Bình sữa Wesser làm bằng nhựa gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không quá nổi bật và đình đám nhưng bình sữa Wesser cũng là lựa chọn rất tuyệt vời mà các mẹ có thể dành cho bé yêu của mình. Vậy tại sao mẹ nên chọn bình sữa Wesser? Bình sữa Wesser làm bằng nhựa gì? Có tốt và an toàn không? Giá bao nhiêu?

Hãy đọc ngay bài viết này để biết câu trả lời chính xác nếu cũng đang có chung những thắc mắc ở trên các bạn nhé!

Bình sữa Wesser
Bình sữa Wesser

Bình sữa Wesser làm bằng nhựa gì?

Bình sữa Wesser là thương hiệu của Công ty cổ phần Angel Việt Nam, được thành lập từ năm 2006 tại Việt Nam. Đây là công ty có vốn 100% từ nước ngoài và công ty mẹ ở Hàn Quốc với hơn 50 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé.

Về chất liệu sử dụng để làm bình sữa Wesser, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua cho bé sử dụng. Vì thân bình sữa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PES với ưu điểm: chịu nhiệt tốt, độ bền cao, không bị méo mó biến dạng ngay cả khi xảy ra va đập mạnh. Đặc biệt, nhựa PES được cấp phép sử dụng trong sản xuất bình sữa, hoàn toàn không có BPA hay bất kỳ chất độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé.

Trong khi đó, núm ti của bình sữa  Wesser được làm từ chất liệu silicon y tế cực kỳ an toàn và mềm mại, tuyệt đối không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến hàm, nước và răng của bé.

Thân bình sữa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PES
Thân bình sữa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PES

Bình sữa Wesser có tốt không? Có an toàn không?

Qua những thông tin về chất liệu sử dụng để làm bình sữa Wesser ở trên các bạn có thể phần nào đánh giá được chất lượng và độ an toàn của bình sữa Wesser rồi. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của bình sữa Wesser, các bạn hãy tham khảo thêm các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:

+ Điểm nổi bật nhất khi nhắc tới bình sữa Wesser đó chính là việc sử dụng công nghệ tráng bạc Nano hiện đại và thông minh. Công nghệ này có tác dụng kháng khuẩn, tiệt trùng đến 99%, tránh tình trạng các chất béo trong sữa bám lại ở thành bình, giúp giữ nguyên hương vị sữa. Việc vệ sinh bình sữa cùng nhanh chóng và dễ dàng hơn, nếu không có thời gian tiệt trùng, mẹ có thể chỉ rửa bình sữa Wesser bằng nước nóng là sạch, không lo mùi sữa cũ lưu lại gây khó chịu cho bé.

+ Công nghệ van chống sặc thông minh giúp đẩy khí thừa lưu thông ra ngoài, tránh tình trạng bé hít phải bọt khí gây đầy hơi, chướng bụng dẫn tới nôn trớ sau khi bú.

+ Núm ti của bình sữa Wesser có thiết kế các kích thước khác nhau, phù hợp với các bé từ sơ sinh. 

+ Kích thước của núm ti được thiết kế mô phỏng đúng tương tự như ti của mẹ, tạo cảm giác thân quen cho bé dễ dàng chuyển từ ti mẹ sang ti bình.

+ Bình sữa Wesser có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với từng giai đoạn và độ tuổi của bé. Các dung tích gồm 60ml, 120ml 180ml, 250ml, 260ml và 320ml.

+ Thiết kế bình sữa đẹp mắt với gam màu vàng đặc trưng của hãng rất dễ nhận biết.

+ Vạch chia dung tích rõ nét giúp bạn pha sữa chuẩn xác.

+ Thiết kế bình sữa Wesser thon gọn dễ cầm nắm. Ngoài ra, thiết kế tay cầm có thể tháo rời giúp hỗ trợ bé cầm bình dễ dàng.

Bình sữa Wesser
Bình sữa Wesser dung tích nhỏ nhất là 60ml

Bình sữa Wesser giá bao nhiêu?

Bình sữa Wesser chính hãng hiện có giá bán tham khảo dao động từ khoảng 80.000  đến 200.000 VNĐ/sản phẩm tùy theo dung tích và thiết kế. Đây là mức giá khá mềm so với các thương hiệu bình sữa khác đang có mặt trên thị trường nên phù hợp với tất cả các gia đình Việt.

Websosanh hy vọng rằng, với những thông tin ở trên, các bạn đã biết bình sữa  Wesser  làm bằng nhựa gì, có tốt và an toàn không. Việc hiểu rõ hơn về bình sữa Wesser sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn đúng nhất cho bé yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!