Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE451BADW: An toàn, thiết kế trang nhã, hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ thống an toàn đồng bộ trong bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW được đảm bảo an toàn bằng 3 thiết bị: van an toàn chống áp suất trong bình vượt quá mức cho phép, hai thiết bị điều chỉnh nhiệt độ tự động tránh nhiệt độ vượt quá mức cho phép.

Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW được thiết kế hình hộp chữ nhật đứng rất nhỏ gọn, kích thước 170 x 450 x 89 mm (dài x rộng x cao), khối lượng chỉ 3.2 kg khi chưa chứa nước nên rất thuận tiện để treo trên tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích cho những phòng tắm nhỏ hẹp, đồng thời dễ lắp đặt các đường ống nước khác phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước trong gia đình. Thân bình được làm từ nhựa ABS cao cấp cùng hệ thống điều khiển của bình hoàn toàn bằng cơ với các nút cơ dạng xoay ở phía trước bình.

Ngoài bình đựng nước nhỏ gọn, bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW còn có một số phụ kiện chất lượng cao đi kèm bao gồm: Thanh trượt mạ Crom, vòi sen 3 chế độ phun, khay xà phòng tiện lợi, dây sen và vòng đệm đồng bộ. Thiết kế màu trắng và ghi sang trọng, rất phù hợp với nhiều không gian khác nhau, rất dễ kết hợp cùng nhiều màu gạch ốp tường và các loại thiết bị vệ sinh khác. Vỏ bình cũng được làm từ vật liệu chống cháy cao cấp, độ bền khá cao.

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW

Độ an toàn cao

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS trong bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW bao gồm nhiều tính năng an toàn được tích hợp trong một sản phẩm. Bình được đảm bảo an toàn bằng 3 thiết bị: van an toàn chống áp suất trong bình vượt quá mức cho phép, hai thiết bị điều chỉnh nhiệt độ tự động tránh nhiệt độ vượt quá mức cho phép. Thiết bị chồng rò rỉ điện ELCB2 cực nhạy, sẽ tự động ngắt điện khi xảy ra dấu hiệu rò rỉ nhỏ nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thanh nhiệt chất lượng cao của bình giúp chống sự ăn mòn và tích tụ cặn vôi ở thanh nhiệt, đảm bảo máy nước nóng hoạt động lâu hơn. Sản phẩm giúp tiết kiệm năng lượng bằng việc giảm thiểu tối đa sự phân tán nhiệt và năng lượng qua lớp cách nhiệt của ruột bình sử dụng xốp polyurethane không chứa CFC có tỷ trọng cao, kèm thêm một lớp sơn polime có độ chống thất thoát nhiệt cao phủ bên ngoài, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Bộ đốt N3.87 bằng đồng này bền bỉ và an toàn, tránh tình trạng rò rỉ nước bất thường

Ngoài ra, bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW còn được trang bị hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt, ngăn không cho nước đun quá nóng do bị tắc nghẽn. Nguồn điện sẽ tự động ngắt trong vòng 0.1 giây khi cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Bình chứa từ vật liệu đặc biệt với dòng thủy lưu bao quanh bình, sử dụng kỹ thuật hàn tốt nhất để ngăn chặn rò rỉ điện và đem lại hiệu quả làm nóng nhanh.

Có khả năng tự làm sạch nước

Vòi sen đi kèm bình nóng lạnh có tới 3 chế độ với tính năng chống khuẩn bằng ion Ag+ có khả năng làm sạch nước trong bình và đun nóng, chống ăn mòn, loại bỏ tạp chất tăng chất lượng nước, bảo vệ da, làm tăng tuổi thọ của bình chứa, vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, lại vừa tiết kiệm năng lượng để làm nóng nước.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW với công suất cực cao, lên tới 4500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng, đảm bảo cung cấp lượng nước nóng tức thời và liên tục. Bình có thể hoạt động tốt trong những môi trường có áp lực nước thấp nhờ vào bơm trợ lực được trang bị riêng cho máy.

Khả năng giữ nóng lâu

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Dễ sử dụng

Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE451BADW có các nút điều chỉnh dạng cơ nhấn và xoay rất tiện dụng được gắn ở phía trước bình. Bình cũng được trang bị máy bơm tăng áp siêu âm giúp lượng nước chảy vào bình đều và liên tục. Ngoài ra, máy còn có van điều chỉnh lưu lượng nước giúp người dùng tùy chỉnh lượng nước theo nhu cầu vô cùng đơn giản.

Tốc độ đun nóng nhanh

Công nghệ đun nóng bằng thanh đồng giúp cho tốc độ đun nước nhanh, bên cạnh đó, lượng nước đun cũng không quá nhiều (lưu lượng nước tối đa 6 lít/phút), giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng.

Lưu ý khi lắp đặt bình

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW nên được lắp trong phòng tắm ở vị trí cao, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước. Bạn cũng nên sử dụng cầu dao điện riêng cho sản phẩm để tránh quá tải mạng lưới điện gây hao tổn tuổi thọ bình.

Giá cả khá hợp lý

Tuy được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại nhưng giá thành của mỗi sản phẩm bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW lại khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 2.989.000 đến hơn 3.700.000 đồng cho một sản phẩm (tùy thuộc vào chính sách giá của từng nơi bán) và có khá nhiều nơi bán. Mức giá này khá hợp lý cho một sản phẩm bình nóng lạnh với những tính năng hiện đại như trên. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!