Bình sữa silicon có tốt không ? Ưu điểm của bình sữa Silicon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa silicon được nhiều mẹ chọn mua cho con với nhiều loại bình sữa nổi tiếng về chất lượng như bình sữa Comotomo, bình sữa Gluck , bình sữa Mamachi ..

Bình sữa Silicon có tốt không?

Silicon là một loại nhựa cao cấp, một loại Polymer tổng hợp từ silicon, oxygen và các nguyên tố khác. Vật liệu này được dùng nhiều trong y khoa và tạo các bộ phận cấy ghép trên cơ thể do đó tương thích rất cao với cơ thể người không gây dị ứng và có độc tính thấp.

Khi dùng bình sữa silicon cho con thì các mẹ sẽ nhận ra có nhiều ưu điểm tiện lợi khi dùng và nó vượt trội hơn so với các loại bình sữa khác cả khi cho bé bú, pha sữa cho con và khi vệ sinh bình sữa. Chất liệu silicon mềm mại của các loại bình sữa được làm từ 100% silicon còn giúp bé bú sữa dễ dàng giống như bú mẹ, rất dễ dàng cho bé chuyển từ ti mẹ sang ti bình.

Ưu điểm của bình sữa Silicon

  • Bình sữa Silicon cách nhiệt và giữ nhiệt tốt : khi pha sữa cho bé các mẹ sẽ nhận thấy bình sữa rất nóng do truyền nhiệt tốt và sữa bị nguội nhanh hơn, trong khi đó bình silicon thì khắc phục được cả hai nhược điểm này khá tốt.
  • Bình sữa Silicon không vỡ :  đây cũng là ưu điểm chung của các bình sữa nhựa so với bình sữa thủy tinh. Bình sữa silicon thì ưu điểm cao hơn vì nó gần như không có tác động tiêu cực nào do va chạm do đó độ bền và chất lượng được bảo toàn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Bình sữa silicon an toàn không chứa chất độc hại : Thành phần của Silicone không chứa BPA (Bisphenol A), Phthalate. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Bình sữa silicon cổ rộng dễ vệ sinh :  tính chịu nhiệt cao và bình cổ rộng dễ cho tay vào để cọ bình nên mẹ có thể tiệt trùng bình sữa trong nước sôi hay trong máy tiệt trùng mà không sợ hỏng bình hay sinh ra các chất độc hại ở nhiệt độ cao.
  • Mẹ tập cho bé tự bú bình dễ dàng với bình sữa silicon : bé có thể bắt đầu cầm bình tự ti khi bước qua giai đoạn 6 tháng tuổi, một số bé có khả năng tập trung tốt có thể tự ti bình an toàn khi có bố mẹ theo dõi. Bình sữa silicon nhẹ, mềm mại với hình dáng mô phỏng bầu sữa mẹ và thân bình nhám masat khá tốt nên bé cầm sẽ thuận lợi hơn.

Có thể thấy một chiếc bình sữa Silicon có nhiều ưu điểm vượt trội so với bình sữa bằng các loại nhựa PP hay nhựa PPSU khác, về cả độ an toàn, tiện lợi khi cho bé bú và vệ sinh đồng thời còn giúp các bé tiếp nhận ti bình dễ dàng hơn. Nhược điểm của bình sữa silicon có lẽ nằm ở giá cả, những mẫu bình sữa 150 ml có mức giá từ 300.000 – 400.000 đồng, trong khi đó với bình kích cỡ lớn hơn 250 ml – 350ml thì giá sẽ khá cao từ 500.000- 600.000 đồng.

Tham khảo giá những mẫu bình sữa silicon trên thị trường

  • Bình sữa silicon Comotomo : Bình sữa Comotomo có núm ti và bình sữa mô phỏng ti mẹ, bình sữa chất liệu silicon mềm mại giúp mẹ điều chỉnh lượng sữa cho con chủ động, bé cầm bình tự tu ti cũng rất dễ dàng. Bình sữa có phần cổ bình làm bằng nhựa PP an toàn không chứa chất BPA độc hại cho bé.

  • Bình sữa silicon Mamachi : Sản phẩm bình sữa Mamachi đến từ Hàn Quốc là bình sữa đầu tiên trên thế giới sử dụng 100% silicon cho bình sữa, an toàn và dễ dàng vệ sinh, phần núm ti bình sữa có 5 vòng xoáy giúp bé có thể bú bình dễ dàng mà không bị sặc sữa do dòng chảy của sữa có thể kiểm soát được. Giá của bình sữa Mamachi khá cao từ 600.000 – 1 triệu đồng.
Bình sữa Mamachi
  • Bình sữa silicon Gluck : Thiết kế của bình sữa Gluck độc đáo và đẹp mắt , đa dạng cả về kiểu loại thiết kế bình, mức giá của bình sữa Gluck từ thương hiệu Đức cũng cao hơn so với các dòng bình sữa silicon cùng loại, tuy nhiên chất lượng bình sữa silicon được đảm bảo với tiêu chuẩn cao các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con.
Bình Gluck được thiết kế với núm ti mềm mại có 3 vòng xoắn điều chỉnh dòng chảy thông minh.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!