Đánh giá ưu – nhược điểm của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đánh giá ưu và nhược điểm của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc để biết nên hay không nên mua các bạn nhé!

Pigeon 120ml van chống sặc là sản phẩm của hãng Pigeon (Nhật Bản) danh tiếng, có thiết kế phù hợp với các bé từ 0 đến 3 tháng tuổi. Nếu các mẹ có con trong độ tuổi này và đang tìm mua bình sữa tốt và an toàn cho bé thì hãy bỏ qua vài phút để tìm hiểu kỹ hơn về bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc. Tất cả những thông tin về sản phẩm này sẽ được chúng tôi tổng hợp ngay dưới đây.

Bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc
Bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

Ưu điểm của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

+ Ưu điểm nổi bật đầu tiên không thể không nhắc tới đó chính là thiết kế van khí chống sặc cực kỳ thông minh của bình sữa Pigeon 120ml. Van thông khí được đặt ở núm ti có tác dụng điều chỉnh áp suất trong bình sữa, điều tiết dòng sữa chảy theo lực bú của bé. Do đó, bạn sẽ không lo bé bị sặc sữa do sữa chảy quá nhanh và quá nhiều không kịp nuốt.

+ Không chỉ vậy, hệ thống van khí này có giúp ngăn chặn tình trạng bé nuốt phải quá nhiều bọt khí dẫn tới chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu và nôn trớ sau khi bú. Hiện tượng nôn trớ sau khi bú xảy ra rất phổ biến ở trẻ em. Do đó, đây yếu tố quan trọng mà bất kỳ mẹ nào mua bình sữa cũng tìm hiểu thật kỹ với mong muốn mua được bình sữa chống nôn trớ tốt nhất cho con.

+ Chất liệu nhựa PP ở phần thân bình và nắp hoàn toàn không chứa BPA độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. BPA là chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của não, bộ phận sinh dục của trẻ.

+ Khả năng chịu của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc lên tới 120 độ C nên các bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi tiệt trùng bình sữa trong nước sôi, máy tiệt trùng chuyên dụng.

+ Khả năng chịu va đập và chịu lực tốt nên bình sữa Pigeon có độ bền rất cao, tránh tình trạng bị nứt, vỡ khi rơi từ trên cao xuống.

+ Núm ti bằng silicon y tế chất lượng cao với độ mềm mại vượt trội, tạo cảm giác cho bé như đang được ti mẹ mỗi ngày. Hơn thế, núm ti của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc còn có độ dày gấp đôi nên giúp tăng độ đàn hồi, mang lại cho bé cảm giác ti tự nhiên nhất.

+ Kiểu dáng bình nhỏ và thon gọn dễ cầm nắm, mang theo dễ dàng khi đi xa, đi chơi và đi du lịch.

+ Vạch chia dung tích trên thân bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc rõ ràng giúp pha sữa chuẩn xác.

+ Nắp đậy bình sữa chắc chắn, có tác dụng chống rò rỉ sữa ra ngoài, nhất là khi mang theo bình đi du lịch.

+ Sản phẩm có 3 màu xanh, vàng và hồng, phù hợp cho cả bé gái và bé trai từ 0 đến 3 tháng tuổi.

Chất liệu nhựa PP cao cấp và an toàn tuyệt đối
Chất liệu nhựa PP cao cấp và an toàn tuyệt đối

Nhược điểm của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

+ Chất liệu PP sử dụng để làm thân bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ, được cấp phép sử dụng trong sản xuất bình sữa nhưng chưa phải là loại nhựa cao cấp như PPSU hay PES.

+ Thân hình dễ bị trầy xước, bám bẩn nên khó khăn cho việc vệ sinh.

+ Thiết kế bình đơn giản, không thực sự thu hút các bé.

Giá thành của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

Giá bán của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc hiện là khoảng 129.000 VNĐ. Ở các địa chỉ bán hàng khác nhau, giá bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc có thể có sự lệch nhưng không đáng kể vì các sản phẩm chính hãng thường được niêm yết giá công khai, rõ ràng khi bày bán trên thị trường.

Giá bán của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc hiện là khoảng 129.000 VNĐ
Giá bán của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc hiện là khoảng 129.000 VNĐ

Nếu muốn tiết kiệm chi phí và mua được bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc nói riêng và bình sữa Pigeon nói chung, bạn nên mua vào những dịp xả kho, giảm giá, khuyến mãi từ hãng. Tuyệt đối không ham rẻ mua bình sữa Pigeon nhái, giả và kém chất lượng vì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!