa chỉ mua bình sữa tin cậy, các mẹ nên chọn những địa chỉ bán hàng lớn và có tiếng trên thị trường, đã được các cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động, các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; được đông đảo khách hàng tin chọn và nhận được những đánh giá phản hồi, tích cực từ phía khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về bình sữa Pur 150ml cổ rộng

Đánh giá chi tiết về bình sữa Pur 150ml cổ rộng

Bạn đang muốn mua bình sữa Pur 150ml cổ rộng nhưng vẫn còn phân vân không biết sản phẩm này có tốt và có an toàn cho bé không? Hãy đọc ngay bài viết đánh giá chi tiết về bình sữa Pur 150ml cổ rộng của chúng tôi để biết câu trả lời nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!