Black Friday Việt Nam 2021 nên mua gì? Ở đâu rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn nên mua gì và mua ở đâu để có giá rẻ vào ngày Black Friday này nhé.

Black Friday đã trở thành một ngày hội mua sắm đã quá quen thuộc của người dùng ở Mỹ và nhiều nước Châu Âu, nhưng đối với người tiêu dùng Việt Nam thì nó còn khá mới. Chính vì vậy, ngày Black Friday 2021 tại Việt Nam nên mua gì? Ở đâu rẻ nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Black Friday nên mua gì?

Vào ngày Black Friday sẽ có rất nhiều mặt hàng được giảm giá, nhưng tùy vào thương hiệu mà sẽ có giá sale khác nhau. Dưới đây bạn có thể tham khảo một số sản phẩm có giá sale hấp dẫn và được bán chạy nhất.

1. Đồng hồ

Thường vào dịp Black Friday mọi người rất hay tranh thủ săn mua đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Những chiếc đồng hồ được ưa chuộng trên thế giới được đặt mua đến cháy hàng. Các bạn có thể truy cập vào Amazon, Ebay…để mua, chắc chắn sẽ có giá rất phù hợp.

Vào ngày Black Friday sẽ có rất nhiều mặt hàng được giảm giá.
Vào ngày Black Friday sẽ có rất nhiều mặt hàng được giảm giá.

2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là món đồ được săn đón nhiều nhất trong ngày Black Friday. Hầu hết, các chị em nào cũng thích sử dụng mỹ phẩm và đặc biệt là hàng chính hãng nhưng giá thường ngày của nó thường hơi cao nên vào ngày Black Friday chính là dịp để các chị em có thể tha hồ mua sắm với mức giá tiết kiệm. Hiện có rất nhiều các loại mỹ phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, nên các bạn có thể đặt mua trên những trang thương mại điện tử để có thể đảm bảo được chất lượng và giá cả chiết khấu.

3. Nước hoa

Trong dịp Black Friday này các bạn cũng không nên bỏ qua những lọ nước hoa hàng hiệu được giảm giá nhé. Nước hoa chính hãng nhưng lại có mức giá rẻ như cho thì còn ngại gì mà không săn sale ngay để sở hữu. Hiện có rất nhiều các hãng nước hoa để các bạn có thể lựa chọn như Chanel, Dior, Gucci, MIU MIU…

4. Đồ điện tử

Các món đồ điện tử sẽ luôn được giảm giá mạnh vào ngày Black Friday. Nếu như bạn là người quan tâm đến công nghệ thì có thể tìm kiếm sản phẩm như điện thoại, laptop, camera, đồng hồ thông minh… Các sản phẩm chính hãng nhưng lại có mức giá rẻ và cực kỳ tiết kiệm khi mua.

Vào ngày Black Friday nên mua hàng ở đâu rẻ?

Vào ngày Black Friday hầu như các nhãn hàng trên thế giới đều sale và cả Việt Nam cũng vậy. Do đó, dù bạn mua hàng ở đâu thì cũng sẽ được giảm giá vô cùng rẻ nhưng nên chọn những địa chỉ bán hàng uy tín sau đây để được hàng giá rẻ mà lại còn đảm bảo được chất lượng.

1. Amazon 

Năm nào vào ngày Black Friday cũng sẽ có chương trình khuyến mãi, giảm giá vô cùng lớn với nhiều các sản phẩm số, công nghệ…Đặc biệt, các sản phẩm Amazon Devices bao gồm Kindle, Echo, Fire, Fire TV…thường được giảm giá sốc lên đến 50%. Nhưng một điểm bất tiện khi săn sale Black Friday trên Amazon đó là nó không ship hàng về Việt Nam nên bạn cần phải nhờ đến dịch vụ mua hộ hàng Mỹ săn sale giúp. 

Vào ngày Black Friday hầu như các nhãn hàng trên thế giới đều sale và cả Việt Nam cũng vậy.
Vào ngày Black Friday hầu như các nhãn hàng trên thế giới đều sale và cả Việt Nam cũng vậy.

2. Sendo

Tuần lễ khuyến mãi Black Friday 2021 trên Sendo sẽ diễn ra từ ngày 16.11 – 29.11. Mỗi ngày Sendo sẽ có chương trình giảm giá, khuyến mãi cho một ngành hàng khác nhau nhưng tâm điểm sẽ là sự kiện giảm giá vào ngày 29.11. Vào chương trình Black Friday, Sendo có mã giảm giá lên đến 6 triệu cho đơn hàng xe máy, ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

3. Tiki

Vào ngày Black Friday, Tiki cũng có chương trình giảm giá nhiều mặt hàng. Các sản phẩm chủ yếu được sale đó là đồ công nghệ, gia dụng, mỹ phẩm…Thời gian diễn ra Black Friday trên Tiki khoảng 4 ngày từ 26.11 – 29.11. Các bạn hãy theo dõi và săn hàng giảm giá vô cùng sốc vào thời gian này trên Tiki nhé.

4. Lazada

Trong dịp Black Friday 2021 thì Lazada cũng có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng diễn ra trong 4 ngày từ 26 – 29.11. Lazada sẽ có rất nhiều các mặt hàng giảm giá cho các bạn có thể tha hồ lựa chọn, giảm lên đến 70% vô cùng hấp dẫn. Các bạn hãy ghế them Lazada để cập nhập mua các món hàng mình yêu thích trong ngày Black Friday nhé.

5. Juno

Juno là đơn vị mở đầu cho dịp sale Black Friday này, các chương trình khuyến mãi sẽ thường được diễn ra sớm hơn ngày chính thức khoảng 1 tuần. Trong dịp Black Friday 2021 thì juno sẽ mở đợt sale từ ngày 16.11 – 30.11 đây là sự kiện nhận được sự quan tâm của rất nhiều ngày. Black Friday 2021 Juno sẽ mở bán hàng trăm các mẫu giày túi với mức giảm giá lên đến 50% áp dụng cho khách hàng mua tại cửa hàng và cả mua online.

Trong một năm, chúng ta sẽ có rất nhiều cơ hội để săn hàng giảm giá trong đó ngày Black Friday là dịp luôn được mong chờ nhất. Bởi đây là ngày mà có rất nhiều các mặt hàng được giảm giá rầm rộ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn biết được thêm nhiều thông tin bổ ích về ngày Black Friday.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!