BlackBerry Passport Silver Edition - Đẳng cấp doanh nhân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong làng công nghệ di động. Hãng “dâu đen” đã trở lại với sự thay đổi diện mạo đáng kể của sản phẩm cao cấp BlackBerry Passport.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong làng công nghệ di động. Hãng “dâu đen” đã trở lại với sự thay đổi diện mạo đáng kể của sản phẩm cao cấp BlackBerry Passport. Passport Silver Edition sử dụng khung viền kim loại màu bạc cứng cáp.

Ngoài ra, điều dễ dàng nhận thấy nhất là cạnh dưới được bo tròn mềm mại giúp thao tác bằng một tay dễ dàng hơn. Phiên bản Silver Edition không có bất cứ thay đổi gì so với phiên bản Passport thường về mặt cấu hình nhưng rõ ràng BlackBerry đã biết cách để làm sản phẩm của mình trở nên hoàn hảo hơn. Sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp là những gì mà tôi cảm nhận được từ chiếc smartphone độc đáo này!

Tinh tế trong từng đường nét thiết kế

BlackBerry vẫn luôn biết cách tạo ra sự khác biệt cho mình. Passport Silver Edition là một chiếc Smartphone không giống với bất cứ chiếc smartphone nào khác trên thị trường. Sử dụng khung viền thép không gỉ chắc chắn với đường lượn bo 2 góc dưới bàn phím mềm mại, tinh tế. Mặt trước là màn hình cảm ứng 4.5 inch vuông cùng bàn phím Qwerty. Mặt sau sử dụng vật liệu nhựa sần cao cấp kết hợp với viền kim loại sang trọng.

Màn hình vuông sắc nét, ấn tượng

BlackBerry lựa chọn công nghệ IPS trên màn hình 4.5 inch với độ phân giải siêu cao 1440 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 453 ppi cho hình ảnh sắc nét, sống động, hiển thị tốt trong mọi điều kiện môi trường. Đồng thời với thiết kế hình vuông không giống ai tạo nên một Passport Silver Edition riêng biệt, cá tính đầy mạnh mẽ.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng

Passport Silver Edition được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ của hãng Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.2 GHz kết hợp bộ nhớ đệm RAM 3GB cùng chip đồ họa Adreno 330 chạy trên nền tảng BlackBerry OS 10.3.2 mới nhất. Có thể nói, đây chưa thực sự là một cấu hình “khủng” trong thời điểm hiện tại nhưng tin chắc rằng với Passport Silver Edition đáp ứng toàn bộ những nhu cầu cần thiết như làm việc, chơi game, lướt web hay chạy các ứng dụng đa nhiệm.

Bàn phím Qwerty ấn tượng

Bàn phím Qwerty tiêu chuẩn là hình ảnh thường thấy trong thiết kế của BlackBerry. Trên sản phẩm cao cấp Passport Silver Edition bàn phím được chia làm 3 hàng và được ngăn cách bởi đường khung thép không gỉ tinh tế trên nền bàn phím đen. Điểm đặc biệt cần phải nói tới ở chiếc bàn phím này đó tính năng touch-sensitive vô cùng ấn tượng. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ trên mặt bàn phím, điều kỳ diệu sẽ hiện ra ngay trước mắt!

Camera 13MP xuất sắc, bắt trọn từng khoảnh khắc

Vẫn giữ nguyên cấu hình như trên bản Passport thường, BlackBerry Silver Edition trang bị camera chính sử dụng cảm biến 13 megapixel với độ mở khẩu f/2.0 cho những bức ảnh chụp sắc nét, chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Cùng với công nghệ chống rung quang học (OIS), bạn có thể sáng tác mọi lúc mọi nơi ngay cả khi đang di chuyển.

Trong một cuộc “trà dư tửu hậu” khi tất cả mọi người cùng đặt điện thoại lên mặt bàn. Nếu trong đó có sự hiện diện của 1 chiếc BlackBerry Passport Silver Edition, tôi tin đó sẽ là sự nổi bật đặc biệt trên những chiếc smartphone na ná giống nhau khác. BlackBerry luôn khác biệt, BlackBerry Passport Silver Edition khác biệt một cách hoàn hảo. Tinh tế hơn, sang trọng hơn, lịch lãm hơn và cũng “chất” hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!