Bình sữa nhựa PPSU là gì ? Các loại bình sữa PPSU tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ làm rõ nhựa PPSU là gì và các lựa chọn bình sữa PPSU chất lượng tốt trên thị trường.

Vật dụng sử dụng cho bé đều được nhà sản xuất sử dụng chất liệu cao cấp nhất để đảm bảo an toàn cho bé, đối với đồ dùng trực tiếp tiếp xúc với bé và dùng cho bé ăn sữa như các loại bình sữa trẻ em, núm ti thì càng được các bậc phụ huynh chú trọng nhiều hơn về độ an toàn và muốn mua bình sữa có chất liệu tốt nhất.

Bình sữa cho trẻ em phổ biến có 2 loại là bình sữa thủy tinh và bình sữa nhựa, trong đó bình sữa nhựa được dùng nhiều hơn vì nhẹ, bền, không dễ vỡ và giữ nhiệt lâu hơn bình sữa thủy tinh. Trong đó, bình sữa PPSU là một trong những dòng bình sữa nhựa cao cấp với giá thành đắt nhất hiện nay, vậy nhựa PPSU làm bình sữa là gì và có ưu điểm nào đáng để mẹ lựa chọn cho con ?

PPSU là gì?

PPSU là một loại nhựa cao cấp được viết tắt từ (Polyphennysulfone). Đây là một trong những chất liệu tiên tiến nhất hiện nay với đặc tính siêu bền, nhẹ, có khả năng kháng hóa chất và chịu nhiệt tới >180 độ C.

Nhựa PPSU được ứng dụng sử dụng trong lĩnh vực y tế và các vật dụng dành cho trẻ sơ sinh. Nhựa PPSU đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm của Cục quản lý Dược thực phẩm Mỹ FDA và không chứa BPA độc hại.

Những đặc tính của nhựa PPSU

 

Ưu điểm của nhựa PPSU đã đem đến những giá trị cao cấp hơn cho bình sữa trẻ em PPSU, một trong những đặc tính nổi trội của nó là bình sữa kháng vỡ cao, không chứa chất độc hại khi pha sữa cho bé ở nhiệt độ cao và khi vệ sinh bình sữa, chịu nhiệt lên đến 180 độ C, có độ bền cao hơn so với các loại nhựa khác đồng thời chất liệu nhựa chống bám bẩn, kháng hóa chất và tích tụ vi khuẩn tốt nên đảm bảo vệ sinh cao hơn, bảo vệ đường tiêu hóa còn non nớt của bé.

Những sản phẩm bình sữa có chất liệu PPSU trên thị trường 

  • Bình sữa Pigeon PPSU  
Bình sữa Pigeon PPSU có vạch chia dung tích giúp mẹ dễ pha sữa cho con.

Pigeon là một trong những thương hiệu đồ dùng trẻ em Nhật Bản lớn nhất thị trường hiện nay, một trong những ưu điểm của bình sữa Pigeon được nhiều mẹ tin tưởng tìm mua bên cạnh chất lượng bình sữa uy tín, đó chính là Pigeon sở hữu nhiều dòng bình sữa bằng chất liệu cao cấp và đa dạng bình sữa cho bé 1 tuổi và lớn hơn. Bình sữa Pigeon PPSU là một trong những mẫu bình sữa cao cấp chống vỡ tốt, thiết kế đẹp và chịu nhiệt cao lên đến 150 độ có thể vệ sinh và tiệt trùng với các loại máy chuyên dụng.

  • Bình sữa GP Baby PPSU
Bình sữa PPSU GB Baby có thân bình bằng nhựa PPSU và nắp bình bằng nhựa PP

Nổi bật trong những mẫu bình sữa nhựa PPSU cao cấp là bình sữa GB Baby , chắc chắn sản phẩm này sẽ được các mẹ quan tâm đến việc chọn mua bình sữa chất lượng cao và an toàn cao cho bé hài lòng. Thiết kế bình sữa thông minh và có thể chống nứt vỡ tốt đồng thời bình sữa truyền nhiệt hiệu quả giúp làm nóng sữa mẹ nhanh chóng sẽ giúp các mẹ tiện lợi hơn khi cho bé ti bình.

  • Bình sữa Chuchu Baby PPSU

Bình sữa Chuchu Baby với chất liệu nhựa PPSU cổ hẹp có đa dạng kích cỡ phù hợp cho bé 0 – 1 tuổi và bé 2 tuổi. Bình sữa này có núm ti cao và kích thước phù hợp với khuôn miệng của bé, dễ dàng bú mút phù hợp với bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Chất liệu bình sữa PPSU có thể chịu nhiệt lên đến 150 độ C, khả năng truyền nhiệt của bình tốt nên hâm sữa cho bé nhanh chóng, bình sữa này cũng an toàn và bền bỉ khi được vệ sinh hàng ngày bằng máy tiệt trùng bình sữa ở nhiệt độ cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!