Bình sữa thủy tinh Pigeon 120ml - An toàn cho bé, an tâm cho mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa được xem là một vật dụng không thể thiếu cho bé trong thời kỳ đầu bởi không phải lúc nào mẹ cũng có thể cho bé bú được. Việc chọn bình sữa như thế nào cũng rất quan trọng bởi nếu chất lượng không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Bú bình là một giải pháp nhằm giúp bé được đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng. Bởi không phải mẹ nào cũng có thể cho bé bú sữa mọi lúc mọi nơi. Bình sữa được sản xuất ra được xem như một phát kiến sáng tạo và giúp giải quyết được rất nhiều vấn đề. Tuy nhiên khi chọn bình các mẹ cần phải xem xét chất lượng của bình sữa bởi trong những tháng đầu đời hệ tiêu hóa và vị giác cả bé còn rất non nớt, nếu uống bằng bình sữa không chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

Pigeon là một thương hiệu của Nhật Bản ra đời vào năm 1957. Kể từ khi ra đời đến nay, Pigeon đã cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình phát triển của bé. Các sản phẩm của Pigeon được đánh giá là tốt về chất lượng, đẹp về kiểu dáng và giá cả cũng khá hợp lý. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đảm bảo các mẹ sẽ không phải lo lắng khi mua sản phẩm của Pigeon cho bé sử dụng. Một số sản phẩm nổi bật của hãng được nhiều ông bố bà mẹ tin dùng dó là bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, tắm gội cho trẻ em…

Bình sữa thủy tinh Pigeon 120ml cũng là một trong nhiều sản phẩm chất lượng của Pigeon và đang được ưa chuông hiện nay. Bình được làm từ thủy tinh borosilicate không có chất BPA nên tuyệt đối an toàn, có khả năng chịu nhiệt cao và độ bền tốt. Mẹ có thể trực tiếp pha sữa vào trong bình mà không lo bị vỡ bình hoặc có các chất độc hại được binh ra. Với dung tích 120ml chiếc bình khá nhỏ gọn nên sẽ dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, ngoài ra chiếc nắp bình cũng sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn cho sữa.

Bình sữa thủy tinh Pigeon 120ml - An toàn cho bé, an tâm cho mẹ

Bình sữa thủy tinh Pigeon 120ml – An toàn cho bé, an tâm cho mẹ

Trên thân bình có các vạch chia ml nên rất dễ dàng cho các mẹ pha sữa. Núm uống được làm từ chất silicon nên rất mềm và an toàn cho bé khi sử dụng. Bé sẽ dùng núm uống rất dễ dàng bởi nó đã được nghiên cứu và thiết kế giống ti mẹ và rất vừa vặn với khuôn miệng của bé, giúp bé có thể điều chỉnh nhịp thở cũng như nhịp uống một cách tự nhiên và bản năng mà không bị sặc. Chiếc bình Pigeon này cũng có van chống sặc giúp điều tiết lượng sữa tiết ra khi bé uống.

Tuy nhiên cần lưu ý khi sử dụng bình sữa này đó là bởi vì được làm từ thủy tinh nên việc thay đổi nhiệt độ đột ngột hoặc có tác động lực mạnh sẽ làm bình bị nứt và vỡ. Trước khi cho bé uống sữa các mẹ cũng nên tiệt trùng núm uống trong lò vi sóng hoặc bằng nước sôi nóng từ 3 đến 5 phút.

Giá của chiếc bình này là từ 200.000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!